• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Hương Giang gây sốc khi xuất hiện với tạo hình đàn ông sau 7 năm chuyển giới

Showbiz

Trưa 3/12, xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu Hương Giang khiến báo chí truyền thông bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài của một người đàn ông khi để tóc ngắn, râu ria và diện vest lịch lãm.

Chia sẻ về diện mạo đặc biệt này, Hương Giang tâm sự: “Mọi thứ vẫn còn tiềm tàng và nếu như mình như thế này thì mọi người cũng không nhận ra được". Cô còn hài hước trêu mọi người "Có đẹp trai không ạ".

7 năm sau khi chuyển giới, lần đầu tiên Hương Giang xuất hiện trước công chúng với diện mạo một người đàn ông.

Hương Giang cho biết đây là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh nên cô rất hào hứng và hồi hộp. Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn chia sẻ về việc bị cư dân mạng bàn tán về chuyện mình là người chuyển giới. Bản thân người đẹp sinh năm 1991 không về buồn khi đọc những comment như vậy. Tuy nhiên, Hương Giang mong khán giả đừng đem chuyện quá khứ ra để nói.

Hôm nay Giang xuất hiện ở đây để chứng minh rằng Giang không có vấn đề gì hết. Chị Giang hay anh Hiếu hay bất kì bình luận ác ý nào của mọi người trên mạng và tưởng nó vui thì nó không làm Giang tổn thương gì cả. Giang rất tự hào về bản thân của mình. Mọi người có viết như thế đi nữa Giang cũng không buồn.

Những trò đùa đó rất vô duyên, nên những hình ảnh này có tới với khán giả thì mong mọi người hiểu rằng chuyện cũ lắm rồi đừng trêu nữa, có trêu thì trêu cái khác đi. Ví dụ như chê nấu ăn giở thì Giang xấu hổ, còn nói lộ cốt đàn ông, anh này anh kia thì không xấu hổ đâu. Đó là điều hiển nhiên ai cũng biết. Giang tự hào về điều đó”

Hương Giang lần đầu công khai chuyện chuyển giới vào năm 2012 khi tham gia chương trình Vietnam Idol. Sau khi dừng chân ở Top 4 của chương trình này, Hương Giang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Tên tuổi của Hương Giang được mọi người chú ý kể từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Hương Giang hiện đang được biết đến như là cái tên ăn khách hàng đầu ở các chương trình truyền hình thực tế, kèm theo đó là có tận 3 MV liền lọt top 1 trending Youtube về "vũ trụ tiểu tam".
Đây là hình ảnh của Hoa hậu Hương Giang trước khi chuyển giới. Người đẹp tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu. Cô từng chia sẻ trước khi chuyển giới đã phải đấu tranh, vật lộn với chính mình, với gia đình, dư luận xã hội để được sống thật với bản thân
Trước khi chuyển giới, Hương Giang đã sở hữu những đường nét thanh tú của một cô gái. Gương mặt và thân hình của cô có phần thon gọn hơn so với đấng mày râu.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.