• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Hóa ra ông trùm BigHit Bang Si Hyuk cũng là fanboy chính hiệu, hâm mộ toàn nam thần, nữ thần

Showbiz

Bang Si Hyuk là CEO của BigHit- công ty hiện đang trên đà phát triển vượt bậc với sự thành công của BTS. Mặc dù là chủ của công ty đào tạo idol chuyên nghiệp và đạt được những thành quả khiến người ta phải công nhận gật đầu nhưng Bang Si Hyuk cũng là fan của những người nổi tiếng sau.

Bang Si Hyuk và BTS

Akina Nakamori

Akina Nakamori là idol thuộc hàng top của top bên Nhật những năm 80-90. Akina sinh ngày 13/7/1963, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên chuyên nghiệp. Sau khi bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 1982, nữ minh tinh lập tức trở thành hiện tượng hot tại Nhật Bản nhờ chất giọng ngọt ngào, đi vào lòng người.

Sau khoảng 3 năm ra mắt, Akina đạt được nhiều kỷ lục đáng kể trong doanh số đĩa bán và được ví là Thiên hậu mới của làng nhạc. Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, nữ ca sĩ còn là một trong những diễn viên hàng đầu Nhật Bản. Sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngây thơ, Akina là được mệnh danh là bạn gái quốc dân của Nhật Bản.

Năm 2011, chương trình âm nhạc nổi tiếng Music Station từng tổ chức bầu chọn đặc biệt tìm ra Top 50 thần tượng của mọi thời đại (danh sách kéo dài trong hơn 4 thập kỷ), Akina Nakamori xuất sắc đứng ở vị trí thứ 3, lúc đó nữ minh tinh đã 46 tuổi.

Akina hồi còn bé

Bang Si Hyuk từng đăng lên Twitter của mình việc nhận được Box Premium DVD của Akian Nakamori. CEO của BigHit viết:”Cảm ơn Pony Canyon đã tặng cho tôi - một fan lớn của Akina Nakamori món quà này.”

Duran Duran

Đây là ban nhạc pop nổi tiếng nhất những năm 80 và dẫn đầu phong trào "British Invasion" thứ hai trên hệ thống MTV tại Hoa Kỳ. Nhóm hiện có 4 thành viên: Simon Le Bon, Nick Rhodes, John Taylor và Roger Taylor. Từ thập niên 1980, họ có 14 đĩa đơn trong top 10 bảng xếp hạng đĩa đơn Anh và 21 đĩa trong Billboard Hot 100, theo Sunday Mercury, bán được hơn 120 triệu đĩa trên toàn thế giới.

Duran Duran được xem là một phần quan trọng của kỷ nguyên New Romantic vào thời điểm mới xuất hiện. Họ đã cộng tác cùng nhiều nhà thiết kế thời trang để xây dựng hình ảnh nhạy bén và tao nhã. Ban nhạc từng giành hai giải Brit (trong đó có giải "Cống hiến âm nhạc nổi bật" vào năm 2004), 2 giải Grammy và giải Video âm nhạc của MTV "Thành tựu trọn đời". Duran Duran còn có được một ngôi sao tại Đại lộ danh vọng Hollywood với những thành tích đáng nể đóng góp vào nền âm nhạc của mình.

Nick Rhodes
John Taylor
Simin Le Bon
Roger Taylor

Bang Si Hyuk từng tâm sự: ”Duran Duran là nhóm nhạc pop người Anh tôi rất thích. Tôi cũng thích cả khuôn mặt đẹp trai của họ nữa.”

Nick Rhodes
John Taylor
Simon Le Bon
Roger Taylor

Bang Si Hyuk cũng từng thổ lộ mong muốn tạo nên “một nhóm nhạc vừa có ngoại hình xuất sắc, nhạc lại vừa hay” lấy cảm hứng từ Duran Duran.


Một số bình luận của cư dân mạng Hàn:

Akina xinh mà

Đúng là dân khoa mỹ thuật có khác

Nhìn Duran Duran hơi có cảm giác của V nhở?

Tôi xin công nhận sở thích của Si Hyuk

Mới nhìn Akina lần đầu tiên nhưng mà cô ấy đúng là quá đỉnh

Duran Duran như kiểu V, Jung Kook, Jin trộn vào nhau ý nhở

Ủa, sở thích của Si Hyuk giống tôi nè

Hồi những năm 80, Duran Duran suốt ngày xuất hiện trên mấy tờ báo highteen thôi, thật sự nhóm nổi lắm luôn

Theo: The Qoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.