• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hết Gil Lê, Quỳnh Anh Shyn, đến lượt tình cũ cũng 'đá xéo' Chi Pu trên MXH

Showbiz

Mới đây, Jin Ju Hyung - bạn trai tin đồn của Chi Pu và từng là nhân vật nam chính trong loạt MV của cô đã đăng tải đoạn story trên Instagram với câu nói quen thuộc: “Be a good person in real life, not in social media” (Hãy làm người tốt trong đời thực, không phải mạng xã hội).

Chỉ sau thời gian ngắn, nghệ sĩ người Hàn Quốc đã nhanh chóng xoá story này đi nhưng cư dân mạng vẫn phát hiện ra và chụp màn hình lại rồi lan truyền khắp Facebook. Động thái của Jin Ju Hyung khiến nhiều người hoang mang vì tính đến nay, anh là người thứ 3 liên quan đến Chi Pu đăng tải câu nói này lên trang cá nhân và đây cũng là thời gian nữ ca sĩ đang được chú ý bởi nghi vấn hẹn hò thiếu gia Hà Thành.

Cuối tháng 5 vừa qua, cư dân mạng đã được dịp xôn xao khi Chi Pu phát hành Chi Pu's Greatest Show, trong đó cô chia sẻ về tình yêu và mối tình khắc cốt ghi tâm với host Liêu Hà Trinh. Dù không tiết lộ tên nhưng cư dân mạng nhanh chóng đào bới lại chuyện của cô với Gil Lê.

Không lâu sau đó, Gil Lê cũng đăng tải một story đầy ẩn ý lên Instagram cá nhân, trong đó có dòng chữ tiếng Anh: “Be a good person in real life, not in social media”.

Nhiều người ngay lập tức đồn đoán rằng story này Gil Lê dành cho tình cũ Chi Pu khi cô vừa mới tâm sự về chuyện tình cảm đổ vỡ trên talkshow cá nhân. Thêm vào đó, Chi Pu cũng mập mờ “đá xéo” ai đó qua story Instagram với bức tâm thư dài vào tối 19/5, trong đó cho biết bởi vì tính tình thẳng thắn nên không bao giờ nói bóng gió xấu xí về ai.

Ngày 15/6 vừa qua câu nói trên tiếp tục xuất hiện, nhưng lần này là ở story của Quỳnh Anh Shyn - một trong những cô bạn thân của Chi Pu.

Không những thế, cô còn nhấn nút bỏ theo dõi đàn chị trên Instagram, làm dấy lên nghi vấn bất hoà dù trước đây Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim và Sun HT là bộ tứ vô cùng thân thiết. Dù vậy, giọng ca Anh Ơi Ở Lại vẫn đang theo dõi Quỳnh Anh Shyn. Lý do được nhiều người đồn đoán là bởi Chi Pu hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn dù có giao kèo từ trước là không yêu lại người cũ của bạn.

Quỳnh Anh Shyn bỏ theo dõi Chi Pu
Chi Pu vẫn đang theo dõi cô em

Tất cả những động thái của 3 người trên làm dấy lên nghi vấn Chi Pu đang dần bị bạn bè tẩy chay, nghỉ chơi.

Tuy nhiên, vẫn có một số cư dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu trò cho màn trở lại của nữ ca sĩ sinh năm 1993 mà thôi.

Hãy cùng xem Chi Pu tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả bằng điều gì nhé!

Đọc thêm: Chi Pu bật khóc nói về tình cũ, Gil Lê ngay lập tức đăng story ‘cà khịa’?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.