• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jeon Somin lại gây tranh cãi trong show mới với mong ước 'xen vào hai chàng trai và khiến một gia đình đổ vỡ'

Showbiz

Kể từ khi được thêm vào dàn cast cố định của Running Man, Jeon Somin bỗng trở thành "cái gai trong mắt" nhiều khán giả, đặc biệt là fan trung thành của chương trình suốt 7 năm qua. Chẳng phải ngẫu nhiên mà công chúng cho rằng Somin được thiên vị rõ rệt, lại thường xuyên vô lễ với các thành viên và khách mời tời tham dự chương trình...

runningman10 01 2019 11g39 52

Không những thế, cô nàng này còn rất hay phát ngôn những câu kém duyên, thậm chí mang tính chất 19+. Trong tập 441 mới đây, Somin một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả vì bày tỏ ước mơ kì quặc của bản thân.

Theo lời kể của MC Yoo Jae Suk, khi tham gia chương trình Village Survival The Eight cùng với Jeon Somin thì chú có hỏi đùa rằng cô nàng chọn ai giữa hai anh em Yang Se Chan và Yang Se Hyung.

Somin liền đáp: "Em thật sự xin lỗi nhưng mong ước của em là được xen vào giữa hai chàng trai. Và có thể khiến một gia đình tan nát."

53013916 2349548545075990 2100824794038534144 o 1

Phát ngôn của Jeon Somin ngay lập tức gây ra cuộc tranh luận dữ dội trên mạng xã hội. Có những người bênh vực cô nàng, cho rằng Somin chỉ đang đùa vui chứ không có ác ý gì cả. Song cũng có những khán giả cảm thấy khó chịu với phát ngôn kém duyên của nữ diễn viên. Họ cho rằng hạnh phúc gia đình chẳng phải chuyện nên đem ra đùa giỡn.

i13661687654

Ngay cả các thành viên Running Man cũng nhận xét rằng: "Somin muốn mình ở giữa và vì mình mà hai chàng trai cãi nhau" hay "Sechan à, vì bản thân mà gia đình cậu có thể xảy ra rạn nứt đó".

Cuối cùng Yang Sechan "dập tắt" mong ước của Somin bằng câu nói hài hước: "Này, cậu đừng có động vào gia đình mình. Anh Sehyung đã bảo với mình rằng Jeon Somin có khi bị điên rồi ấy nhỉ?"

Mời bạn theo dõi lại toàn bộ tình huống trên tại đây.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.