• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hòa Minzy và lùm xùm sử dụng ảnh concert EXO cho poster fan meeting, lỗi tại ai?

Showbiz

Sau một thời gian dài "ở ẩn", Hòa Minzy vừa thông báo sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội vào ngày 28/12 tới. Chuyện không có gì bàn cãi nếu như tấm poster quảng bá cho fanmmeeting của nữ ca sĩ không bị tố sử dụng hình ảnh concert từ một nghệ sĩ Hàn Quốc khác.

Như netizen chỉ ra, hình ảnh biển lightstick nằm ở phía dưới tấm poster fanmeeting Hòa Minzy chính là hình chụp tại concert của EXO.

Bộ phận thiết kế poster cho fanmeeting Hòa Minzy đã lên tiếng thanh minh và xin lỗi. Người này cho biết vì thấy phần dưới của poster còn trống nên mới chèn thêm hình ảnh khán giả cổ vũ, reo hò cho đẹp hơn.

Nguồn ảnh: Hóng Hớt Showbiz - 8 chuyện thiên hạ

"Mình lên Google tìm ảnh "audience" và tìm được bức ảnh khán đài của EXO như các bạn đã nhận ra. Đầu tiên gửi lời xin lỗi đến các bạn fan đặc biệt là fan EXO. Vì thật sự mình không biết nhiều đến K-Pop nên đã lấy ảnh thần tượng các bạn mà không xin phép, và xin lỗi chung vì đã lấy stock ảnh trên mạnh để thiết kế mà không xem kĩ nguồn."

Lời giải thích của người thiết kế poster cho Hòa Minzy khiến cộng đồng mạng chia làm hai luồng ý kiến. Một bên cho rằng lời xin lỗi này là bao biện và kém chân thành bởi tìm kiếm từ khóa "audience" trên Google rất khó để thấy hình concert của EXO. Chỉ khi thêm "audience EXO" mới có thể chọn được tấm hình tương tự trên poster của Hòa Minzy.

Luồng ý kiến còn lại tỏ ra cho rằng hành động của designer là sai, tuy nhiên không cần thiết phải "ném đá" cả Hòa Minzy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.