• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại' Aishwarya Rai dương tính với Covid-19

Showbiz

Tối 12/7, truyền thông đồng loạt đưa tin Hoa hậu Aishwarya Rai cùng gia đình nhiễm Covid-19. Trước đó Bộ trưởng Bộ Y tế Ấn Độ Maharashtra Rajesh Tope cũng đã đăng tải một bài viết trên Twitter để thông báo điều này: "Hoa hậu Aishwarya Rai Bachchan và con gái Aaradhya, đã được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chúng tôi chúc gia đình Bachchan mau khỏe mạnh trở lại".

Nhiều người cho rằng hoa hậu Aishwarya Rai đã lây nhiễm Covid-19 từ chồng và bố chồng - Abhishek Bachchan và huyền thoại điện ảnh Ấn Độ Amitabh Bachchan chỉ sau 1 ngày khi 2 người này được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chỉ duy nhất một thành viên trong gia đình là mẹ chồng của Aishwarya Rai - bà Jaya không mắc bệnh.

Theo IndiaExpress, Abhishek Bachchan và bố đã được nhập viện Nanavati ở Mumbai vào thứ 7 vừa qua, 12/7 nhưng Hoa hậu Aishwarya cùng con gái lại cách ly ở nhà vì chỉ xuất hiện những triệu chứng nhẹ. Một bác sĩ ở bệnh viện Nanavati cho biết cả Amitabh và Abhishek đều ổn định và đang dần hồi phục. Abhishek Bachchan có thể sớm xuất viện và cách ly tại gia.

Amitabh Bachchan

Khi tài tử 77 tuổi Amitabh Bachchan biết bản thân nhiễm bệnh vào ngày 11/7, ông đã kêu gọi những người từng tiếp xúc với mình mau chóng đến bệnh viện làm xét nghiệm Covid-19. Nam diễn viên Amit Sadh, người đã làm việc với Abhishek Bachchan cho loạt phim Breathe Into The Shadows của họ cũng thông báo rằng anh đã đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ vào ngày Chủ nhật, 12/7.

Tôi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đã chuyển đến bệnh viện, bệnh viện cũng thông báo cho chính quyền. Gia đình và nhân viên của tôi cũng đã được xét nghiệm, kết quả còn đang chờ.

Ai đã từng ở gần tôi trong 10 ngày qua làm ơn hãy đi xét nghiệm bệnh!

Aishwarya Rai sinh năm 1973, là đại diện của đất nước Ấn Độ chiến thắng đấu trường sắc đẹp danh tiếng Hoa hậu Thế giới 1994. Với gương mặt của mình, Aishwarya Rai được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại vào năm 2000 và tiếp tục giành giải Hoa hậu thế giới có sắc đẹp vượt thời gian 5 năm sau.

Aishwarya Rai chính thức lên xe hoa với nam diễn viên Abhishek Bachchan năm 2007 và nhanh chóng sinh con gái sau 4 năm. Chồng cô - Abhishek Bachchan nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim về chiến tranh mang tựa đề Refugee. Bố chồng của Aishwarya Rai là Amitabh Bachchan - biểu tượng điện ảnh Bollywood với số lượng phim từng tham gia hơn 200, đoạt rất nhiều giải thưởng danh giá của điện ảnh nước này.

Đọc thêm: Sao 'Glee' Naya Rivera mất tích, bị nghi đuối nước

Theo: The Indian Express
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.