• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Idol K-pop từng không muốn debut trong nhóm nhạc hiện tại: Người được khen, kẻ bị mắng là đồ phản bội

Showbiz

Có thể nói, việc được ra mắt (debut) trong một nhóm nhạc quả thực là một con đường không hề dễ dàng. Không bàn đến việc liệu sau này nhóm nhạc đó sẽ thành công hay thất bại, mà chỉ cần được debut thôi cũng đã là ước mơ của nhiều thực tập sinh.

bts txt debut 1

Tuy nhiên, không phải lúc nào việc được ra mắt trong một nhóm nhạc cũng là "tôn chỉ" của các thực tập sinh. Thậm chí, có người còn thẳng thừng ngỏ ý không muốn debut vì những lý do khác nhau: thời gian thực tập không đủ, muốn được làm nghệ sĩ solo, công ty quản lý đột ngột thay đổi kế hoạch ra mắt,...

Người đầu tiên trong danh sách này chính là... trưởng nhóm huyền thoại của Big Bang - G-Dragon. Ắt hẳn khi nhắc đến cái tên của anh chàng, nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì vốn dĩ từ trước đến này, GD vẫn có mối quan hệ tốt với YG Entertainment và luôn coi các thành viên BIG BANG là "gia đình thứ hai" của mình.

Thế nhưng, quả thực GD cũng có một quãng thời gian "bất mãn" với YG Entertainment khi tự ý quyết định thay đổi kế hoạch ra mắt của anh.

Được biết, trước khi "dự án BIG BANG" được ra đời với đội hình 5 người vào năm 2006, công ty chủ quản YG đã từng dự trù sẵn 3 quân "át chủ bài" cho nhóm nhạc mới là: GD, Taeyang và Han Hyun Soo.

Tuy nhiên sau đó, thực tập sinh "mỹ nam" Han Hyun Soo đã quyết định bỏ cuộc giữa chừng và 3 thành viên T.O.P, Seungri cùng Daesung đã được YG bổ sung ngay sau đó vào đội hình debut.

Ngay lập tức khi biết được tin tức này, G-Dragon đã từng tỏ ý... dỗi công ty khi đột ngột thay đổi kế hoạch ra mắt của mình. Nguyên do là vì anh và Taeyang - vốn là hai thực tập sinh xuất sắc nhất khi ấy đã cùng nhau trải qua nhiều khổ luyện chỉ để được ra mắt dưới tư cách là một bộ đôi "thần tượng Hip-hop". Chính vì vậy, việc YG bổ sung thêm 3 thành viên còn lại và lập ra Big Bang đã khiến cho GD ít nhiều cảm thấy "phật lòng".

Thậm chí, anh chàng còn không ngại ngần bày tỏ ý kiến của mình với quản lý của YG Entertainment: "Tại sao em lại phải ra mắt chung với họ (T.O.P, Seungri và Daesung) chứ? Em và Taeyang đã khổ luyện trong vòng sáu năm vì cái gì đây?"

Tuy nhiên, dù tỏ ý không đồng tình với kế hoạch ra mắt của công ty, vậy nhưng cuối cùng thì GD vẫn quyết định debut với Big Bang và cùng xây dựng lên một "đế chế" mới ở K-pop.

Bên cạnh đó, tình cảm mà GD dành cho Big Bang ở hiện tại hoàn toàn cũng chẳng bị ảnh hưởng gì từ lý do "củ chuối" năm xưa!

Còn với anh chàng Suga (Min Yoon-gi), thì việc ra mắt cùng với BTS hóa ra lại là một "cú lừa" của PD Bang Shi Hyuk.

Cũng giống như trường hợp của chàng rồng G-Dragon, khi ký hợp đồng với Big Hit Entertainment, Suga không hề muốn ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng mà chỉ muốn được ra mắt dưới tư cách là một nhạc sĩ (composer) hoặc trong một nhóm Hip-hop như 1TYM.

Tất nhiên, mong muốn khi ấy của Suga đã được chính PD Bang Si Hyuk "bảo kê" và hứa rằng sẽ cho anh chàng ra mắt trong một nhóm có mô típ giống như 1TYM cùng với RM, J-Hope (BTS), rapper Supreme Boi, Eleven và Iron.

Tuy nhiên lời hứa này đã nhanh chóng trở thành một... "cú lừa" khi cuối cùng, PD Bang Si Hyuk lại quyết định thay đổi kế hoạch và cho Suga debut trong đội hình của BTS.

Mình không muốn trở thành một rapper đơn thuần mà còn muốn làm một nhạc sĩ nữa. Đó là lý do vì sao mình ký hợp đồng với công ty.

Mình muốn được ra mắt trong một nhóm nhạc nơi mình có thể làm rapper chính, có nhiều ca khúc rap hay và không phải nhảy thì càng tốt.

Công ty khi ấy cũng chẳng có kế hoạch debut nhóm nhạc thần tượng nào cả. Kế hoạch khi ấy là một nhóm Hip-hop bao gồm mình, RM, J-Hope và những người khác như Supreme Boi, Eleven cùng Iron.

Nếu như nhóm nhạc này thành sự thật, có lẽ mình sẽ được rap nhiều hơn vậy nhưng chắc chắn là nó sẽ "thất bại" nhanh thôi!

Dù vậy, Suga không hề có bất cứ thành kiến gì về việc gia nhập BTS. Chỉ là, định hướng lúc ban đầu của anh chàng không phải trở thành thần tượng mà là một rapper - producer Hip-hop.

Với TAO (Hoàng Tử Thao), mọi chuyện lại chẳng dễ dàng như vậy. Dù đã không còn là thành viên của EXO, vậy nhưng sự ra đi của anh chàng vẫn là một trong những "vết đen" trong lịch sử của ông trùm SM Entertaiment.

Tuy nhiên, TAO dường như cũng không mấy mặn mà với màn debut của mình cùng EXO. "Tôi đã từng nói với công ty rằng mình chưa sẵn sàng để ra mắt và hỏi họ rằng liệu có thể dời ngày debut được không. Vậy nhưng bên phía công ty đã từ chối."

Được biết, anh chàng chỉ có 1 năm luyện tập trước khi được SM cho ra mắt với phần còn lại của EXO. Chính vì vậy, TAO không chỉ gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp mà còn phải chật vật luyện tập để kịp "ngày hẹn" với công ty.

Ngay lập tức, phát ngôn này của anh chàng đã khiến cư dân mạng chia ra thành nhiều luồng phản ứng: K-net ném đá, C-net người thì bênh vực, người thì lắc đầu ngán ngẩm.

Không giống như G-Dragon và Suga, tuy cũng đã từng "từ chối" ra mắt cùng với nhóm của mình, việc TAO dứt áo ra đi khi EXO đang trên đà nổi tiếng đã để lại khá nhiều "ác cảm" với nhiều người, đặc biệt là trong ban lãnh đạo của SM Entertaiment.

- Bồ câu con đậu con bay....

- Đã không thích thì còn ra mắt với EXO làm gì? Rõ ràng là ra nhập EXO chỉ để kiếm fame xong cun cút bay về nước khi nhóm đang chật vật xây dựng hình ảnh chứ sao nữa! Phản bội ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ

- Khổ thân SM o bế cậu này ở bên Trung Quốc suốt! Xong bây giờ thì lên truyền hình "ăn cháo đá bát" kêu công ty hạn chế rồi phong sát hoạt động. Nghe chối tai ghê.

- Có biết từ bồ câu (ám chỉ những idol ngoại quốc ra nhập K-pop với mục đích đánh bóng bản thân rồi nhanh chóng rời nhóm) bắt đầu nổi tiếng từ khi nào không? Là từ khi cậu ta rời khỏi EXO chứ sao nữa ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ

Trong khi đó, những phản ứng về câu chuyện của G-Dragon và Suga lại hoàn toàn trái ngược với cựu thành viên EXO.

- Tưởng tượng nếu như GD ra mắt cùng với Taeyang thì quá là daebak luôn đó ~

- Suga từng muốn được debut như một nhà sản xuất nhưng mà bây giờ chả phải cậu ấy vẫn rất thành công với tư cách producer đó sao. Vừa là thần tượng xuất chúng vừa là producer cho hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ IU cơ mà.

- Các thím đã thấy visual của Han Hyun Soo chưa đó. Quá đỉnh luôn. Tưởng tượng anh ấy mà gia nhập BIG BANG thì có mà phá đảo cả Đại Hàn này luôn ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ

Vậy mới nói, không phải lúc nào việc được ra mắt trong một nhóm nhạc cũng là "tia sáng hi vọng" đối với nhiều người.

Theo: Knetizen, KOREABOO, theqoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.