• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

IZ*ONE Wonyoung có dấu hiệu bị hói ở tuổi 15, fan lo sợ cô bị stress nặng

Showbiz

Jang Won Young debut năm 14 tuổi và trở thành một trong những idol trẻ nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cô nàng đảm nhận vị trí center của IZ*ONE - nhóm nhạc bước ra từ show sống còn đình đám Produce 48.

Mái tóc đen dày bồng bềnh đáng ngưỡng mộ của Wonyoung thuở chưa debut

Trong Vlive mới đây, Wonyoung khiến nhiều fan lo lắng khi để lộ mảng da đầu khá lớn. Dường như nữ idol đang phải chống chọi với chứng rụng tóc nghiêm trọng, điều hiếm gặp với những thiếu nữ ở tuổi ăn tuổi lớn.

Nhìn thì bình thường...
Tuy nhiên góc này cho thấy mảng da khá lớn trên đỉnh đầu Jang Won Young.

Theo chuyên gia, nguyên nhân của rụng tóc có thể bắt nguồn từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên phần lớn lý do dẫn đến rụng tóc nặng vẫn nằm ở tâm lý. Những người luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và thiếu ngủ sẽ mắc phải chứng rụng tóc nghiêm trọng, kể cả khi họ còn trẻ.

Da đầu gần như nhẵn bóng vì rụng tóc của Wonyoung làm fan lo lắng.
Fan cũng để ý thấy Wonyoung phải nối thêm tóc để trông dày hơn.

- Wonyoung chỉ mới 15 và có vẻ như cô bé đang bị rụng tóc. Làm ơn đừng đặt quá nhiều gánh nặng lên vai cô ấy.

- Lịch trình kín đặc như muốn giết người vậy đó, lại còn suốt ngày thay đổi màu tóc... Hy vọng Wonyoung được chăm sóc tốt hơn.

- Tôi từng bị rụng tóc trong thời gian dài, ban đầu tôi nghĩ vì mình thường xuyên dùng hóa chất. Tuy nhiên đi khám mới biết rụng cả mảng tóc như vậy là do thiếu ngủ và stress học hành.

- Mái tóc của đứa trẻ 15 tuổi bình thường không thể trông như sắp hói thế được...

- Từ khi debut đến giờ Wonyoung luôn bị ném đá bởi những kẻ xấu tính. Bọn họ có thể bịa đặt đủ thứ chuyện chỉ từ một chiếc gif được cắt gọt...

Bước chân vào showbiz đồng nghĩa với việc Jang Won Young phải chấp nhận những "thị phi" tồn tại ở nơi đây. Sau khi ra mắt, nữ thần tượng sở hữu lượng fan khủng nhưng anti-fan cũng đông không kém. Đây là bộ phận thường xuyên để lại những bình luận ác ý cũng như tung tin đồn về Jang Won Young.

Gần đây, series Produce bị điều tra vì cáo buộc thao túng phiếu bầu. Chính Ahn Joon Young PD đã thừa nhận gian lận có tồn tại trong mùa 3 khiến IZ*ONE bị công chúng tẩy chay, hàng loạt chương trình hủy show. Dù ít hay nhiều, bê bối này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của cách thành viên IZ*ONE.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.