• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi hướng dẫn fan mang khẩu trang sai cách để cho vui

Showbiz

Mới đây Hồ Quang Hiếu đã đăng tải lên tài khoản TikTok của mình một video, trong đó anh hướng dẫn cư dân mạng cách mang khẩu trang để dễ ăn uống. Nam ca sĩ dùng một chiếc khẩu trang che phần mũi, một chiếc che phần cằm khá phản cảm.

Dù đây là trò đùa vui của Hồ Quang Hiếu hay anh thực sự nghiêm túc với phương pháp này, với cách sử dụng có phần lãng phí như vậy, giọng ca Con Bướm Xinh bị nhiều người "ném đá" thiển cận, thiếu suy nghĩ trong bối cảnh khẩu trang "cháy" hàng vì nhu cầu sử dụng chống virus SARS-CoV-2.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một bộ phận cư dân mạng lên tiếng bênh vực Hồ Quang Hiếu, cho rằng việc mang khẩu trang vô cùng đơn giản nên không thể không biết. Nam ca sĩ sinh năm 1986 chỉ là đang đùa vui với video trên.

Hồ Quang Hiếu sau đó đã nhanh chóng có phản hồi chính thức về sự việc, cho biết anh làm ra video trên chỉ với mục đích hài hước chứ không muốn hướng dẫn cư dân mạng mang khẩu trang khi ăn.

Video được tôi chia sẻ riêng tư trên trang cá nhân với mục đích vui vẻ và không nhằm mục đích hướng dẫn ai.

Nam ca sĩ sau đó cũng cho biết với tư cách là người nổi tiếng, anh sẽ rút kinh nghiệm để không làm những hành động gây tranh cãi trong thời điểm nhạy cảm này. Việc cư dân mạng "ném đá" Hồ Quang Hiếu không quá khó hiểu bởi vì hiện tại Việt Nam đang gồng mình chống dịch Covid-19 với nhiều ca dương tính, diễn biến khó lường.

Đọc thêm: Giải mã kỷ lục mới của Vbiz thuộc về 'cặp bài trùng' Hoài Lâm - Nguyễn Minh Cường

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.