• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hương Giang tiết lộ 'bạn trai tin đồn' khiến người hâm mộ không khỏi vỡ mộng

Showbiz

Tối 2/3, Hương Giang khiến cả showbiz Việt xôn xao khi đăng tải hình ảnh ôm một chàng trai có bờ vai rắn rỏi lên instagram lẫn facebook cá nhân với dòng trạng thái: ''Cảm giác trong em bây giờ có lẽ hơn cả yêu...''.

Dựa vào những chi tiết như nốt ruồi và dáng vóc, người hâm mộ đã suy đoán rằng đó có lẽ là Huy Trần hoặc ''em trai mưa'' Philip Thinroj.
Huy Trần có nốt ruồi ở ngay vị trí mà người giấu mặt trong ảnh có và anh cũng xác nhận đã độc thân, bày tỏ muốn mời Hương Giang đi ăn và tìm hiểu nếu giọng hát Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh không từ chối trong chương trình Sóng 20. Bên cạnh đó, Philip Thinroj lại có thân hình chuẩn mỹ nam cùng những múi cơ không thể chê được khiến hai người đàn ông này dính nghi án hẹn hò cùng Hoa hậu Hương Giang.

Thế nhưng sau một ngày biến cả showbiz lẫn dân mạng Việt thành thám tử Conan thì Hương Giang đã khiến dư luận ''té ghế'' khi tiết lộ dung nhan của người đàn ông trong ảnh. Nàng Hoa hậu thực chất đã ''công khai'' từ trước, chỉ là không ai để ý mà thôi. Đó chính là Đức Phúc - chủ nhân của hit Hơn Cả Yêu mà Hương Giang dùng làm caption ảnh.

Cú plot twist cực mạnh đến từ bộ đôi ''tab 1 thịnh hành'' Hương Giang - Đức Phúc đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Chỉ trong một giờ đồng hồ đăng tải, bài viết của Đức Phúc đã nhận được 25 nghìn lượt tương tác và hơn 500 bình luận. Anh chàng còn hài hước viết: ''Chỉ là những chị em vì ế ẩm quá lâu thôi các bác ơi'' và thẹn thùng thừa nhận body của mình chỉ ''5 nghìn xôi 7 nghìn lá''.

Dư luận đã không thể tin vào mắt mình và một số người còn thậm chí không thừa nhận đây là sự thật khi liên tục so sánh từng chi tiết trên cơ thể của Đức Phúc và người đàn ông trong ảnh.

Những hình ảnh khác cũng cho thấy Hương Giang cùng Erik và Đức Phúc đã có chuyến đi chơi vui vẻ. Cả ba cùng khoe dáng tại bãi biển và chụp ảnh sống ảo để ... lừa thiên hạ! Bên cạnh đó nhiều cư dân mạng cũng soi ra được chi tiết đám mây trùng lặp dù bộ ba có tạo dáng hay đổi địa điểm như thế nào. Dù đã công khai nhưng không biết liệu đây có phải là ''mưu đồ'' của Hương Giang nữa hay không.

Quả là cú lừa thế kỷ đến từ Hoa hậu Hương Giang!

Đọc thêm: Dân mạng nghi vấn Hương Giang và hotboy 'Người ẤY Là Ai?' yêu nhau nhờ soi một chi tiết không ai ngờ tới

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.