• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hình ảnh thác loạn hiếm có của tài tử Hollywood Channing Tatum thời còn là vũ công thoát y

Showbiz

Trước khi trở thành tài tử được yêu thích và trả lương cao hàng đầu Hollywood như hiện nay, Channing Tatum từng là vũ công thoát y. Xuất phát điểm của anh bắt đầu từ sân khấu, những chiếc sô pha trong một hộp đêm ở Florida.

Channing Tatum nhảy múa táo bạo tại hộp đêm ở Florida.

Ngược dòng thời gian vào cuối những năm 90, khi ấy Channing Tatum chỉ mới 19 tuổi, thay vì chọn lên đại học, anh quyết định từ bỏ và kiếm sống bằng nghề nhảy múa dưới nghệ danh Chan Crawford.

Cơ duyên đến với nghề là lúc ngôi sao Step Up nghe được một quảng cáo trên radio rằng họ cần những chàng đẹp trai, trẻ tuổi và biết nhảy nhót. Channing ứng tuyển thành công, trải qua 9 tháng làm việc tại hộp đêm.

a 98

Khoảnh khắc Channing Tatum đốt cháy bao ánh nhìn.

a 30

Thay vì học đại học, chàng trai trẻ quyết định gia nhập xã hội, kiếm sống bằng nghề vũ công.

b 53

Channing lấy nghệ danh Chan Crawford, anh đã chinh phục trái tim của biết bao phụ nữ trong chín tháng làm việc ở hộp đêm.

1 81

2 69

4 50

5 37

6 34

Là người ngay thẳng, nam diễn viên 38 tuổi chưa bao giờ phủ nhận quá khứ của mình. Anh chia sẻ công việc mà bản thân chọn đã giúp trang trải biết bao chi phí cuộc sống, là bước đệm cơ bản cho sự nghiệp điện ảnh của mình.

Nam ngôi sao nhớ lại: "Vào những ngày đẹp trời, tôi có thể kiếm được 150 USD, tệ hơn thì 70 USD, thậm chí có lúc chỉ được 50 USD".

Thật vậy, nhờ kinh nghiệm nhảy múa, Channing tiếp tục trở thành vũ công trong video ca nhạc. Năm 20 tuổi, anh kiếm được hợp đồng đầu tiên với tư cách là vũ công trong ca khúc She Bangs của Ricky Martin.

giphy 1

giphy

tumblr m3caryoqd21qfvzyf

giphy 2

Được đà phát triển, Channing Tatum lấn sân sang nghề người mẫu, làm việc với nhiều thương hiệu danh tiếng như Armani, Abercrombie & Fitch, Mountain Dew, Nautica, Dolce & Gabbana và American Outfitters,...

Cuối cùng anh trở thành diễn viên với hàng loạt tác phẩm đình đám dành cho thanh thiếu niên như She Is The Boy (2006), Step Up (2006), Step Up 2 (2008).

a 99 1

c 42 1

Đặc biệt, những động tác gợi cảm mà anh học được để khiến phụ nữ điên cuồng thuở thiếu thời đã được anh tái sử dụng khi đóng chính trong tác phẩm Magic Mike.

channing tatum people preview

Channing Tatum là người mẫu quyến rũ nhất thế giới vào năm 2012.

w630 channing12 567809557530946565

Giờ đây, Channing Tatum không chỉ là vũ công, nhà sản xuất mà còn là người mẫu quyến rũ, là người đàn ông được săn đón hàng đầu Hollywood.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.