• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jeon So Mi choáng váng khi vô tình đọc được fanfic bách hợp 'nặng đô' giữa mình và Chungha

Showbiz

Fan K-Pop thường thích ghép cặp các idol trong cùng một nhóm với nhau. Và để cho mối quan hệ giữa cặp đôi ấy trở nên thi vị, họ sẽ sáng tác ra những "kịch bản tình yêu" được gọi là fanfic. Rất nhiều người hâm mộ chia sẻ fanfic về thần tượng của họ trên Internet.

fanfiction

Trước đó Kim Hee Chul (Super Junior) từng thừa nhận rằng anh đã đọc fanfic. Thậm chí tự tay chắp bút viết nên một câu chuyện lãng mạn về các thành viên khác. Song chẳng phải idol nào cũng có "thần kinh vững" để đối mặt với các thể loại fanfic trên mạng như Hee Chul.

heechul 36b9

Ngày 2/3 vừa qua, Jeon So Mi (cựu thành viên IOI) đã đăng tải lên Story Instagram một dòng trạng thái vô cùng bất lực: "Hãy xây dựng lại nhân vật Jeon So Mi được không hahaha".

somjpg

Hóa ra cô nàng vừa đọc một loạt fanfic viết về mình cùng các thành viên khác trong IOI xưa như Chaeyeon, Chungha, Nayoung, Yoojung... trên Blog Naver. Tựa đề của những fanfic mà So Mi chụp lại là:

[Đoản văn] Nayoung x Doyeon: Sự nồng nhiệt.

[Đoản văn] Kỳ nghỉ hè của IOI phần 2.

[Đoản văn] Chungha x Somi: Cuộc nổi loạn.

[Đoản văn] Kỳ nghỉ hè của IOI

[Đoản văn] Chaeyeon x Yoojung x Somi: Bài kiểm tra học kì.

candidcelebratedbutterfly size restricted

Nhiều người đoán rằng Somi đã đọc qua toàn bộ fanfic ở trên, chính vì thế nữ idol mới bày tỏ mong muốn được "xây dựng lại hình tượng" nhân vật của mình. Bởi lẽ nội dung cơ bản của loạt truyện kia đều đề cập đến tình yêu nữ - nữ (hay còn được gọi là thể loại truyện bách hợp).

Dưới đây là một số bình luận của netizen Hàn trên trang Pann:

1. [+145, -0] Cho bạn nào không biết thì truyện có đoạn như sau:

"Chungha bắt đầu đánh mạnh vào mông của Somi, hẳn lên dấu tay đỏ ửng. Somi nói với giọng nặng nhọc: Chị, em xin lỗi mà. Sau đó, liên tiếp những tiếng bốp bốp bốp vang lên. Chungha trả lời: Tôi đang trừng phạt em đó, em cũng thừa nhận phải không?"

2. [+94, -4] Điên mất. Nhưng nếu Somi không biết gì về mấy cái thứ mờ ám thì chắc cô ấy cũng chỉ cười cho qua thôi.

3. [+93, -2] Trời ơi huhu, các bạn có thể ngừng viết fanfic được không? Cá là bias của mình cũng từng đọc chúng.

4. [+59, -0] Lại một fanfic rác rưởi. Mọi người cứ nghĩ nó do một cô gái trẻ viết, nhưng sẽ biến thái làm sao nếu nó được sáng tác bởi một tên đàn ông...

5. [+33, -0] Nếu đã viết fanfic thì phải viết cho tử tế vào chứ...

6. [+23, -0] Somi chẳng phải bias của mình mà mình còn thấy xót. Những thứ bẩn thỉu này, sao lại để cho em ấy thấy cơ chứ?

Hiện người hâm mộ đang để lại những bình luận trái chiều trên Instagram của Somi. Người thì cho rằng nữ idol thật hài hước, kẻ lại nhắc nhở Somi đừng tiếp tục đọc fanfic nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.