• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hết cả hồn khi nghe Kim Jong Kook khuyên quản lý: 'Dù có là heo cũng phải làm con heo khoẻ mạnh'

Showbiz

Trong chương trình Nhật Ký Của Mẹ - Vịt Con Xấu Xí phát sóng hôm 6/5, nam ca sĩ Kim Jong Kook khiến khán giả bật cười khi không ngừng thúc giục quản lý của mình giảm cân.

xy2t fzrwiaz5011800

Kim Jong Kook và anh quản lý xuất hiện trong chương trình.

"Chàng Hổ" hồ hởi chia sẻ bí quyết: "Trước khi vận động nên để bụng rỗng và uống một cốc Americano không đường, như vậy sẽ hiệu quả hơn". Anh còn liên tục nhấn mạnh: "Uống cà phê thôi sẽ không giảm được cân, bắt buộc phải tập thể dục".

6qiu hacuuvu7260182

Người quản lý 44 tuổi "nhõng nhẽo" trước sự nghiêm khắc của "hổ cơ bắp".

Trước sự kèo nèo của người quản lý, nam ngôi sao 42 tuổi hài hước đáp trả: "Dù cho có là heo, cũng phải làm con heo thật khoẻ mạnh".

bjy8 m0cqaanieq

Thành viên Running Man thân thiết bên người quản lý.

Sau khi bị ép buộc leo cầu thang đến rã rời, quản lý nặng 67 ký của Jong Kook đã thế thốt: "Anh sẽ không mập lên nữa đâu".

kim jong guk hidden singer

Kim Jong Kook vốn xuất thân là ca sĩ. Anh nổi tiếng vang dội sau khi tham gia Running Man. Trong chương trình, Jong Kook được có nhiều biệt danh thú vị như: "Người năng lực", "Hổ" hay "Sparta". Tất cả đều xuất phát từ sức mạnh dẻo dai, phi thường khiến các thành viên và khách mời phải e sợ.

variety star kim jong kooks obsession is becoming a hindrance

Vì bị chứng vẹo cột sống lúc nhỏ, Kim Jong Kook rất chăm chỉ vận động để cải thiện sức khỏe. Nhờ đó nam ca sĩ có được vóc dáng lý tưởng và sức mạnh khó ai bì kịp. Anh cũng là người luôn nhắc nhở các thành viên khác trong đoàn về việc chăm lo và chú ý đến sức khoẻ của bản thân.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.