• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Jeon Somin tiếp tục phát ngôn vô lễ với đàn anh Ji Suk Jin khiến mọi người phẫn nộ

Showbiz

Mới đây, ở một tập Running Man, Jeon Somin đã "vô tư" bình luận về tuổi tác của thành viên Ji Suk Jin, người được coi là đàn anh lớn tuổi nhất trong dàn cast Running Man. Tuy nhiên, cô không dùng những từ ngữ nói giảm nói tránh về số tuổi của nam diễn viên Suk Jin mà cô lại sử dụng các từ như "cái chết", "thần chết",... Điều này đã khiến không khí ở trường quay trở nên nặng nề và hầu hết các thành viên còn lại của Running Man không mấy thoải mái.

Khi Somin vừa bật ra câu nói: "Người gần với cái chết nhất là anh Suk Jin" thì mọi thành viên trong Running Man đều bất ngờ, bàng hoàng. Họ không tin vào tai mình khi nghe câu nói thiếu suy nghĩ này đến từ một người em gái đã từng bộc bạch rằng: "Running Man đã cứu rỗi cuộc đời tôi".

Hình ảnh chân dung của Jeon Somin

Được biết, Somin chính thức phát hành cuốn sách đầu tay của mình với tựa đề: "술먹고 전화해도 되는데" - Uống rượu rồi gọi cho tôi cũng được. Đây sẽ là cuốn tản văn tập hợp những đoạn nhật ký, bài thơ mà chính nữ diễn viên sáng tác qua những trải nghiệm về tình yêu và cuộc sống của chính mình.

Tuy nhiên sau khi tập phát ngôn gây tranh cãi trên được công chiếu thì nữ nhà văn của chúng ta đã nhận không ít gạch đá từ phía người hâm mộ:

-"Ăn nói vô duyên thế kia mà đòi làm nhà văn à?

-Viết văn? Có dùng từ bất kính với đàn anh nữa không?

-Khá mong chờ nhỉ? Chẳng biết cô ta sẽ viết gì trong cuốn sách giá 13.050 won (Khoảng 260.000 VNĐ) này ha!

-Dạo này ai cầm bút đều là nhà văn à?"

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.