• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hoàn Vũ 2019: Lộ diện 45 cô gái tiếp tục bước vào vòng bán - chung kết

Showbiz

Sau 6 tập thi gay cấn, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 đã bước vào giai đoạn gần cuối khi hiện nay chỉ còn 45 thí sinh bước vào vòng bán - chung kết tiếp theo. Qua tập thi này, khán giả theo dõi chương trình đã phải chia tay 15 thí sinh có biểu hiện chưa tốt trong suốt những tập thi trước.

Tập 7 là tập thi mang lại nhiều cảm xúc cho các thí sinh.

Trong tập 7, các thí sinh đã được bộc lộ khả năng catwalk của mình thông qua màn trình diễn cho các show thời trang của 3 nhà thiết kế nổi tiếng như Lý Giám Tiền, Lê Ngọc Lâm và thương hiệu thời trang DCOLLAB. Qua phần thi này, các cô gái xinh đẹp đã có cơ hội thể hiện tài năng cũng như sự uyển chuyển của mình trên sàn diễn, nhờ đó ghi điểm để đi tiếp ở cuộc thi.

Để có cơ hội được trình diễn trong các bộ sưu tập thời trang, các cô gái phải tham gia thử thách catwalk theo nhạc do các NTK lựa chọn. 3 giám khảo sẽ dựa trên khả năng cảm nhạc và chuyển động cơ thể để chọn lựa các cô gái về đội của mình. Mỗi người đẹp sẽ được lựa chọn 2 trong 3 NTK mà mình mong muốn về đội của họ, có 30 vị trí trong bộ sưu tập của NTK Lý Giám Tiền, NTK Lê Ngọc Lâm cũng có 30 vị trí còn thương hiệu DCOLLAB thì có 20 vị trí.

Sau thời gian lựa chọn và nhận xét, mỗi NTK đã chọn được những gương mặt xuất sắc nhất cũng như giành những vị trí mở màn, vedette cho các người đẹp như Phạm Hồng Thuý Vân, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Thị Hương Ly, Lê Thu Trang,...

Sau khi hoàn thành phần thi catwalk, các thí sinh còn có thời gian để chia sẻ suy nghĩ của mình cùng với ban giám khảo cuộc thi. Qua đó, các giám khảo sẽ cảm nhận thí sinh nào có thay đổi rõ rệt sau khi một nửa chặng đường của cuộc thi đã trôi qua. Các câu hỏi của ban giám khảo dù không khó nhưng cũng có không ít thí sinh bật khóc khi chia sẻ những cảm xúc thật của mình trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2019. Có nhiều cô gái nhận thấy mình trưởng thành hơn, cùng với đó là những hoàn cảnh, xuất thân khiến giám khảo xúc động.

Dàn ban giám khảo trong thử thách chia sẻ cảm xúc về chặng đường đã qua của Hoa hậu Hoàn Vũ 2019.

Trong buổi trình diễn các bộ sưu tập của 3 NTK Lý Giám Tiền, NTK Lê Ngọc Lâm và thương hiệu DCOLLAB đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự luyện tập và nghiêm túc của các thí sinh. Các vị trí mở màn và vedette cũng thể hiện tốt. Nhìn chung, buổi trình diễn thành công tốt đẹp cũng đều nhờ có sự nỗ lực của tất cả thí sinh Hoa hậu Hoà Vũ 2019.

Gương mặt mở màn trong bộ sưu tập của NTK Lý Giám Tiền.
Đào Thị Hà cũng có phần trình diễn xuất sắc.
Bộ trang phục ấn tượng của NTK Lý Giám Tiền.

Tuy nhiên, quy định loại 15 thí sinh trong tập này không thể thay đổi, cuối cùng các thí sinh phải đối mặt với Thử thách "1 phút cùng Ban Giám Khảo", đây cũng là cơ hội thể hiện cuối cùng để được đi tiếp. Điều bất ngờ nhất là thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh có mặt trong "danh sách nguy hiểm", dù có biểu hiện tốt trong các tập thi trước nhưng khó hiểu cô vẫn lọt vào top những thí sinh có số điểm thấp nhất. May mắn trong 1 phút chia sẻ cùng ban giám khảo, Tường Linh đã thuyết phục được giám khảo và giành được có hội đi tiếp.

Các ban giám khảo sẽ cho các thí sinh 1 phút để giành được cơ hội đi tiếp.
Nguyễn Đặng Tường Linh không may lọt vào "danh sách nguy hiểm".

Cuối tập 7, các cô gái còn có dịp nhìn lại chặng đường hơn 1 tháng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, trong đó có rất nhiều kỷ niệm cùng những người bạn mới, những lời nhận xét, chê trách của giám khảo và cả khoảng thời gian làm việc nhóm cùng nhau.

Các cô gái cùng hát ca khúc "Cảm Ơn Tình Yêu" trong lúc chờ công bố kết quả.

Tập 7 là một tập thi nhiều cảm xúc và cuối cùng 45 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện để tiếp tục chặng đường tiếp theo của Hoa hậu Hoàn Vũ 2019. Trong tập thi này, người đẹp Phạm Hồng Thuý Vân vẫn tiếp tục giữ vị trí chiến thắng với số điểm cao nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.