• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hoàn Vũ 2019: Kết thúc 9 tập thi, các thí sinh hồi hộp chờ đợi đêm bán kết

Showbiz

Với chủ đề "Tôi Bản Lĩnh", tập 9 đã khép lại hành trình học tập và thể hiện cá tính của các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019. Cũng như các tập thi trước, tuần này, 45 người đẹp tiếp tục được phô diễn khả năng tạo dáng và bản lĩnh sân khấu của mình.

45 thí sinh đã chuẩn bị bước vào chặng đường quan trọng nhất của cuộc thi.

Tập thi được chia thành 2 phần thử thách chính: thử thách 1 là luyện tập giới thiệu tên và quê quán, sau đó là thể hiện sự tự hào của mình đối với quê hương. Thử thách thứ 2 là tạo dáng, quay video quảng cáo thời trang theo từng chủ đề.

Giới thiệu tên và quê quán là phần thể hiện khá quan trọng đối với các thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp. Nếu may mắn giành được vương miện và đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường sắc đẹp quốc tế, các cô gái cần phải có kỹ năng giới thiệu thật tự hào đối với quê hương Việt Nam. Đây cũng là lý do chính mà các ban giám khảo rất quan tâm đến phần thi này.

Các thí sinh không chỉ thể hiện bản lĩnh tự tin và còn sự tự hào đối với quê hương mình.
Nguyễn Đặng Tường Linh đến từ Phú Yên.

Trong phần thi này, ngoài bản lĩnh tự tin, các thí sinh còn phải thể hiện được khả năng tiếng Anh, cũng như niềm tự hào đối với quê hương Việt Nam. Trong số các phần thể hiện, người đẹp Phạm Hồng Thuý Vân, Đào Thị Hà, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên,... là những thí sinh khá tự tin và có khả năng nói tiếng Anh lưu loát nhất.

Dù có thí sinh thể hiện tốt và chưa tốt nhưng thử thách cũng giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để tham dự 2 đêm chung kết và bán kết tốt hơn.

Kết thúc thứ thách 1, ban giám khảo đã lựa chọn 15 thí sinh để bước vào thử thách thứ 2. Thử thách này yêu cầu các người đẹp phải tạo dáng cho đoạn video quảng cáo thương hiệu thời trang với các chủ đề thể hiện khác nhau bao gồm thanh lịch, tự tin, phóng khoáng, trí tuệ và năng lượng.

Sau 8 tập thi rèn luyện khả năng catwalk và tạo dáng, các thí sinh đã tự tin và bản lĩnh hơn ở những tập đầu. Mỗi cô gái đều toát ra thần thái rất riêng biệt, sau khi nghe những nhận xét từ ban giám khảo, nhiều thí sinh cũng rút ra được bài học cho chính mình.

Phần thi tạo sáng chủ đề "Năng lượng".
Chủ đề "Trí tuệ".
Các cô gái ngọt ngào trong chủ đề "Thanh lịch".
Sắc đen thuộc chủ đề "Tự tin".
Các cô gái năng động trong chủ đề "Phóng khoáng".

Cuối cùng nhóm thắng cuộc thuộc về bộ 3 Nguyễn Diana, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Đào Thị Hà trong phần trình diễn chủ để "phóng khoáng".

Với phần thể hiện bản thân tốt, cùng kỹ năng xuất sắc, Nguyễn Diana xuất sắc chiến thắng trong tập 9 và trở thành cái tên được mong đợi cho vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

9 tập thi đã kết thúc, con đường phía trước chờ đợi các thí sinh chỉ còn 2 đêm bán và chung kết. Hai đêm thi quan trọng sẽ được tổ chức tại Nha Trang vào các ngày 3 và 7/12 sắp tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.