• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hoàn Vũ 2019: Mười mỹ nữ đang dẫn đầu và có vẻ đẹp được lòng công chúng nhất là ai?

Showbiz

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 được khởi động với 130 gương mặt xinh đẹp, quyến rũ đến từ khắp nơi trên cả nước nộp hồ sơ online. Để giới thiệu thí sinh và mở màn cho cuộc thi sắc đẹp được chờ đón nhất trong năm, ban tổ chức đã mở cuộc thi bình chọn ảnh online để tìm ra nhan sắc được yêu mến nhất.

Sau thời gian dài phát động và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, các bạn thí sinh, cuộc thi ảnh online #BraveHeart thuộc Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 đã chính thức tìm được 3 gương mặt được yêu mến nhất.

Không chỉ có vậy, cuộc thi ảnh cũng giúp khán giả tìm được những ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

10. Hoàng Thị Linh

Hoàng Thị Linh chính là em gái của siêu mẫu Hoàng Thuỳ. Linh sinh năm 1995, cao 1,68 mét, có số đo ba vòng 84-60-90 cm. Không chỉ là một người đẹp, Linh còn có học vấn rất đáng ngưỡng mộ, cô đã tốt nghiệp trường Đại học Luật TPHCM, ngành Đào tạo Luật sư tại Học viện tư pháp và đang làm việc trong lĩnh vực pháp lý.

Trong phần dự thi ảnh của mình, Hoàng Thị Linh cũng tự tin chia sẻ:

Nếu ai đó hỏi tôi điều gì mang tôi đến Hoa hậu Hoàn vũ thì tôi xin trả lời rằng: Với tiêu chí "Confidently beautiful" và sứ mệnh của người thắng cuộc "Run by women for women" đã thôi thúc tôi không ngừng trong việc đăng kí cuộc thi năm nay.

Tôi là một người trẻ, tự tin và sống hết mình với đam mê. Tôi hiểu rõ bản thân mình đã làm được gì và sẽ làm gì trong tương lai cho cuộc sống của mình, cho những người phụ nữ nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

3

9. H'Bella H'Đơk

Người đẹp H'Bella H'Đơk là bạn thân của Hoa hậu H'Hen Niê. Cô gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi năm nay nhờ gương mặt khả ái và nụ cười tươi. H'Bella H'Đơk cũng là một cô gái Ê Đê có nét đẹp mộc mạc và nguồn năng lượng tích cực rất dồi dào. Năm 2018, H'Bella H'Đơk cũng từng thử sức tại cuộc thi The Face Vietnam 2018 và gây được nhiều chú ý khi lọt vào Top 8.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay, H'Bella H'Đơk đã chứng minh được sức hút của mình khi lượt yêu thích ảnh của cô đạt được hơn 14.000 tương tác. Tin chắc, người đẹp Tây Nguyên cũng là một ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi năm nay.

5

8. Thạch Thị Đa Ri

Cuộc thi Hoa hậu Hoà Vũ 2019 đón chào rất nhiều nhan sắc đến từ các dân tộc trên cả nước. Không chỉ có H'Bella H'Đơk nhận được nhiều sự chú ý, cô gái dân tộc Khmer đến từ Trà Vinh, Thạch Thị Đa Ri cũng nhận được nhiều sự yêu mến không kém.

9

Đến với cuộc thi năm nay, Đa Ri không chỉ mong muốn có thể học hỏi, trải nghiệm và còn muốn thử thách bản thân để chứng minh rằng "You can do it - I can do it" (nếu bạn có thể làm được thì tôi cũng có thể).

8

7. Un Thị Loi

Un Thị Loi là một cái tên để lại rất nhiều ấn tượng mạnh trong chặng đua đầu tiên của Hoa hậu Hoàn Vũ 2019. Un Thị Loi là người đẹp mang 2 dòng máu Việt - Lào và được đánh giá là cô gái người dân tộc có gương mặt "tuyệt sắc".

11

Sau thành công ở cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019, Un Thị Loi tiếp tục thử sức ở một cuộc thi có quy mô lớn hơn như Hoa hậu Hoàn Vũ.

10

12

Cô gái 19 tuổi đến từ Quảng Nam này sở hữu chiều cao 1,68 mét, số đo 3 vòng 80 - 59 - 90. Trong cuộc thi ảnh vừa qua, Un Thị Loi cũng nhận được hơn 13.000 tương tác từ khán giả, chứng minh đây là nhan sắc được yêu mến của năm nay.

6. Nguyễn Thị Hương Ly

Hương Ly không phải là người đẹp mới đối với khán giả Việt Nam, cô từng là quán quân Next Top Model và đã hoạt động với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp. Để thử thách bản thân mình ở cuộc thi và giải thưởng lớn hơn, Hương Ly đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 với vai trò thí sinh.

14

Trong chia sẻ của mình, Ly cho biết:

Chúng ta chỉ có một cuộc đời để đeo đuổi những đam mê, tự do làm điều mình thích. Nhiều cô bé lớn lên cùng những câu chuyện công chúa. Nhưng không phải ai cũng dám một lần chạy theo tiếng gọi của đam mê và niềm tin vào cuộc sống họ luôn khao khát.

13

Không cần bàn cãi đến nhan sắc của Hương Ly, cô sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp sắc sảo, cuốn hút, tin chắc, Ly cũng là một trong những thí sinh đi xa trong cuộc thi năm nay.

5. Đặng Thị Trúc Mai

Trúc Mai cũng là một thí sinh mang 2 dòng máu, dân tộc Kinh của bố và dân tộc Khmer của mẹ. Người đẹp đến từ Bến Tre này có chiều cao ấn tượng 1,73 mét và số đo 3 vòng 84 - 60 - 94.

17

Trúc Mai từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng không đạt thành tích cao. Quay trở lại với hình ảnh quyến rũ hơn, Trúc Mai đã thành công ghi điểm trong chặng đua đầu tiên.

16

4. H’Luai H’Wing

Đây có lẽ là người đẹp nhận được nhiều sự chú ý nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay. H’Luai H’Wing cũng là một cô gái đến từ dân tộc H’Luai H’Wing, cũng như đàn chị H'Hen Niê, cô gái 18 tuổi sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk, cũng sở hữu nụ cười tươi sáng, mộc mạc.

18

H’Luai H’Wing thậm chí còn được hoa hậu H'Hen Niê đến tận nhà để thuyết phục cô thử sức ở cuộc thi sắc đẹp năm nay. H'Hen Niê còn tặng cho đàn em đôi giày cao gót để động viên cô.

19

Không chỉ vậy, từ một cô gái Tây Nguyên giản dị, khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, H’Luai H’Wing đã lột xác trở thành một trong những thí sinh xinh đẹp và quyến rũ nhất cuộc thi.

3. Trịnh Minh Tâm

Trịnh Minh Tâm đã xứng đáng giành được vị trí thứ 3 trong cuộc thi ảnh #BraveHeart năm nay. Cô gái trẻ sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm hai của ĐH Bách khoa Hà Nội. Cô gái có nụ cười toả nắng này sở hữu thành tích học tập rất tốt như từng đoạt giải ba cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, giải nhất cuộc thi viết chữ đẹp của thành phố.

Trong cuộc thi ảnh vừa qua, Minh Tâm nhận được hơn 17.000 lượt yêu thích từ khán giả. Tâm cũng chia sẻ vì còn đi học và lịch học tại trường rất dày nên cô phải sắp xếp thời gian để có thể tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2019. Nữ sinh cho biết mình muốn đạt được thành tích học tập tốt, đồng thời có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

22

2. Nguyễn Đặng Tường Linh

Tường Linh sinh năm 1994, cao 1,69 mét với số đo 3 vòng là 84 - 53 - 90. Cô vẫn được gọi là mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất cho đến hiện nay.

24

Hoa khôi Phú Yên cũng từng đại diện Việt Nam dự thi và giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu sắc đẹp Châu Á Miss Asia Beauty 2017. Thử sức mình ở đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Tường Linh đã giành được vị trí Top 2 trong số 130 thí sinh trong cuộc thi ảnh năm nay.

23

1. Phạm Hồng Thuý Vân

Thuý Vân là người đẹp chiến thắng cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn Vũ 2019. Thúy Vân chiến thắng với tổng điểm bình chọn là 224.825 điểm, bao gồm 30.165 lượt like, 15.455 lượt bình luận, 3.277 lượt chia sẻ. Với kết quả này, Phạm Hồng Thúy Vân nhận được giải thưởng là 10.000.000 đồng tiền mặt từ chương trình.

26

Thuý Vân đã từng đoạt Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014, Á hậu 3 Miss International 2015. Cô là một trong những người đẹp được đánh giá cao bởi sự thông minh trong ứng xử, giao tiếp. Với sắc đẹp và tài ăn nói của mình, Thuý Vân cũng từng là dẫn chương trình của Shark TankAsia's Got Talent.

25

Ngay khi nộp hồ sơ online, người đẹp được đông đảo khán giả ủng hộ tiến xa và có khả năng đoạt vương miện cuộc thi năm nay.

27

Top 3 gương mặt được yêu thích nhất trên trực tuyến đã lộ diện nhưng cuộc thi vẫn chỉ mới ở giai đoạn khởi động.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 sẽ lên sóng lúc 21h10 Thứ 6 hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 04/10/2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.