• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoạ sĩ ngạc nhiên khi thấy tranh mình 'lặng lẽ' xuất hiện trong MV mới của K-ICM

Showbiz

Tối 4/7 vừa qua, K-ICM đã chính thức phát hành MV Tuý Hoạ kết hợp cùng giọng ca ma mị Xesi và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nội dung MV kể về một câu chuyện tình tay ba giữa K-ICM, Xesi và Tường Linh. Tuý Hoạ tạo nên bức chân dung của người phụ nữ đẹp nhưng đầy bí ẩn, chơi đùa với nhân vật nam chính trong cơn say của men rượu và tình ái.

MV Tuý Hoạ thu về hơn 300 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Không gian ma mị được xây dựng trong MV với bối cảnh là một tửu quán thời xưa cùng nhiều nhân vật như hiệp khách, giai nhân, kỹ nữ, giang hồ… nhận được nhiều lời khen của khán giả về độ đầu tư.

K-ICM hoá thân thành hiệp khách trong Tuý Hoạ
Tường Linh vào vai người phụ nữ đau khổ vì bị bạn trai phản bội
Xesi dù tương tư K-ICM nhưng không dám thổ lộ

Ở 1:10, trong phân đoạn K-ICM đang vẽ lại gương mặt thiếu nữ bằng bút lông, nhiều khán giả đã phát hiện ra bức hoạ mà ê-kip nam ca sĩ sử dụng khá giống với tác phẩm của hoạ sĩ Nguyên Trần, có nickname Ivy. Không lâu sau đó, hoạ sĩ này cũng bày tỏ sự bất ngờ khi biết được điều này.

Bức hình trong MV
Ảnh gốc của Nguyên Trần (Ivy)

Dưới bài đăng của Nguyên Trần, cư dân mạng đã để lại bình luận tỏ ý ngạc nhiên, đồng thời khen ngợi tài năng hội hoạ của cô. Được biết, đây là tranh vẽ nhân vật Vệ Hậu (Chỉ Nhi) trong bộ truyện bách hợp Cung Khuynh.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực K-ICM, cho rằng êkip của anh đã tham khảo hình ảnh trên Internet và sử dụng.

Hiện tại cả K-ICM và êkip vẫn chưa lến tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố xem nặn mụn sẽ giúp giảm cân, nghe tên phương pháp ai cũng 'té ngửa'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.