• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy không xác nhận ly hôn là do quy định trong hợp đồng tiền hôn nhân?

Showbiz

Mặt tối của giới giải trí chính là nó chứa nhiều cám dỗ và phức tạp, đến nỗi tình yêu của nghệ sĩ đều lần lượt bị hoài nghi về tính vững bền. Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy dù có một hôn lễ thế kỷ, một câu chuyện ngôn tình đời thực đáng ngưỡng mộ, một tổ ấm hạnh phúc kéo dài 2 năm song vẫn khiến người ta đặt câu hỏi: liệu còn hợp hay tan?

Sở dĩ mọi thắc mắc, hoang mang bộc phát là do trong suốt 2 tuần nay hàng loạt tin đồn rạn nứt của cặp đôi râm ran, âm ỉ xuất hiện trên mạng xã hội. "Có lửa mới có khói", các tin tức này đều hình thành từ chính chuỗi biểu hiện bất thường trong mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình - Angelababy lao đầu vào công việc

Hồi giữa tháng 8, tài khoản của Trác Vỹ - đệ nhất paparazzi ở Trung Quốc - khiến dư luận bất ngờ khi tung ảnh Huỳnh Hiểu Minh cặp kè với Cổ Lực Na Trát ở Nhật Bản.

huynhieuminh

Hai cái tên hầu như không liên quan đến nhau bất ngờ gộp lại thành một đã trở thành chủ đề giật gân trên khắp mặt báo. Nhiều người không khỏi sửng sốt bởi đây là lần thứ 2 nam tài tử Tân Bến Thượng Hải và mỹ nhân Tân Cương bị đồn ngoại tình.

Trước đó là vào tháng 12/2015, cả hai cũng bị chụp hẹn hò ở Nhật Bản, điều đáng nói thời điểm đó Huỳnh Hiểu Minh vừa tổ chức hôn lễ thế kỷ với Angelababy. Tuy nhiên, qua xác minh hình ảnh năm 2015 giống hệt 2018 và là một cặp đôi khác.

huyh hieu minh

Cặp đôi bị bắt gặp tại Nhật Bản không phải Huỳnh Hiểu Minh - Cổ Lực Na Trát.

Trác Vỹ sau đó phủ nhận thông tin, khẳng định tài khoản của mình bị xâm nhập. Phía Huỳnh Hiểu Minh cũng khẳng định đây là tin đồn thất thiệt.

Chuyện yên ắng được một thời gian, đến tháng 10 nam ngôi sao bị chụp ảnh cặp kè với chân dài ngoại quốc ở hộp đêm. Dù ảnh rõ mặt nhưng tài tử vẫn phủ nhận.

huynh hieu minh 4

huynh hieu minh 3

Lúc này, Trác Vỹ thật sự mới lên tiếng, khẳng định cả hai đã ly hôn, Angelababy sinh con trai cho nhà họ Huỳnh song không lấy được một phần tài sản nào.

Về phần Angelababy, người hâm mộ phát hiện cô có nhiều biểu hiện khác thường. Trước tiên là bán mạng cho công việc, trong khi tác phẩm Thời Đại Lập Nghiệp còn chưa chiếu xong, cô đã nhận dự án phim mới. Đó là chưa kể, cô còn liên tục tham gia các chương trình truyền hình, liên tục dự sự kiện. Hành động của Angelababy như một phiên bản khác của Dương Mịch giữa scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy.

62ad52d8ly1fwzqohs7xuj21kw11xx6v 15416551177251526962852

Angelababy lao đầu vào công việc giữa quãng thời gian xuất hiện tin đồn rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh.

Mỹ nhân Vân Trung Ca cũng ít tương tác với chồng trên mạng xã hội. Cô không nói một lời vào thời điểm Huỳnh Hiểu Minh dính cáo buộc gian lận chứng khoán. Cô chúc anh sinh nhật muộn màng và lạnh nhạt. Cô thậm chí không chúc mừng cũng như không dự sanh thần của mẹ và bà Huỳnh Hiểu Minh.

wrg hnvukff6053744

Lời chúc mừng sinh nhật lạnh nhạt được đăng vào khoảng 4 giờ chiều.

Đáng ngờ nhất là vào Lễ Tạ Ơn 22/11, Angelababy đăng ảnh của chính mình cùng con trai Bọt Biển Nhỏ lên Weibo cùng trạng thái ẩn ý: "Cảm ơn vì đã có con".

Hàng loạt nghi vấn đặt ra vì sao có con mà chẳng có chồng trong khi Huỳnh Hiểu Minh có tác động rất lớn trong sự nghiệp của cô, vì sao giữa tin đồn ly hôn cô không đăng ảnh gia đình hạnh phúc để đè bẹp dư luận.

angelababy

Angelababy chỉ đăng ảnh có mình và con trai cùng dòng trạng thái: "Cảm ơn vì đã có con".

Xâu chuỗi quá nhiều tình tiết lạ lẫm này khiến dư luận bắt đầu tin cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ một thời bắt đầu tình lạnh ý nhạt, không loại trừ khả năng cả hai đã ly hôn.

Hợp đồng hôn nhân và chuyện ly hôn bí mật

Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh bị đồn bao nuôi chân dài ngoại quốc, một người bạn của anh đã thay mặt đính chính. Sau đó, anh cũng bày tỏ sự cảm kích bằng dòng trạng thái: "Cảm ơn anh, em đã quen rồi". Vì câu nói ngắn gọn này không đề cập đến Angelababy nên tin đồn ly hôn vẫn cứ âm ỉ.

4a792da28acab14f87030c65be2a12eafb5be384 size35 w640 h479

Có phân tích cho rằng, sở dĩ người trong cuộc không công khai ly hôn nhưng vẫn né tránh các tin đồn là vì điều khoản trong hợp đồng tiền hôn nhân mà cả hai đã ký trước đó. Dễ suy đoán, một người có khả năng tài chính dồi dào như Huỳnh Hiểu Minh rất có thể chọn phương thức này để bảo vệ tài sản cũng như danh tiếng của mình.

Về phía cư dân mạng, những bình luận mới nhất cho thấy họ cũng bắt đầu tin vào mối quan hệ rạn nứt này:

"Họ không còn thể hiện sự ân ái nữa".

"Những bài viết tin đồn kiểu này không hề bị xoá, chẳng lẽ nó là thật sao".

"Vốn dĩ hai người họ là hợp đồng hôn nhân".

"Rất có thể đó. Nhiều cặp vợ chồng cứ thể hiện tình cảm trước mặt công chúng nhưng thật chất là đã ly hôn. Như Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm".

Năm 2017, "nữ hoàng phòng vé" Bạch Bách Hà bị tung chứng cứ ngoại tình. Giữa scandal của vợ, Trần Vũ Phàm trả lời phỏng vấn cho hay hai người họ thoả thuận ly hôn từ năm 2015. Mục đích của việc giấu kín là vì muốn bảo vệ con trai đang ở tuổi trưởng thành. Cư dân mạng suy đoán Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy là trường hợp tương tự.

huynh hieu minh

Huỳnh Hiểu Minh đăng dòng trạng thái đầy tâm sự vào thời điểm Weibo có 50 triệu người theo dõi.

Hôm 23/11, trên mạng lưu hành dòng trạng thái của Huỳnh Hiểu Minh: "Tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng không giữ được em, đột nhiên hôm nay trời lại đổ cơn mưa nhỏ".

Không biết lời tâm sự này được viết ra khi nào, chỉ biết nó ở thời điểm Weibo Huỳnh Hiểu Minh được 50 triệu người theo dõi. Hiện tại Weibo anh có 60 triệu người theo dõi, người hâm mộ hoang mang đó là tâm sự nói về Angelababy và chuyện rạn nứt của cả hai đã lâu. Nếu cặp đôi thật sự chia tay, làng giải trí quả thực lại mất đi một câu chuyện cổ tích.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.