• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Jay Park gây phẫn nộ vì phát ngôn không biết Baekhyun (EXO) là ai

Showbiz

Jay Park là rapper đình đám quen thuộc với cộng đồng fan K-pop. Hiện, nam nghệ sĩ đang là CEO của 2 công ty hip hop là AOMGH1GHR Music.

Vào ngày 30 vừa rồi, Jay Park đã reply lại một tweet và gây tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng K-pop.

Cụ thể, một fan đã hỏi Jay Park rằng:"Anh có bao giờ có suy nghĩ sẽ collab với @B_hundred_Hyun (tên tài khoản Twitter của EXO Baekhyun) không? #askjaypark" kèm theo hình ảnh Baekhyun trong MV Candy.

Và Jay Park đã rep lại:"Ồ tôi còn không biết cậu này là từ EXO đấy... Tôi phải nhìn profile mới biết cậu này là ai.. Tôi GIÀ rồi.."

Vụ việc đã khiến các Eri- tên fan của riêng Baekhyun cảm thấy rất bị xúc phạm. Nhiều fan đã lên tiếng chỉ trích Jay Park đang cố tổ ra "ngầu" và đưa ra bằng chứng rằng nam nghệ sĩ rõ ràng biết Baekhyun.

Jay Park từng comment vào bài viết của chachmalone về Colde và Beenzino từng collab với Baekhyun trong album solo đầu tay "City Lights".

"Không có ý xúc phạm gì Jay đâu nhưng Baekhyun cũng không biết anh là ai đâu. Nhưng nếu như fan hỏi cậu ấy một câu như vậy trên Twitter thì tôi chắc chắn rằng Baekhyun sẽ có câu trả lời khác hơn là cố tỏ ra mình ngầu đấy. Well, cậu ấy là người Trung thực như vậy đó. Baekhyun- nghệ sĩ solo triệu bản. Anh làm sao mà hiểu được."

"Ai là Jay Bum vậy mọi người? Tôi cũng không biết anh ta... Tôi già rồi"

"Bro, cậu không già đến thế đâu? Cậu sống ở thế giới nào vậy?"

"Tweet của Jay Park thô lỗ bởi vì EXO là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất trong cùng một ngành công nghiệp âm nhạc như anh ấy. Và các nghệ sĩ dưới trướng của anh ấy từng làm việc với Baek trong quá khứ."

Tuy nhiên, fan của Jay Park cũng bảo vệ nam nghệ sĩ và nói fan của Baekhyun đang làm nghiêm trọng hóa vấn đề.

"Trời ạ, mọi người dừng tấn công anh ấy bởi vì anh ấy không biết Baekhyun đi. Chẳng nhẽ Jay Park phải biết từng người trong ngành âm nhạc chắc?"

"Jay không hề nói anh ấy không biết Baekhyun nhé, anh ấy chỉ bảo anh không biết cậu ấy là trong nhóm EXO thôi bởi vì Baekhyun nhìn rất trẻ nên Jay nhận ra anh ấy đã già rồi. Chỉ là đùa thôi. Mong mọi người đừng nói và kết luận những gì anh ấy chưa bao giờ nói. Bởi vì điều đó có thể sẽ rất nhạy cảm với một số người."

Fan Baekhyun phản bác: "Dù sao thì vẫn thô lỗ với ngu ngốc thật sự. Không biết cậu ấy trong nhóm EXO có nghĩa là không biết cậu ấy là Baekhyun rồi còn gì. Cùng nghĩa chỉ là câu từ khác thôi."

Hiện tại, vụ việc đang trở nên rất hot trên Twitter. Bên phía Jay Park hiện vẫn chưa lên tiếng về tranh cãi này.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.