• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Hoàng Yến Chibi cảm ơn bằng thủ ngữ: ‘Nhờ Sỏi, tôi có một năm sống thăng hoa với điện ảnh’

Showbiz

Tối 27/12, Gala trao giải thưởng điện ảnh Ngôi Sao Xanh 2019 diễn ra tại TP HCM. Hoàng Yến Chibi là cái tên lọt vào top 3 ở hai hạng mục quan trọng của phim điện ảnh gồm “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn và “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Tất cả hai hạng mục nhận được đều nhờ Sỏi trong phim Thất Sơn Tâm Linh.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Hoàng Yến Chibi diện bộ váy cúp ngực của NTK Đào Minh Nhật khoe vai trần gợi cảm.
Nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.
Liền sau đó, người đẹp 9x thay thêm một trang phục để hát mở màn đêm trao giải.
Hoàng Yến Chibi chọn chiếc váy gọn nhẹ hơn nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ để biểu diễn ca khúc sôi động Cinderella (sáng tác Đinh Huy).
Cô mang lại không khí sôi nổi, tưng bừng ngay từ những phút đầu tiên chương trình lên sóng trực tiếp.

Cũng trong đêm trao giải, Hoàng Yến Chibi vỡ òa khi được xướng tên chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn.

Đây là lần thứ 3, Hoàng Yến có được chiếc cúp này.
Trên sân khấu, Hoàng Yến Chibi không khỏi xúc động.

Đây là lần thứ ba Yến được đứng ở đây – trên sân khấu này lần thứ ba để nhận cup Ngôi Sao Xanh. Trước hết với giải thưởng này, Yến dành lời cảm ơn đặc biệt tới fan vì nếu không có các bạn bầu chọn cho Yến thì chắc chắn sẽ không thể đứng đây để cầm chiếc cúp này.

Yến xin cảm ơn toàn bộ ekip phim Thất Sơn Tâm Linh vì tất cả mọi người đã cùng nhau cố gắng để đem đến một tác phẩm điện ảnh cho khán giả. Dù lần thứ ba đứng ở đây nhưng Yến vẫn còn cảm giác hơi run. Con đường Yến lựa chọn nó không được bằng phẳng cho lắm. Với những nỗ lực Yến đã trải qua, đây chính là những gì Yến mong muốn.

Vừa nói xong, Hoàng Yến Chibi xin phép được dùng thủ ngữ “Cảm ơn” của nhân vật Sỏi trong phim Thất sơn tâm linh để gửi đến mọi người.

“Cảm ơn Sỏi đã cho Hoàng Yến những giây phút sống đúng với nghề diễn viên nhất. Nhờ vai diễn tôi cảm nhận mình có sự thăng hoa trong điện ảnh nhiều hơn. Nó không phải đơn thuần là việc được nhận giải thưởng mà đó là sự học hỏi, sự được công nhận là một diễn viên thực thụ”, Hoàng Yến Chibi trải lòng.

Hoàng Yến Chibi ăn mừng chiến thắng bên những người bạn.
Hoàng Yến Chibi nhắng nhít bên NSƯT Thành Lộc

Dần khép lại 2019, Hoàng Yến Chibi cảm thấy hài lòng với những cố gắng và nỗ lực của bản thân để đạt được những thành tựu mới. Cô đang cố gắng từng bước để thay đổi và chứng minh sự truởng thành nhiều hơn. Ngoài điện ảnh, cô tiết lộ sẽ trở lại với âm nhạc ngay từ đầu tháng 1/2020 bằng một dự án lớn nhất sự nghiệp. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.