• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 bị khán giả chê phần thi ứng xử kém, tiếng Anh chưa tốt

Showbiz

Nguyễn Trần Khánh Vân là người đẹp được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Với nhan sắc và phần thể hiện xuất sắc ở suốt chặng đường tham gia cuộc thi, Khánh Vân là thí sinh được đánh giá rất cao và không có gì bất ngờ khi cô được đội chiếc vương miện năm nay.

Khánh Vân trong khoảnh khắc đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tuy nhiên, ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 7/12, Khánh Vân lại không được lòng khán giả khi có câu trả lời sơ sài, không thuyết phục và hấp dẫn. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng cô trả lời kém nhất trong số các cô gái thuộc top 5.

Khi được xướng tên trở thành Hoa hậu cùng Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là Á hậu 1 và Phạm Hồng Thuý Vân là Á hậu 2 đã khiến không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng. Số nhiều trong đó vì hâm mộ và cổ vũ Thuý Vân nhưng cô không được giải cao, phần khác là vì Khánh Vân trả lời chưa đủ thuyết phục khiến khán giả chưa cảm thấy xứng đáng.

Cụ thể, trong phần thi ứng xử, trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang là người đặt câu hỏi cho Khánh Vân với nội dung:

Dân gian thường nói "Của cho không bằng cách cho", theo bạn, câu nói đó được hiểu trong cách thức hoạt động cộng đồng như thế nào?

Câu hỏi không quá khó và Khánh Vân cũng có phần trả lời rất tự tin, tuy nhiên, vì sơ sài, không nổi bật nên khán giả chưa thật sự ấn tượng và hài lòng với cách Vân trả lời.

Dân gian thường nói "Của cho không bằng cách cho", thật ra thì đúng như vậy ạ. Tại vì em cũng nghĩ rằng, khi mình làm một việc gì đó thì không nhất thiết là món quà đó phải quá lớn và quan trọng rằng món quà đó làm bằng cả tinh thần.

Em có thể chia sẻ món quà của em dù chỉ là nhỏ nhoi nhưng em nghĩ tình cảm là lớn lao và em hy vọng rằng em sẽ có thể lan toả điều này đến với mọi người. Em xin cảm ơn!

Chính những ứng xử trên đã khiến Khánh Vân vấp phải nhiều bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Họ còn tìm lại những tập thi trong Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và tiếp tục chỉ ra Khánh Vân không nói tốt Tiếng Anh. Nhiều bình luận lo lắng cho rằng liệu cô có thể đại diện Việt Nam ở các đấu trường nhan sắc quốc tế trong tương lai hay không.

Trong suốt cuộc thi, Thuý Vân là người đẹp được nhiều gián giả ủng hộ, vì vậy khi chỉ đạt được Á hậu 2, cộng đồng mạng cũng khá thất vọng.

Dù có nhiều bình luận trái chiều nhưng kết qủa Hoa hậu Hoàn Vũ cũng sẽ không thay đổi, vì vậy, chúng ta hãy cùng chúc mừng và kỳ vọng ở tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân nhiều hơn nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.