• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hứa Khải và tuyển tập những câu nói phũ fan siêu mặn mòi: Xứng đáng là mầm non giải trí mới

Showbiz

Sau khi nổi tiếng bùng phát với Diên Hi Công Lược, mỹ nam sinh năm 1995 Hứa Khải thu về lượng fan khổng lồ. Cùng về loạt tác phẩm ồ ạt phủ sóng màn ảnh 2019 như Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hoả, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, "hậu cung" của anh trở nên đông đảo hơn.

Từ đây, những màn tương tác, những câu chuyện giữa anh chàng và người hâm mộ trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Chuyện sủng fan có, chuyện bị fan đeo bám quá mức cũng có mà chuyện phũ fan cũng chẳng hề thiếu.

Trong đó, loạt câu chuyện phũ fan khiến dân tình cười nắc nẻ vì quá mặn mòi. Cùng điểm qua những màn tấu hài qua lời kể của người trong cuộc.

1. Có người đòi Hứa Khải ký tặng "2019 mỗi ngày đều vui vẻ", ổng nói "Bản thân tui chưa chắc vui còn chúc phúc mấy người".

2. Fan: “Ca ca, máy ảnh của em hình như bị hư rồi”, Hứa Khải: “Vậy hổng lẽ muốn tôi giúp em sửa à?”.

3. Đụng trúng master chụp ảnh mình đi làm sáng sớm, Hứa Khải be like: Thật có có vài tấm hình mấy đứa có thể sửa kỹ kỹ rồi hãy đăng, không thôi sẽ ảnh hưởng đến giá trị thương nghiệp của tui ó.

4. Lão sư C hỏi ổng: “Hứa Khải, cậu là sinh viên thể dục à?”, Hứa Khải: “Em không phải”, “Vậy sao người ta lại nói thế?”, Hứa Khải: “Chẳng phải mấy người bịa ra sao!!!”.

5. Trong group chat, fan hỏi Hứa Khải ốm xuống chưa? Hứa Khải xuất hiện bảo: “Ốm rồi, xuống được mấy lạng”.

6. Fan: “Nguyện vọng năm 2019 là đi Hoành Điếm gặp anh”, Hứa Khải: “Nguyện vọng 2019 của tui là rời khỏi Hoành Điếm”.

7. Ổng muốn nhắc nhở fan cẩn thận coi chừng xe đang chạy tới nhưng miệng mồm lại thốt ra câu: “Mấy đứa đừng va vào hư xe người ta”.

8. Có một lần ở sân bay, một em gái đến tiễn Hứa Khải nhưng em này không được cao, Hứa Khải nhìn người ta rồi bão: “Góc độ này của cưng siêu béo á”.

9. Phóng viên: "Anh sẽ xử lý các fan vượt tường đi ủng hộ idol khác thế nào?", Hứa Khải: "Sẽ có chuyện thế này xảy ra, tôi ủng hộ".

10. Hứa Khải nhiều lần bị fan nói béo lên thế là ổng chúc mừng năm mới là: "Hy vọng năm mới mấy đứa càng ngày càng béo, còn anh càng ngày càng gầy".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.