• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hôn lễ 7 tỷ VNĐ của La Tấn - Đường Yên: Ngôn tình nhất, hào phóng nhất, xa xỉ nhất

Showbiz

Vào lúc 9 giờ 9 phút ngày 28/10, Đường Yên - La Tấn cùng nhau đăng lên Weibo cá nhân 9 tấm hình cô dâu chú rể, đồng thời chính thức tuyên bố hôn sự.

Sau đó, studio của cặp đôi cũng chia sẻ bài đăng này, từ đây mở màn cho chuỗi tin tức nóng hổi của đám cưới hai ngôi sao đình đám làng giải trí Hoa ngữ.

Thông điệp ngôn tình xuất hiện muôn nơi

Con số 9 xuất hiện khá nhiều trong sự kiện kết duyên vợ chồng của Đường Yên - La Tấn. Thời điểm cả hai xác nhận hôn sự là vào 9 giờ 9 phút, con số 9 là phép cộng giữa ngày và tháng sinh của Đường Yên: "6+1+2=9".

il62 hnaivxp6398803

Theo giờ Bắc Kinh, mốc thời gian này không những đẹp mà còn ý nghĩa. Tuy nhiên nếu thật sự để ý, công chúng sẽ phát hiện để thực hiện bài viết có tâm này, Đường Yên - La Tấn phải thức đến 2 giờ sáng. Vì lúc này họ đang ở Vienna, nơi có thời gian sớm hơn Bắc Kinh 7 tiếng đồng hồ.

Không những vậy, thời điểm Đường Yên và La Tấn thay nhau công bố hỷ sự trên Weibo với dòng trạng thái ngọt ngào: "Cô dâu là em" "Chú rể là anh", cả hai cũng đăng 9 tấm ảnh được đầu tư chụp tại hàng loạt địa điểm và cảnh sắc khác nhau.

bzns hnaivxp6398108

Truyền thông sau đó tiếp tục chỉ ra, Dương Mịch chia sẻ bài đăng của Đường Yên vào 12 giờ 06, mà 1206 là con số quá quen thuộc đại biểu cho sinh nhật của Đường Yên (vào tháng 12 ngày 06 theo cách đọc tháng trước ngày sau của người Trung Quốc).

c28l hnaivxp7164271

Có một điều đáng chú ý hơn nữa là, vì sao hai diễn viên chính của Cẩm Tú Vị Ương lại chọn ngày 28 để cử hành hôn lễ? Vì 28 có cách phát âm trùng với chữ "yêu đi".

Hôn lễ tại Cung điện có giá thuê đắt đỏ nhất nhì thế giới

Giới giải trí hàng năm chứng kiến không ít hôn lễ hoành tráng của diễn viên, ca sĩ. Dù mỗi người mỗi khác, song, không thể phủ nhận mức độ hoành tráng trong ngày trọng đại của Đường Yên - La Tấn so với một số đồng nghiệp.

Trước tiên, cả hai tổ chức hôn lễ theo chủ đề "cổ tích của hiệp sĩ và công chúa", địa điểm tại châu Âu. Tuy nhiên, thay vì diễn ra ở những nơi quen thuộc như Pháp hay Đức, họ quyết định cử hành tại thủ đô Vienna đầy mộng mơ của nước Áo. Và lễ đường chính là Belvedere Palace, cung điện kiểu Baroque.

wien schloss belvedere oberes 1

Vào các ngày trong tuần, cung điện tráng lệ mở cửa cho khách du lịch tham quan, giá vé khoảng 220 NDT (740 nghìn VNĐ). Trang QQ đánh giá, việc chọn một đám cưới trong một cung điện lịch sử như vậy cho thấy mức độ sang trọng mà Đường Yên - La Tấn hướng tới.

p3pu hnaivxp6361062

ajk6 hnaivxp6361041

0tda hnaivxp6997232

ifcx hnaivxp6997380

Theo truyền thông Hoa ngữ, Belvedere Palace có giá thuê khá đắt đỏ lên đến 24 ngàn NDT mỗi giờ (khoảng 80 triệu VNĐ). Vì Đường Yên - La Tấn tổ chức sự kiện vào buổi tối nên chi phí có thể cao hơn. Chưa kể, cặp đôi tổ chức đến 2 buổi tối: 1 tiệc chào mừng, 1 tiệc chính thức và đưa đón khách bằng xe ngựa cổ điển nên sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền.

Khách mời đi xe ngựa đến dự hôn lễ Đường Yên - La Tấn.

Những khoản chi kếch xù

Thông thường, thời gian bay từ Bắc Kinh đến Vienna kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ nên đối với những vị khách được mời, hai ngôi sao 8x sẽ phụ trách vé và chỗ ở cho họ. Thời điểm hiện tại, vé khứ hồi hạng phổ thông từ Trung Quốc đến Vienna thấp nhất cũng vào khoảng 13 nghìn NDT (43 triệu VNĐ).

1000 8

Vé khứ hồi từ Trung Quốc đến Vienna khoảng 13 ngàn NDT, xấp xỉ 43 triệu VND.

Còn về chi phí khách sạn, vì Đường Yên - La Tấn ngoài tổ chức tiệc cưới còn tổ chức welcome party nên khách phải ở Vienna ít nhất 2 ngày và phải ở khách sạn gần nơi tổ chức tiệc.

Như vậy, có hai sự lựa chọn là Grand Hotel Wien hoặc Palais Coburg Hotel. Nếu khách ở Grand Hotel Wien, vậy chi một đêm là 2000 NDT (6,7 triệu VNĐ). Nếu khách ở Palais Coburg Hotel, một đêm là 4700 NDT (15,8 triệu VNĐ).

Vì lý do riêng tư, khách đến dự hôn lễ của Đường Yên - La Tấn không được mang theo điện thoại cá nhân.

Vì lý do riêng tư, Đường Yên - La Tấn yêu cầu khách mời đến dự tiệc cưới không được mang theo điện thoại di động, họ phải đeo theo vòng tay chuyên biệt của khách mời mới được vào. Đổi lại, khách sẽ được tặng một máy ảnh Leica để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện.

Theo trang QQ, Leica này không phải là loại thường mà là dòng SOFORT của của hãng Polaroid, giá trị khoảng 2000 NDT (6,7 triệu VNĐ). Việc mỗi khách sở hữu một cái cho thấy độ hào phóng của cô dâu chú rể.

1000 9

Dòng máy ảnh mà Đường Yên - La Tấn tặng cho khách mời.

Điểm đặc biệt của chiếc máy ảnh này là chụp lấy ngay nhưng nó có lượng phim nhất định nên khách mời dù không thể kết nối với Internet cũng không thể chụp thỏa thích mà phải cân nhắc lựa chọn khoảnh khắc. Như vậy, ngoài các bức ảnh do đội ngũ của Đường Yên - La Tấn thực hiện, cũng chỉ có ảnh như thế này. Truyền thông đánh giá, đây là cách bảo mật riêng tư rất khéo léo.

vg4g hnaivxp6397129

Ngoài máy ảnh Leica và vòng đeo tay, khách mời còn được tặng nhiều quà lưu niệm khác. Ước tính, combo quà mà Đường Yên - La Tấn dành cho mỗi khách mời khoảng 2500 NDT (8,4 triệu VNĐ).

Nếu số tiền phải chi cho một vị khách từ vé máy bay, phòng khách sạn, quà tặng, Đường Yên - La Tấn phải chỉ khoảng hơn 20 ngàn NDT mỗi người (67 triệu VND). Nếu mời 50 khách, con số sẽ đội lên ở mức không tưởng.

Theo ước tính của trang QQ, tổng chi phí cho ngày trọng đại của Đường Yên - La Tấn có thể vượt quá 2 triệu NDT (7 tỷ VNĐ).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.