• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hôm nay, Chung Hân Đồng lên xe hoa, khép lại 10 năm tình duyên trắc trở

Showbiz

Ngày 25/5, báo chí Hoa ngữ đồng loạt đưa tin nàng A Kiều của Twins, chính thức kết hôn tại Los Angeles.

Ở tuổi 37, Chung Hân Đồng tìm thấy hạnh phúc bên bác sĩ Lại Hoằng Quốc - một người đàn ông điển trai và học thức sau hơn nửa năm nói lời yêu. Chồng tương lai của người đẹp kém cô 4 tuổi và đã qua "một lần đò" dẫu vậy đây vẫn là một cái kết trọn vẹn với A Kiều sau 10 năm long đong, lận đận.

chung han dong1 1

Chung Hân Đồng xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu.

Nhìn Chung Hân Đồng nở nụ cưới rạng rỡ trong chiếc váy cưới tinh khôi, bạn bè và người hâm mộ không khỏi mừng mừng tủi tủi. Mừng vì sau bao thử thách, sóng gió của cuộc đời, rốt cuộc nàng A Kiều đã tìm thấy bến đỗ bình yên cho riêng mình.

Thiên thần gãy cánh

Năm 19 tuổi, Chung Hân Đồng chính thức bước vào làng giải trí. Cô gia nhập Twins cùng với Thái Trác Nghiên. Rất nhanh sau đó, Twins trở thành nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hong Kong và Chung Hân Đồng cũng trở thành ngôi sao nổi tiếng từ đây.

006cga9xgy1frne84wiecj30gy0oy7a9

Twins được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc Hongkong. Trong khoảng nửa đầu thập niên 2000, Twins gần như thống trị làng nhạc xứ Cảng thơm. Đây cũng là nhóm nhạc duy nhất từng 2 lần giành giải Nữ ca sĩ được hoan nghênh nhất châu Á - Thái Bình Dương (2007 và 2012).

vjfc hawmaua2236609

A Sa và A Kiều diễn tour thế giới hồi tháng 1/2018.

Sau 6 năm hoạt động, Chung Hân Đồng bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Cô vừa kết hợp A Sa sở hữu album bán chạy nhất năm 2006 với lượng tiêu thụ lên đến 1 triệu bản, vừa thành công phá kỷ lục phòng vé với hàng loạt phim điện ảnh Hong Kong. Ngôi sao sinh năm 1981 còn lấn sân sang màn ảnh truyền hình của Trung Quốc.

006cga9xgy1frne851jjyj30gy0oyk05

Tuy nhiên, sự nghiệp của Chung Hân Đồng lao đao sau sự cố lộ loạt ảnh phòng the với người yêu 5 năm Trần Quán Hy. Scandal bùng nổ vào ngày 27/1/2008 khiến cô gần như mất đi tất cả: sự nghiệp, danh tiếng và cả một tương lai rộng mở phía trước.

photo1514699544036 1514699544038

Hình tượng sạch sẽ của Chung Hân Đồng sụp đổ sau khi ảnh nóng bị tung lên mạng.

Người đẹp bị công chúng tẩy chay, bị công ty ghẻ lạnh, các hợp đồng phim ảnh và quảng cáo cũng dần thưa thớt. Chung Hân Đồng thậm chí còn bị loại ra khỏi danh sách biểu diễn tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008.

Từ đỉnh cao danh vọng, nàng A Kiều rơi xuống đáy vực tuyệt vọng. Những điều tiếng và áp lực tâm lý nặng nề khiến người đẹp mất hút một thời gian dài trong ngành giải trí.

Đường tình duyên lận đận, trắc trở

Scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy có thể coi là scandal lớn nhất giới giải trí Hoa ngữ tính tới thời điểm này. Vụ việc không chỉ khiến "Đệ nhất playboy" tan tành sự nghiệp mà ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng hàng loạt "bóng hồng" như Trương Bá Chi, Trương Hinh Dư, Dung Tổ Nhi, Nhan Dĩnh Tư, Trần Tư Tuệ,...

hbc5a6ff9bbc875c

Trần Quán Hy rút khỏi làng giải trí Hong Kong sau hàng loạt ảnh phòng the lan tràn trên mạng.

Tuy nhiên, trong danh sách 14 cô gái bị lộ ảnh sex với tài tử họ Trần, Chung Hân Đồng là người đáng thương nhất. Cô không nhận được lời xin lỗi nào từ Trần Quán Hy dù cả hai từng có 5 năm yêu nhau say đắm.

Chung Hân Đồng chịu nhiều tổn thương vì một lần lỡ dại đồng ý cho bạn trai chụp lại khoảnh khắc thân mật. Lúc đó cô vẫn còn trẻ, vẫn còn ngây thơ tin vào lời thề thốt, hứa hẹn sẽ giữ gìn các bức ảnh cẩn thận của người yêu.

Trớ trêu thay, sau khi chia tay, loạt ảnh nhạy cảm của cô và tình cũ lại bị tung lên mạng. Hình tượng trong sáng của Chung Hân Đồng hoàn toàn sụp đổ. Cô từng có ý định tự tử bởi hàng loạt phán xét nặng nề của dư luận.

006cga9xgy1frne84xhozj30gy0oydlj

Ngôi sao sinh năm 1981 từng muốn tự tử để giải thoát khỏi những áp lực cuộc sống.

Sau mối tình cũ tai tiếng, phải mất 4 năm Chung Hân Đồng mới đồng ý mở lòng với một người đàn ông khác. Người đó là Tyler Kwon, một thương gia gốc Hàn Quốc. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2012 nhưng chỉ sau 8 tháng ngắn ngủi, Tyler bỏ cô đi theo Jessica Jung - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD. Cô cũng được chụp lại ảnh hẹn hò với Tần Phấn - thiếu gia đất Thượng Hải - nhưng mối tình này cũng không đi đến đâu.

photo 1 1495790070472

Chung Hân Đồng có mối quan hệ chóng vánh với bạn trai đương nhiệm của Jessica Jung.

Bước vào tuổi 36, khi bạn bè đều lần lượt tìm được hạnh phúc, cô chạnh lòng chia sẻ: "Chưa từng có ai từng nói muốn kết hôn với tôi".

Lời tâm sự của Chung Hân Đồng khiến fan đau lòng rơi nước mắt. Sau bao nhiêu gian truân, trắc trở, nàng A Kiều cũng chỉ mong có một gia đình nhỏ, được làm vợ làm mẹ, có người chồng yêu thương mình. Thế nhưng hạnh phúc ngỡ như nằm trong tầm tay của mọi người phụ nữ hóa ra lại quá xa vời với cô. Có lẽ câu "hồng nhan bạc phận" đã vận vào đời Chung Hân Đồng, khiến cô cứ mãi long đong trên hành trình tìm kiếm tình yêu.

Trở lại làng giải trí và chịu nhiều ấm ức

Trở lại vào năm 2009, Chung Hân Đồng vấp phải sự phản đối nặng nề của công chúng. Những lời chỉ trích độc địa nhắm đến nữ ca sĩ khiến cô tủi thân đến mức bật khóc trên truyền hình.

hbc5a6ff9ba36c53

Chung Hân Đồng rơi nước mắt vì bê bối ảnh nóng.

Tuy nhiên, may mắn bên cạnh cô vẫn còn rất đông người hâm mộ lặng lẽ khích lệ. Các dự án phim lẫn hợp đồng quảng cáo lớn cũng dần mở ra, ngôi sao một thời nhanh chóng tận dụng và xây dựng lại hình ảnh.

hbc5a6ff9bc5672b

Chung Hân Đồng trong tác phẩm điện ảnh "The Wasted Times" năm 2016.

Tháng 11/2017, Chung Hân Đông lại một lần nữa tin vào tình yêu. Cô quyết định công khai hẹn hò với tình trẻ Lại Hoằng Quốc. Anh là bác sĩ có tiếng ở Đài Loan, đồng sở hữu phòng khám thẩm mỹ với ông xã của diễn viên Trần Di Dung. Lại Hoằng Quốc cũng là thành viên của Hiệp hội Y khoa Sản phụ và Hiệp hội Y khoa Thẩm mỹ Đài Loan.

photo

Bến đỗ hạnh phúc của Chung Hân Đồng là bác sĩ nổi tiếng Đài Loan Lại Hoằng Quốc.

Chung Hân Đồng từng chia sẻ, cô không muốn yêu đương mà chỉ muốn tìm một đối tượng để xây dựng tổ ấm. Ước nguyện này của người đẹp đã trở thành sự thật khi bạn trai mới quyết định cầu hôn cô sau hơn nửa năm hẹn hò. Cả hai kết hôn vào hôm nay, 25/5 tại Los Angeles.

83bef609gy1frnjtyhzp8j20sg0g0jyt

Cô dâu Chung Hân Đồng rạng ngời khoe ảnh cưới.

Vậy là sau tròn một thập kỉ xảy ra bê bối ảnh nóng, những người trong cuộc giờ đây cũng lần lượt lật bước sang trang mới của cuộc đời.

Trần Quán Hy hạnh phúc bên người mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi và con gái Alaia, anh cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh sau khi tuyên bố rút khỏi làng giải trí Hong Kong vĩnh viễn.

e99988e586a0e5b88ce4b88ee7a7a6e88892e59fb9e8baabe7a9bfe58db0e69c89e5a5b3e584bfe7ac91e884b8e79a84te681a4e999aaalaiae5ba86e7949f

Trần Quán Hy cùng siêu mẫu Tần Thư Bồi mừng sinh nhật 1 tuổi của con gái Alaia.

Trương Bá Chi hiện đang sống vui vẻ bên 2 con trai sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Tạ Đình Phong. Trương Hinh Dư bước lên hàng ngũ diễn viên truyền hình ăn khách nhờ nỗ lực suốt nhiều năm.

Chung Hân Đồng tưởng chừng sẽ bị nhấn chìm trong bóng tối, trở thành đường thẳng cô độc trong thế giới này. May mắn thay, cô đã tìm được bến đỗ mới cho riêng mình. "Trạm kế tiếp của cuộc đời" cô có lẽ sẽ là "hạnh phúc".

83bef609gy1frnjtyetc8j20sg0g0teo

Sau hàng loạt trắc trở tình cảm, Chung Hân Đồng cũng tìm được bến đỗ cuộc đời ở tuổi 37.

Chung Hân Đồng, một thập kỷ trước đau đớn bị tước mất đi hào quang, một thập kỷ sau cô lại tìm được niềm vui khác trong cuộc đời. Người đẹp giờ đây đã có thể tuyên bố một cách tự tin: "Tôi vẫn muốn hưởng thụ cuộc sống, vẫn muốn bước đi trên con đường của mình". Chung Hân Đồng phải mất 10 năm để bước từ bóng tối ra ánh sáng nhưng hạnh phúc không bao giờ là muộn màng đối với những ai vẫn luôn tin tưởng tìm kiếm nó.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.