• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hôm nay là sinh nhật Phạm Băng Băng, nhưng ước nguyện năm xưa khó thành vì scandal trốn thuế

Showbiz

Nghi án trốn thuế, tham nhũng, cho vay trái phép nổ ra khiến tình hình của Phạm Băng Băng càng thêm rắc rối. Suốt hơn 100 ngày kể từ cáo buộc của MC Thôi Vĩnh Nguyên, nữ diễn viên dường như "bốc hơi" khỏi làng giải trí, hoạt động trên mạng xã hội Weibo cũng đã tạm ngưng từ ngày 2/6.

Đến nay 16/9 - sinh nhật lần thứ 37 của Phạm Băng Băng, người hâm mộ và truyền thông đều ngóng trông sự xuất hiện của cô, chờ xem một đại tiệc long trọng như cách đây 1 năm khi Lý Thần cầu hôn "nữ hoàng giải trí" trước mặt gia đình nhà gái. Song, mọi thứ vẫn lặng lẽ, chỉ có lời chúc mừng của vài bạn bè đồng nghiệp gửi đến cho cô qua mạng xã hội.

1060498xxl 1

Phạm Băng Băng hạnh phúc bên Lý Thần và gia đình trong đại tiệc sinh nhật 1 năm trước.

Trang Ettoday nhận định, Phạm Băng Băng từ thiên hậu quốc tế trở thành bí mật không thể bật mí, ước nguyện trở thành "người thắng cuộc trong cuộc sống" cách đây 3 năm không cách nào đạt được.

Năm 2015, cô từng tiết lộ sinh nhật mỗi năm của mình đều giống nhau. Trong 3 năm liên tiếp, cô hy vọng: "Tất cả người thân, bạn bè đều bình an hạnh phúc và vui vẻ, sức khỏe của bố mẹ luôn an khang. Còn với bản thân, mong rằng có thể hoàn thành giấc mộng trở thành 'nhân sinh thắng gia' của chính mình".

"Nhân sinh thắng gia" có thể hiểu là người thành công vừa có tiền vừa có quyền, là nhà thắng cuộc trong cuộc đời nhưng đối với Phạm Băng Băng mà nói, cụm từ này có ý nghĩa rằng: "Tôi nghĩ khi mình kết hôn rồi có con, đó mới gọi là 'nhân sinh thắng gia'".

704 1979635 798743

Phạm Băng Băng mong có thể thực hiện ước nguyện kết hôn sinh con.

Trong một sự kiện hồi năm 2014, khi nhìn thấy bà xã của nam diễn viên Tào Cách dẫn theo con trai và con gái, Phạm Băng Băng cũng sốt ruột bày tỏ, làm "nữ hán tử" thật vất vả, cô muốn 10 năm sau mình cũng có một gia đình hạnh phúc như vậy: "Tôi muốn làm người thắng cuộc trong cuộc sống này".

Năm 2017, chuyện tình cảm của nữ minh tinh và bạn trai Lý Thần đâm hoa kết quả, cặp đôi chính thức đính hôn và lên kế hoạch cưới vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, lùm xùm trốn thuế diễn ra khiến mục tiêu này không thể hoàn thành, ước nguyện sinh nhật 3 năm trước khó lòng thực hiện.

Hồi đầu tháng 9, một nguồn tin trong ngành cho hay, Phạm Băng Băng có khả năng sẽ xuất hiện vào sinh nhật lần thứ 37 này. Truyền thông cùng công chúng đang nóng lòng chờ đợi cô.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.