• Về đầu trang
Hậu Thúy
Hậu Thúy

Hoàng Tử Thao (Tao) tiết lộ lý do từng không muốn debut với EXO

Showbiz
Hoàng Tử Thao khi còn ở EXO

Ai cũng biết những Idol Kpop để có thể đứng trên sân khấu với sự ngưỡng mộ của hàng triệu khán giả đều phải trải qua quá trình luyện tập vô cùng khắc nghiệt, điều ấy có lẽ còn khó khăn hơn rất nhiều đối với những Idol không phải người Hàn Quốc. Hoàng Tử Thao cũng đã có những phút trải lòng, chia sẻ những khó khăn về quãng thời gian khi còn là thực tập sinh của SM.

"Thời điểm ấy là lần đầu tiên tôi ra nước ngoài. Tất nhiên tôi thực sự rất lo lắng bởi mình sẽ đặt chân đến một vùng đất mới và không biết chuyện gì sẽ xảy ra"

Theo cựu thành viên EXO, những ngày đầu đặt chân đến Hàn Quốc, anh gặp phải vô vàn khó khăn. Chỉ mới là chàng trai 17 tuổi, lần đầu tiên đi nước ngoài, xa gia đình và quan trọng nhất là nhiệm vụ, mục tiêu đang chờ phía trước. 

Khó khăn tiếp nữa là rào cản ngôn ngữ khiến anh không thể giao tiếp với bất cứ ai. Tuy nhiên, việc không thể bày tỏ suy nghĩ của mình với người khác như tiếng còi thôi thúc anh phải cố gắng hơn mỗi ngày. Vì vậy, Hoàng Tử Thao đã chăm chỉ học tiếng Hàn và dành nhiều thời gian trong ngày để cải thiện.

Trong suốt thời gian thực tập 1 năm, huấn luyện viên Sáng tạo doanh hầu như chỉ có thời gian nghỉ ngơi là trong khi ngủ khoảng 5-6 tiếng mỗi ngày. Và tất nhiên cũng không có khái niệm rảnh rỗi bởi những lúc ấy anh đều dành cho việc luyện tập.

"Lúc đó, tôi không có bất cứ mong muốn nào về cuộc sống. Âm nhạc và nhảy chính là cuộc sống của tôi."

Có lẽ một lý do khác khiến Hoàng Tử Thao luyện tập chăm chỉ như vậy là SM đã chọn nam ca sĩ làm thành viên của EXO ngay khi anh đến công ty. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng Tử Thao chỉ có một năm luyện tập trước khi ra mắt, thời gian có lẽ khá ít ỏi so với những thực tập sinh làm Idol nói chung. Đây có lẽ cũng là lý do khiến anh từng cảm thấy chưa sẵn sàng để ra mắt với EXO, và đã hỏi công ty liệu có thể rút khỏi nhóm không, nhưng bị SM từ chối. 

"Khí đó, tôi thậm chí đã nói với công ty rằng không muốn ra mắt và hỏi liệu có thể thực tập cho năm khác không. Kết quả họ từ chối."

Sau khi rời EXO vào năm 2015, Hoàng Tử Thao trở về quê nhà Trung Quốc hoạt động với tư cách là ca sĩ, diễn viên. Anh đã cho ra mắt 3 album và nhiều single, cũng thử thách bản thân trên địa hạt diễn xuất và hiện tại còn đang là huấn luyện viên của show truyền hình Sáng tạo doanh.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.