• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hotboy học bài Hàn Quốc công khai tin nhắn bị gạ tình: 17 nghìn USD cho một đêm phục vụ quý bà U40

Showbiz

Gần đây, YouTuber nổi tiếng Bot No Jaem của Hàn đã công khai tin nhắn bị gạ tình lên trang Instagram cá nhân.

temp 5c6272c99420e53f55b01bd164026173

Ảnh chụp màn hình tin nhắn này hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ trước sự trơ tráo của những kẻ môi giới mại dâm.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 06 30 luc 20 05 56

Theo bức ảnh mà Bot No Jaem chia sẻ, một kẻ lạ đã nhắn tin cho anh và gạ gẫm với nội dung như sau :

Tôi có một mối rất hời dành riêng cho cậu đây. Một quý bà giàu có ở độ tuổi 30 muốn trả giá 17 nghìn USD (gần 400 triệu VNĐ) cho một buổi hẹn hò và quan hệ tình dục. Cậu có thấy hấp dẫn không?

Chúng tôi hứa sẽ tôn trọng sự riêng tư của cậu. Danh tính của quý bà này cũng cần được bảo vệ mà nên cứ yên tâm nhé. Thông thường mấy giao dịch kiểu này chỉ dao động trong khoảng 5 nghìn cho tới 10 nghìn USD thôi. Ngay cả mấy sao nổi tiếng cũng không có giá 17 nghìn USD đâu nên hãy xem xét và nắm bắt cơ hội đi. Cậu chắc chắn sẽ không bị thiệt.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 06 30 luc 20 06 03

Quá shock và phẫn nộ khi nhận được tin nhắn gạ đi khách, Bot No Jaem đã ngay lập tức chặn tài khoản của kẻ môi giới kia đồng thời thể hiện sự cương quyết của mình:

Các bạn thân mến, tôi luôn đọc tin nhắn mà mọi người gửi tới mặc dù không thể trả lời tất cả. Nhưng tin nhắn đáng sợ này thì thật sự cần được chia sẻ vì chặn và report không đủ để tôi hết tức giận.

Gửi tới người đã gạ gẫm tôi, cô đơn hay không là việc của các người. Hãy sống ngay thẳng chứ đừng làm mấy chuyện như thế này.

Từ trước tới nay, vấn nạn môi giới mại dâm hay gạ tình ở giới showbiz không phải là chuyện hiếm. Nhưng có lẽ, điều duy nhất mà nhiều người không thể ngờ tới đó là nam giới cũng có thể trở thành nạn nhân của những kẻ “mồi chài”.

- Wow. Thật sự kinh khủng. Hoá ra mấy chuyện như vậy có thật ở ngoài đời

- Hãy thử tưởng tượng xem, mỗi ngày idol của bạn phải nhận bao nhiêu tin nhắn khủng khiếp như thế này.

- Tôi nghe đồn là không chỉ người nổi tiếng mà cả những người ngoài ngành nhưng có ngoại hình ưa nhìn cũng nhận được mấy lời đề nghị kiểu này. Ngoài tiền ra, mấy người giàu còn sẵn sàng cung cấp nhà hay siêu xe cho bạn tình của mình đấy.

- Không biết đó có phải là kẻ môi giới thật hay không nhưng mà cứ nhận tin nhắn kiểu này thì ai cũng tức.

Bot No Jam là YouTuber từng khiến hội chị em phát cuồng vì những livestream ngồi học nhiều giờ liền mà không hề nói gì. Mặc dù video dường như chẳng có nội dung đặc biệt nào nhưng visual hệt idol của anh chàng đã khiến các fan xao xuyến không ngừng.

2vny7a

n9bmy8

Hiện nay kênh YouTube của anh chàng đẹp trai này đã đạt được hơn 400 nghìn lượt theo dõi. Ngoài video ngồi học trong sự đẹp trai, Bot No Jam cũng đã làm video với nội dung đa dạng hơn, thu hút được một lượng fan cứng đông đảo.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 06 30 luc 20 01 57

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.