• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hồng Ngọc tiết lộ gương mặt bị bỏng nặng khiến nhiều người xót xa

Showbiz

Tối 8/4, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả xôn xao khi đăng tải bài viết chia sẻ nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị tai nạn khi nồi xông hơi ở nhà bất ngờ phát nổ khiến cô bị phỏng nước sôi nặng làm 2/3 khuôn mặt biến dạng.

Nam ca sĩ sau đó liên tục cập nhật tình hình người em thông qua facebook để khán giả yên tâm nhưng vẫn không tiết lộ gương mặt của Hồng Ngọc sau vụ tai nạn. “Nó (Hồng Ngọc) cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà. Em chịu được. Nó càng nói tui càng khóc… Nó cố gắng làm tui cười. Ok, tui cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tui thua cả nó! Lần nào tui cũng khóc trước. Cười vì có quá nhiều người quan tâm và yêu thương nó. Cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em hỉ”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, chia sẻ hình ảnh ca sĩ Hồng Ngọc sau tai nạn - ảnh 1

Mới đây, đích thân Hồng Ngọc đã chia sẻ gương mặt bị phỏng nặng của mình trên tài khoản facebook cá nhân vì biết được một gia đình ở Việt Nam vừa rơi vào hoàn cảnh tương tự cô nhưng nặng hơn rất nhiều bởi cháy nhà. Nữ ca sĩ muốn nhắc nhở mọi người "phải thật cẩn thận nước đừng để chuyện không may xảy ra".

Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào! Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng. Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào.

Hồng Ngọc cũng lo lắng gương mặt sẽ không còn như cũ sau khi bị phỏng và kêu gọi cư dân mạng giúp đỡ những nạn nhân trong vụ cháy nhà mà cô nhắc đến: "Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé"

"Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé", giọng ca Vùng Trời Bình Yên viết.

Dưới bài đăng của Hồng Ngọc, nhiều đồng nghiệp như Tóc Tiên, danh hài Thuý Nga, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, ca sĩ Thu Thuỷ, Trang Trần, Orange cùng bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến cô.

Theo thông tin từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cung cấp, Hồng Ngọc bị thương nghiêm trọng do nổ nồi xông hơi trong khi kiểm tra nhiệt độ. Giọng ca Mắt Nai Cha Cha Cha cho biết cô bị bỏng cấp độ 2 và đã xuất viện nhưng vẫn được các bác sĩ theo dõi và điều trị.

Lý do đặc biệt khiến Hồng Ngọc rơi nước mắt sau biến cố bị bỏng nặng

Đọc thêm: Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cho Hồng Ngọc khi biết cô bị tai nạn bỏng 2/3 khuôn mặt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.