• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hình ảnh gầy gò ốm yếu của Chadwick Boseman những ngày cuối đời mà fan từng nghĩ là 'chuẩn bị cho vai diễn mới'

Showbiz

Ngày 29/8, công chúng bàng hoàng khi hay tin Chadwick Boseman - nam diễn viên nổi tiếng thông qua vai diễn T'Challa của "bom tấn" Black Panther do Marvel sản xuất từ trần. Anh qua đời vì căn bệnh ung thư ruột kết.

Theo như những chia sẻ trên tài khoản Instagram chính thức của nam diễn viên, Chadwick Boseman đã đương đầu với căn bệnh ung thư ruột kết giai đoạn III năm 2016. Không được may mắn, căn bệnh tiếp tục tiến triển tới giai đoạn IV vào cuối năm 2019.

Công chúng đã từng sốc khi thấy hình ảnh Chadwick Boseman ốm yếu chống gậy ngoài đường, khác hẳn hình ảnh vị vua T'Challa dũng mãnh cùng thân hình cường tráng trong bộ phim làm nên tên tuổi anh - Black Panther. Tuy nhiên, nhiều người đinh ninh có lẽ anh chỉ đang giảm cân để chuẩn bị cho vai diễn mới chứ không hề biết anh mắc bệnh nặng.

Trong nhiều bức ảnh, anh thậm chí còn phải sử dụng gậy để di chuyển. Khi bệnh tình trở nặng hơn, Chadwick Boseman đã phải dùng xe lăn.

Dù chịu đựng căn bệnh quái ác giày vò, Chadwick Boseman vẫn không một lần lên tiếng hay than thở công khai. Anh còn cố gắng tập luyện để mang đến cho khán giả một thân hình cường tráng trong nhiều bộ phim như Black Panther, Da 5 Bloods, Marshall. Chính vì thế công chúng vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh nam diễn viên gầy gò ốm yếu.

Chadwick Boseman trong Black Panther
Chadwick Boseman trong Da 5 Bloods
Vĩnh biệt Báo đen

Một chiến binh thực thụ, Chadwick đã kiên trì vượt qua tất cả và mang đến cho khán giả nhiều bộ phim tuyệt vời. Từ Marshall đến Da 5 BloodsMa Rainey’s Black Bottom của August Wilson và nhiều phim khác, tất cả đều được ghi hình giữa vô số ca phẫu thuật và hóa trị. Đó là vinh dự trong sự nghiệp của anh ấy khi đưa Vua T’Challa lên màn ảnh rộng trong Black Panther.

Đọc thêm: Ông chồng tuổi teen nổi tiếng Landon Clifford của kênh YouTube Cam&Fam qua đời ở tuổi 19

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.