• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Jack khẳng định fan của mình không bao giờ đi công kích, hạ bệ Sơn Tùng M-TP

Showbiz

Thời gian vừa qua cư dân mạng xôn xao khi những bài viết kêu gọi công kích, hạ bệ nghệ sỹ khác được những tài khoản Facebook tự nhận là Đóm (tên fandom của Jack) đăng tải khắp các hội nhóm. Một số tờ báo đã dẫn lại thông tin này nhưng chưa có cuộc trao đổi hai chiều để tìm hiểu ngọn ngành sự việc với các bạn fan của Jack khiến nhiều người hiểu nhầm.

Cụ thể, một số bài đăng kêu gọi báo cáo và spam nội dung bậy vào MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Có Chắc Yêu Là Đây để Youtube xóa MV với mục đích không thể ai vượt mặt được Jack.

Một bài viết kích war

Một bài viết "kích war" như trên đã nhận được lượt tương tác rất cao từ cư dân mạng vốn không biết ý đồ của antifan. Từ đó, những bình luận chửi bới, chỉ trích nam ca sĩ Là Một Thằng Con Trai liên tục xuất hiện.

Không muốn sự việc ồn ào này kéo dài, Jack đã đăng tải một thông báo chính thức trên fanpage, qua đó khẳng định cộng đồng Đóm không bao giờ có những hành vi làm ảnh hưởng nghệ sỹ khác.

Động thái mới nhất của Jack đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của Đóm nói riêng và cư dân mạng nói chung. Đồng thời, họ cũng lên tiếng chỉ trích những thành phần có sở thích kỳ lạ - đi "kích war" (gây chiến trên mạng), làm ảnh hưởng không những fandom của Jack mà còn khiến những nghệ sỹ khác lao đao.

Tình trạng gây chiến giữa các fandom trên mạng xã hội đang ở mức đáng báo động hiện nay. Không chỉ fandom của Jack mà những fandom của nghệ sỹ quốc tế cũng bị "nói không thành có", bị những antifan trá hình đăng tải bài viết để làm xấu mặt cộng đồng fan chân chính.

Đọc thêm: Huỳnh Anh viết tâm thư giải thích phát ngôn chê fan 'sáo rỗng' lại bị 'ném đá' vì quá khó hiểu

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.