• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hóa ra trai đẹp mới gia nhập NCT là hot TikToker, ngày thường chuẩn nam thần kinh đúng nghĩa

Showbiz

Mới đây, SM chính thức thông báo khởi động dự án khủng - NCT 2020, đi kèm theo đó là sự ra mắt của 2 thành viên mới là Sungchan và Shotaro. Chiều ngày hôm nay, 22/9, SM đã tiết lộ dung nhan của 2 anh chàng thông qua "Yearparty Video".

NCT 2020
Thành viên Sungchan
Thành viên Shotaro

Ngay lập tức, cư dân mạng bắt tay vào tìm kiếm profile và bất ngờ phát hiện ra, thành viên Shotaro từng là một hot TikToker.

Theo một số nguồn tin, Shotaro là chủ nhân của tài khoản TikTok có ID @shotaro_osaki. Tài khoản này thường xuyên đăng tải những video nhảy nhót, dance cover, thỉnh thoảng bắt trend TikTok rất đáng yêu.

Shotaro khoe khả năng vũ đạo cực ổn qua các video TikTok

Cover Kick It của các anh NCT 127

Bắt trend TikTok cực đáng yêu

Một rumor khác còn cho biết, Shotaro từng là backup dancer cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và tài khoản TikTok của Shotaro mới chỉ xóa cách đây vài tháng.

Theo quy định thông thường của SM, trainee sẽ không được sử dụng các tài khoản mạng xã hội nên có thể, Shotaro mới vào SM không lâu. Cũng nhờ những video TikTok này, người hâm mộ đã phát hiện ra khả năng nhảy rất tốt của Shotaro và tin rằng, anh chàng sẽ đảm nhận ví trị dancer trong NCT.

Về những thông tin khác, sáng nay, theo một số rumor, Sungchan sinh năm 2001 còn Shotaro bằng tuổi em út Jisung, sinh năm 2002. Nhưng gần đây nhất, một số fan từng theo dõi Shotaro trên TikTok khẳng định rằng anh chàng để profile của mình là 2000.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.