• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hứa hẹn 'bóc phốt' Quỳnh Anh Shyn, Kenshj Phạm bị 'ăn gạch' vì cho cư dân mạng một cú lừa

Showbiz

Thời gian vừa qua lùm xùm giữa Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu khiến cư dân mạng xôn xao. Một số người cho rằng, Quỳnh Anh Shyn bỏ theo dõi người chị thân thiết vì Chi Pu hẹn hò với người yêu cũ của cô. Hot girl cũng xác nhận rằng cô và đàn chị đã rạn nứt tình cảm. Ngược lại, giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi lại cho biết bản thân "không làm gì hổ thẹn với lòng".

Cư dân mạng sau đó phát hiện cả hai đã tách riêng, đi chơi với 2 hội bạn khác nhau. Nếu như Quỳnh Anh Shyn vẫn thân thiết với Salim, Sun HT và Hoàng Ku thì Chi Pu lại xuất hiện bên cạnh Kenshj Phạm, Louis Hà và Teela.

Chi Pu đi chơi với Kenshj Phạm, Louis Hà và Teela.
Nghi hội bạn thân chia 2 ngả sau ồn ào chị chị em em: Quỳnh Anh Shyn gặp Hoàng Ku - Salim, Chi Pu tụ tập với nhóm bạn khác - Ảnh 3.
Nghi hội bạn thân chia 2 ngả sau ồn ào chị chị em em: Quỳnh Anh Shyn gặp Hoàng Ku - Salim, Chi Pu tụ tập với nhóm bạn khác - Ảnh 3.
Nghi hội bạn thân chia 2 ngả sau ồn ào chị chị em em: Quỳnh Anh Shyn gặp Hoàng Ku - Salim, Chi Pu tụ tập với nhóm bạn khác - Ảnh 3.
Quỳnh Anh Shyn vẫn thân thiết với Hoàng Ku, Salim và Sun HT

Đáng chú ý khi đi chơi với Chi Pu về, stylist Kenshj Phạm bóng gió úp mở rằng ai đó "đừng đóng vai nạn nhân" trên Instagram story khiến nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò.

Ai làm gì sai trời biết đất biết. Không phải tự nhiên mà giữa lúc hoạn nạn người ta chọn ở bên 1 ai đó. Đừng đóng vai nạn nhân nữa trong khi làm bao nhiêu chuyện xấu sau lưng những người mình từng chơi thân, còn chưa kể làm chuyện xấu sau lưng người yêu cũ nữa nhé. Không phải tự nhiên chơi thân với nhau một thời gian, bị nguyên nhóm nghỉ chơi không chơi nữa đâu.

Được biết Kenshj Phạm từng là stylist của Quỳnh Anh Shyn và gắn bó với cô nàng một thời gian dài. Chính vì thế động thái của anh được nhiều người chú ý.

Sau phát ngôn "úp mở" về kẻ "đóng vai nạn nhân", Kenshj Phạm tiếp tục "hẹn" cư dân mạng ra "gốc mít" để "bóc" tiếp scandal lần này.

Thế nhưng nhiều người đã chờ đợi đến 12 giờ chỉ để nghe một vài câu vô thưởng vô phạt, khá nhạt nhẽo đến từ anh chàng.

Mình chỉ muốn nói với bạn kia rằng, bạn bớt rêu rao, nói xấu và xuyên tạc hết người này đến người khác mà người trong cuộc đã đích thân gặp bạn để lên tiếng. Người cần gặp bạn đã gặp. Bạn đã hứa gì thì nhớ giữ lấy lời.

Stylist nổi tiếng còn tag thẳng Quỳnh Anh Shyn vào story tiếp theo cùng dòng chữ: "Sau cuộc gọi vừa rồi thì hứa gì với nhau cùng giữ lời hứa em nhé. Để sau này mình còn có cơ hội chụp với nhau tấm hình như thế này em nhé".

Tất cả những điều Kenshj Phạm đã khiến cư dân mạng nổi giận vì tin lời hứa hẹn của anh chàng nhưng mọi thứ vẫn không hề rõ ràng. Một số người đã giải toả cơn giận bằng cách report stylist này trên Instagram lẫn Facebook. Không những thế, shop áo quần do Kenshj Phạm làm chủ cũng bị tổng tấn công. Việc làm của Kenshj Phạm bị cho là bao đồng, "ké fame" từ drama của Chi Pu lẫn Quỳnh Anh Shyn một cách khá vô duyên.


Hiện tại cả tài khoản Instagram cá nhân lẫn shop áo quần của Kenshj Phạm đều được khoá chức năng bình luận. Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Hết Gil Lê, Quỳnh Anh Shyn, đến lượt tình cũ cũng 'đá xéo' Chi Pu trên MXH

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.