• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Hương Giang được mùa bội thu sau 1 năm hoạt động âm nhạc sôi nổi

Showbiz

Kết thúc nhiệm kì Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế với nhiều hoạt động xã hội tích cực, năm 2019 đánh dấu sự trở lại của Hương Giang với đường đua âm nhạc.

Thành công của 3 phần MV #ADODDA với kịch bản giống như một bộ phim truyền hình dài tập đã tạo nên "vũ trụ Tuesday" của Hương Giang trong thời gian qua.

Không chỉ đạt thành tích cao trên các BXH cùng hàng chục triệu lượt nghe và liên tục #1 Trending Youtube, chuỗi MV thành công còn giúp Hương Giang gặt hái vô số giải thưởng mùa cuối năm.

Nghệ sĩ của năm tại Vlive Awards 2019
Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc dance/electronic được yêu thích nhất “Em hơi mệt với bạn thân anh” tại Zing Music Awards 2019
Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice Awards 2019

Những “trái ngọt” liên tục đến cùng một lúc khiến Hương Giang không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Đây được xem là thành quả sau khoảng thời gian mà cô không ngừng trau dồi kĩ năng thanh nhạc và miệt mài cho ra những sản phẩm chỉn chu, đầy tâm huyết.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Hương Giang là một trong những nghệ sĩ Vbiz có hoạt động nổi bật và chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

Năm 2019, Hương Giang lần đầu đảm nhận xuất sắc vai trò huấn luyện viên trong The Voice Kids 2019.
Hương Giang luôn đảm nhận những vị trí quan trọng trong các show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.
Ở mặt trận mạng xã hội, Hương Giang là Hoa hậu sở hữu lượng follow khủng nhất.
Với sự nỗ lực, hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt năm vừa qua, Hương Giang hoàn toàn xứng đáng với những thành tích mà mọi người tôn vinh.

Trong năm 2020, Hương Giang cho biết cô sẽ tiếp tục đẩy mạnh thế mạnh âm nhạc của mình khi cho ra mắt phần tiếp theo của #ADODDA. Song song đó, cô sẽ tập trung phát triển thêm lĩnh vực thời trang. Hương Giang hi vọng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được tình cảm yêu mến của khán giả.

"Sắc Đẹp Dối Trá" - bộ phim lần đầu tiên khai thác đề tài chuyển giới trên màn ảnh rộng Việt được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời Hương Giang, khai thác cuộc sống của những người chuyển giới.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.