• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Hội 'tra nam' của showbiz Hoa ngữ: Nổi tiếng, đẹp trai nhưng toàn scandal dơ bẩn khiến fan khiếp đảm

Showbiz

"Tra nam" là một thuật ngữ thường dùng trong tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc, miêu tả nam giới có nhân cách xấu xa, đa tình, thủ đoạn, đối xử tàn nhẫn với phụ nữ khiến người ta không thể chấp nhận được.

Ở đời thực, "tra nam" xuất hiện rất nhiều và phạm vào những tội lỗi mà nữ giới vô cùng căm ghét như: ngoại tình, vũ phu, quan hệ lăng nhăng, hoang dâm vô độ. Những gã đàn ông nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ có trong danh sách đen dưới đây là đại diện tiêu biểu của hội "tra nam".

La Chí Tường

La Chí Tường sinh năm 1979 là một diễn viên, ca nổi tiếng người Đài Loan. Trên sóng truyền hình, ngôi sao họ La xây dựng hình tượng người đàn ông đẹp trai có tính cách hài hước, tích cực và được yêu mến qua các chương trình Sáng Tạo 101, Street Dance Of China

Châu Dương Thanh và La Chí Tường

Thế nhưng hình tượng của La Chí Tường đã sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng khi anh ta bị bạn gái cũ là hotgirl Châu Dương Thanh tố cáo ngày 23/04 vừa qua. Theo nội dung bức thư đăng tải của Châu Dương Thanh trên mạng xã hội, La Chí Tường đã phản bội cô khi còn trong thời gian hẹn hò, qua lại với nhiều cô gái, quan hệ tình dục tập thể, quan hệ bất chính với nghệ sĩ hậu bối, nhân viên trang điểm, cư xử thiếu tôn trọng phụ nữ. 

La Chí Tường sau đó đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình, một hành động như ngầm thừa nhận sự sai trái của bản thân anh ta.

Trước đó vào đầu tháng 4/2020, La Chí Tường bị bắt gặp tổ chức tiệc thác loạn tại biệt thự sang trọng với khoảng 20 người mẫu mặc đồ tắm nóng bỏng trong khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra căng thẳng. 

Trong quá khứ, anh chàng lắm tài nhiều tật này cũng từng gây ra nhiều tai tiếng như: năm 2009 bị tố cáo là đăng tải hình ảnh nhạy cảm, chatsex với hotgirl có nickname là Fanny. Âu Đệ, bạn thân của La Chí Tường khi tham gia chương trình Khang Hy Đến Rồi cũng tố cáo ngôi sao họ La đã cướp bạn gái của mình trong thời gian Âu Đệ tham gia nghĩa vụ quân sự.

Khuất Sở Tiêu

Nối tiếp đàn anh La Chí Tường trong tháng 4 ngập tràn drama là nam diễn viên trẻ Khuất Sở Tiêu. Chàng trai họ Khuất sinh năm 1994, nổi tiếng qua các tác phẩm như Lưu Lạc Địa Cầu, Như Ý Truyện, Mị Giả Vô Cương

Ngày 24/4 vừa qua, bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu là Lê Phạn đã "đăng đàn" tố cáo anh chàng trên Weibo với nội dung gây sốc rằng: Khuất Sở Tiêu có sở thích biến thái, thích bạo dâm, bạo lực trong tình dục; thường xuyên qua lại với nhiều phụ nữ; đánh đập, cư xử ăn nói thiếu tôn trọng nữ giới; bắt bạn gái ký hợp đồng chủ - tớ, thậm chí bắt cô liếm bồn cầu để trừng phạt khi không tuân lệnh.

Lê Phạn đã đăng ảnh cùng hình chụp tin nhắn giữa cô và Khuất Sở Tiêu để làm bằng chứng, hình ảnh cho thấy Khuất Sở Tiêu đã cầm dây sạc đánh vào lưng bạn gái thành chữ X (X là chữ đầu trong Xiao, nghĩa là Tiêu) rồi chụp ảnh lại, nhốt bạn gái trong lồng và tự cho mình là chủ nhân.

Hình ảnh Khuất Sở Tiêu hẹn hò với nhiều cô gái cùng một lúc.

Trước đó, ngày 20/04 Khuất Sở Tiêu bị một blogger tung ảnh hẹn hò tình tứ với nữ diễn viên Vạn Tử Lân, anh chàng liền lên tiếng tiếng bác bỏ. Vạn Tử Lân thấy vậy đã chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ việc chia tay sau khi bị lộ ảnh hẹn hò. Sự việc này khiến Khuất Sở Tiêu bị chỉ trích dữ dội vì hèn hạ dám yêu không dám nhận.

Hiện tại, Khuất Sở Tiêu vẫn chưa lên tiếng về vụ việc nhưng hình ảnh đẹp đẽ của anh trong mắt người hâm mộ đã tiêu tan, thay vào đó là sự sợ hãi, giận giữ và căm ghét đối với một ngôi sao trẻ có sở thích bệnh hoạn.

Tưởng Kình Phu

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991, là một nam diễn viên có ngoại hình và tài năng cùng sự nghiệp diễn xuất triển vọng, anh tham gia vào các tác phẩm như: Bộ Bộ Kinh Tình, Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân, One and a Half Summer

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Tưởng Kình Phù cũng là hình mẫu trong mơ của nhiều thiếu nữ. Thế nhưng tất cả đã tiêu tan vì một sự lầm lỡ đáng trách. Ngày 20/11/2018, tờ Sina đưa tin, Tưởng Kình Phu bạo hành với cô bạn gái người Nhật có tên Haruka Nakaura, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Haruka bị đánh đập rất tàn nhẫn, mặt mũi bầm dập, toàn thân đầy những vết thương.

Haruka Nakaura với những vết thương trên người

Ngày 28/11/2020, Tưởng Kình Phu đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ và tạm giam 23 ngày. Ngày 28/12/2018, nam diễn viên được trả tự do và sau đó được tuyên bố không bị truy tố trách nhiệm nữa.

Hình ảnh Tưởng Kình Phu bị bắt giữ bên Nhật Bản.

Tưởng sau sự việc gây chấn động Cbiz và nhận vô gạch đá từ dư luận đó thì anh chàng sẽ rút ra được bài học và sống tử tế hơn nhưng không, Tưởng Kình Phu vẫn "chứng nào tật nấy". Vào ngày 26/11/2019, nam diễn viên lại bị bạn gái người Uruguay là Julieta tố anh hành hung, đánh đập cô, làm hỏng đồ đạc và khống chế bạn gái bằng cách ép cô mang thai.

Julieta - bạn gái người Uruguay của Tưởng Kình Phu.

Nhiều người cho rằng Tưởng Kình Phu có vấn đề về mặt tinh thần, bản tính nóng nảy ưa bạo lực, là một người đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa nếu không muốn bị đánh đập, hành hạ về thể xác lẫn tinh thần.

Ngô Tú Ba

Ngô Tú Ba sinh năm 1968, là một diễn viên thuộc phái thực lực, nổi tiếng vì vẻ ngoài lịch lãm, tài hoa và có hình mẫu là người cha, người chồng mẫu mực trong giới showbiz Trung Quốc. 

Tuy nhiên hình tượng đẹp đẽ của nam tài tử đã tan biến khi vào ngày 24/09/2018, nữ diễn viên Trần Dục Lâm tuyên bố trên mạng xã hội rằng bản thân cô là người tình 7 năm của Ngô Tú Ba. Cô còn tiết lộ Ngô Tú Ba còn quan hệ với hai cô gái khác trong năm 2013 và 2017.

Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm.

Theo báo chí Trung Quốc, Ngô Tú Ba thực ra là kẻ đào hoa, từng ra mặt giúp đỡ người tình tin đồn là Trương Chỉ Khê để nữ diễn viên được tham gia vào bộ phim Quân Sư Liên Minh.

Trương Chỉ Khê

Trước mọi lời cáo buộc và tin đồn tình ái, Ngô Tú Ba im lặng và mãi cuối năm 2018, ông mới trình báo cảnh sát Trần Dục Lâm đã vu khống, nhắn tin dọa dẫm, tống tiền mình. Vợ của Ngô Tú Ba cũng lên tiếng ủng hộ chồng và tố cáo sự uy hiếp của Trần Dục Lâm. Cuối cùng thì "tiểu tam" bị bắt giữ còn cha mẹ cô Trần Dục Lâm lại viết đơn cầu cứu, cho rằng con gái mình đã bị Ngô Tú Ba dùng quyền lực, tiền bạc để gài bẫy hãm hại.

Sự thật mối quan hệ giữa Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm là gì thì chỉ có người trong cuộc mới biết, còn với công chúng thì danh tiếng tốt đẹp về Ngô Tú Ba đã sụp đổ, người đàn ông được cho là hoàn hảo nay chính là “vị cáo già” chuyên chăn dắt, lừa các cô gái trẻ rơi vào bẫy tình.

Trần Hách 

Giới truyền thông Trung Hoa từng không ngớt lời khen ngợi tình yêu như chuyện cổ tích của cặp đôi thanh mai trúc mã Trần Hách và Hứa Tịnh. Trần Hách sinh năm 1985, được biết đến qua bộ phim Chung Cư Tình Yêu và nổi tiếng khi tham gia chương trình Running Brothers. Trần Hách và Hứa Tịnh yêu nhau trong suốt 14 năm, trải qua biết bao sóng gió hai người đã tổ chức hôn lễ tại Phuket, Thái Lan vào ngày 17/09/2013.

Trần Hách và Hứa Tịnh

Tuy nhiên sau 9 tháng hôn nhân, Trần Hách và Hứa Tịnh ly hôn với nguyên nhân là do sự xuất hiện của "tiểu tam" Trương Tử Huyên. Trần Hách được cho là đã ngoại tình với Trương Tử Huyên, phản bội Hứa Tịnh. Năm 2015, Trần Hách lộ chuyện ra vào khách sạn cùng với Trương Tử Huyên sau khi hai người đóng chung với nhau trong phim  Y Quán Tiếu Truyện, bấy giờ cả hai đều đã có gia đình. Sau sự việc, Trần Hách ly dị vợ còn Trương Tử Huyên ly dị chồng, cặp đôi hẹn hò rồi kết hôn vào năm 2016.

Trần Hách và Trương Tử Huyên
Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi "gian phu dâm phụ"

Đến tận bây giờ khi sự việc đã lắng xuống, Trần Hách và Hứa Tịnh đã tìm thấy hạnh phúc riêng cho mỗi người nhưng với dư luận thì Trương Tử Huyên cùng Trần Hách mãi là cặp đôi “gian phu dâm phụ” bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Đan Phong

Trương Đan Phong sinh năm 1981, được chú ý qua các vai diễn trong phim Hoa Thiên Cốt, Độc Cô Thiên Hạ… Nam diễn viên cũng được chú ý qua cuộc hôn nhân hạnh phúc với Hồng Hân, mỹ nhân sinh năm 1971 từng nổi đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông.

Trương Đan Phong và Hồng Hân

Hình tượng người chồng lý tưởng của Trương Đan Phong đã tan vỡ khi vào ngày 08/04/2019, Phong Hành studio đã đăng hình ảnh mờ ám của nam diễn viên với nữ trợ lý Tất Huỳnh trong một khách sạn. Sau đó, tin tức Trương Đan Phong ngoại tình tràn ngập trên sóng truyền thông. Cặp đôi "tra nam tiện nữ" còn bị tung bằng chứng ở chung phòng khách sạn, tự ý di dời tài sản và chèn ép Hồng Hân không được lên tiếng về mối quan hệ của họ.

Tất Huỳnh và Trương Đan Phong
Hình ảnh ngoại tình trong khách sạn của Trương Đan Phong.

Trước tin đồn tình ái, Trương Đan Phong giữ im lặng và phủ nhận mọi cáo buộc, về phía Hồng Hân thì cô đã xóa mọi bài đăng liên quan đến chồng trên Weibo, một động thái chứng tỏ sự thất vọng với anh ta.

Hiện tại Tất Huỳnh đã bị đuổi khỏi công ty quản lý, chuyện ngoại tình gây rúng động năm 2019 như chưa hề xảy ra khi Trương Đan Phong và Hồng Hân vẫn ở bên nhau. Còn với dư luận thì Trường Đan Phong chính là gã đàn ông lăng nhăng, có thái độ giả tạo, nhiều người còn cho rằng anh ta tiếp cận và không thể bỏ Hồng Hân vì tiền tài, danh tiếng của vợ.

Đọc thêm: BXH 'tra nam' đáng ghét trong phim ngôn tình Trung Quốc, ai là người bị thiên hạ khẩu nghiệp nhất?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.