• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hoàn vũ 2019: Các thí sinh nhí nhảnh, đáng yêu trong phần thi làm Vlog

Showbiz

Chủ đề của tập 5 là "Đại sứ du lịch 4.0", với các phần thi liên quan đến giới thiệu sản phẩm truyền thống và tranh tài làm Vlog của các thí sinh. Đặc biệt trong tập này còn có sự xuất hiện của các Vlogger nổi tiếng nhất trên YouTube Việt Nam hiện nay như Vũ Dino (Dinology), Lê Thu Giang (Giang Ơi) và Khánh Linh (Cô Em Trendy). Độ hot của 3 nhân vật này vẫn chưa đủ, Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 còn mời cả "soái cá quốc dân" Trần Quang Đại để làm giám khảo bình chọn.

Quảng bá du lịch Việt Nam cũng là một trách nhiệm vô cùng quan trọng mà mỗi hoa hậu cần phải thực hiện. Để thành công mang bản sắc văn hoá dân tộc ra thế giới, các thí sinh cần có tinh thần tự tin và duyên dáng trong lời nói, cử chỉ. Cuộc thi năm nay mong muốn tìm ra nhũng người đẹp có phần thể hiện tốt nhất.

Để giúp các thí sinh có phần thi tốt nhất, cuộc thi đã mời 3 Vlogger nổi tiếng để hướng dẫn trực tiếp cho 3 đội thi. 60 thí sinh sẽ được chọn lọc qua vòng thi giới thiệu các sản phẩm truyền thống Việt Nam, 3 vlogger sẽ xem và lựa chọn thí sinh phù hợp với đội mình. Mỗi đội sẽ có 7 thí sinh và tranh tài làm video về 3 chủ đề bao gồm ẩm thực "Vietnomnom", thời trang "Vietnam on Trend" và cuộ sống "Vietnam Life & Style".

Tập 5 đã mang đến không khí vô cùng vui nhộn và tràn đầy năng lượng khi các thí sinh đều nhiệt tình trong video dự thi của mình.

Đối với chủ đề ẩm thực, 7 cô gái trong đội của Dino đã cùng nhau giới thiệu các món ăn quê hương của mình từ cá kho Hà Nam, phở bò Hà Nội đến cơm tấm Sài Gòn. Mỗi cô gái đều thể hiện tình yêu quê hương của mình qua những phần giới thiệu món ăn quê nhà vô cùng đặc sắc.

Tuy nhiên, giám khảo hoa hậu Hương Giang và siêu mẫu Quang Đại đều nhận xét mạch video khá dài và hơi nhàm chán vì các bạn cứ lặp đi lặp lại phần giới thiệu từng thành viên. Cả phần giới thiệu từng món ăn cũng dài dòng khiến khán giả dễ chán.

Trong chủ đề "Vietnam on Trend" do Cô Em Trendy dẫn dắt, nhóm thi thứ 2 đã thể hiện sự hiểu biết về thời trang của mình qua việc giới thiệu trang phục, phong cách trang điểm, phụ kiện và cả trend tạo dáng chụp ảnh. Mặc dù các thí sinh có phần thể hiện rất xinh đẹp nhưng giám khảo Quang Đại nhận xét video khá rời rạc, không thể hiện được tinh thần đồng đội của nhóm.

Chưa hết, trong lúc chuẩn bị cho video, tranh cãi cũng đã xảy ra giữa các thành viên khiến phần thi của nhóm không được tốt như mong đợi.

Nhóm thi có chủ đề "Vietnam Life&Style" do Vlogger Giang Ơi hướng dẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Các bạn trong nhóm đã giới thiệu những nơi để đi trốn ở Sài Gòn, những nơi này ít người biết đến nhưng lại là địa chỉ rất thú vị mỗi khi chúng ta cần tìm nơi thư giãn.

Phần thi năng động và tràn đầy năng lượng của 7 cô gái khiến ban giám khảo rất hài lòng, nội dụng cũng ngắn gọn nhưng vừa đủ gây hứng thú chính là điểm mạnh của nhóm thi này.

Sau khi xem 3 đoạn video này, 39 thí sinh không được tham gia thử thách và 3 giám khảo đã bình chọn xem video nào hấp dẫn nhất. Cuối cùng, chiến thắng thuộc về nhóm thi "Vietnam Life & Style" và đưa người đẹp Phạm Hồng Thuý Vân vươn lên dẫn trước trong tập này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.