• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hot girl 'Trứng rán cần mỡ' cosplay Jisoo (BLACKPINK), tự nhận là 'Jisoo phiên bản lỗi'

Showbiz

Những ngày qua BlackPink đang gây sốt với loạt ảnh và video "thả thính" cho sản phẩm trở lại How You Like That?. Như thường lệ, 4 thành viên đều được chuẩn bị kỹ càng, chỉn chu với concept độc đáo và đẹp lạ.

Mới đây Trần Thanh Tâm - hot girl "trứng rán" đã trổ tài cosplay Jisoo trong bộ ảnh mới nhất của nhóm nhạc đến từ YG Entertainment và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ về mục đích chụp bộ ảnh, Thanh Tâm cho biết:

Thiệt ra Album ảnh này là Tâm chụp để chuẩn bị cho sinh nhật và ăn mừng ngày hôm nay 26/06/2020, một ngày ý nghĩa đối với một Blink như Tâm nha!

Thanh Tâm thừa nhận mình là một fan chính hiệu của BlackPink và mong chờ hôm nay 26/06/2020, ngày ca khúc How You Like That? chính thức được "thả xích". Không những thế, hotgirl "trứng rán" còn nói đùa bản thân là "Jisoo phiên bản lỗi" trong bình luận trao đổi với cư dân mạng: "Hihi Jisoo phiên bản lỗi chào cả nhà! Hôm nay là một ngày đặc biệt nên cho Tâm xin phép cosplay ăn mừng nghen".

Tuy nhiên một cư dân mạng lại gửi đến Thanh Tâm bài đăng được cho là của hotgirl "trứng rán" đang chỉ trích BlackPink và cho rằng hành động của cô trái ngược với phát ngôn trong quá khứ.

Tài khoản được cho là của Thanh Tâm đăng tải bài viết chê bai BlackPink 2 năm trước

Đáp lại, Thanh Tâm cho biết tài khoản Thanh Phương ở trên là giả mạo, không liên quan gì đến cô và kêu gọi mọi người báo cáo cho đội ngũ Facebook.

Việc Trần Thanh Tâm tung ảnh cosplay thành Jisoo trong chính ngày trở lại của BlackPink đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen, một số cư dân mạng cho rằng Thanh Tâm còn quá "lép vế" so với thành viên của BlackPink dù bắt chước từ kiểu tóc, cách trang điểm đến biểu cảm. Không những thế, đã có những bình luận cho rằng Thanh Tâm cố tình dùng "chiêu trò" để thu hút sự chú ý về mình trong ngày BlackPink trở lại.

Bản gốc của Jisoo

Đọc thêm: Han Seo Hee ra làm chứng chống lại cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk trong vụ án của B.I

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.