• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hoàng Tử Thao bất ngờ bị vạ lây khi La Chí Tường dính phốt trai hư ngoại tình, fan phải lên tiếng thanh minh hộ

Showbiz

Lùm xùm La Chí Tường bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố là "trai hư" chính hiệu, qua đêm với nhiều phụ nữ bay thẳng lên hot search Weibo vì nội dung tin tức quá chấn động. Tuy nhiên không hiểu vì sao ngay sau đó từ khoá "Hoàng Tử Thao từ nhỏ đã có bọng mắt" cũng lên mục hot search theo.

Hoá ra, ai đó trong lúc "buôn dưa" hóng chuyện đã đưa ra một lời bình luận mang tính đánh đồng rằng người có quầng thâm như La Chí Tường thì đều là... "một bọn suốt ngày chơi bời thâu đêm suốt sáng".

Ngay lập tức, người hâm mộ của Hoàng Tử Thao đã lên tiếng phản pháo, cho biết nam ca sĩ từ nhỏ đã có bọng mắt gấu trúc, thậm chí còn tung cả... ảnh bằng chứng.

"Mấy người kéo vụ quầng thâm mắt vào tha cho Hoàng Tử Thao đi, tôi trân trọng tuyên bố: Thao nhà tôi từ nhỏ đã có bọng mắt rồi, cái đó là bọng mắt không phải quầng thâm nhé. Hahahahahahahaha."

"Người ta đã nhấn mạnh nhiều lần rồi mà sao mấy người không chịu nhớ thế? Thao Thao nói đó là bọng mắt! Bọng mắt! Bọng mắt!"

"Hahahahaha, hôm nay thảm nhất là Hoàng Tử Thao! Dành 1 phút tội nghiệp cho Thao Thao!"

Không lâu sau đó "khổ chủ" cũng lặng lẽ đăng hai tấm hình tự sướng thay lời thanh minh cho nỗi oan từ trên trời rơi xuống này.

Phản ứng của cư dân mạng:

[+22934] Hoàng Tử Thao nằm không cũng trúng đạn, bọng mắt người ta vốn như vậy mà!

[+18567] Tôi còn nhớ trước đây Hoàng Tử Thao từng tức tưởi nói: "Mẹ tôi bảo đây không phải là quầng thâm, đây là bọng mắt!"

[+5867] Chứng minh là di truyền, tiểu Thao Thao đáng yêu ghê!

[+1777] Tha thứ cho tôi cười thành tiếng nhé Thao Thao. Hahahahahahahahahahahaha!

[+1523] Tội Thao! Hahahaha.

[+1139] Của người ta là bọng mắt bọng mắt bọng mắt đấy.
[+790] Tha cho Thao đi, di truyền từ mẹ người ta mà, oan uổng cho thằng nhỏ.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.