• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Jimmy Kimmel và 'ông hoàng cháy nổ' Michael Bay bị chỉ trích vì hành vi 'rẻ rúng' Megan Fox trong quá khứ

Showbiz

Mới đây đoạn video nam MC nổi tiếng Jimmy Kimmel phỏng vấn "cô đào" Megan Fox năm 2009 đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, nữ diễn viên gợi cảm thuật lại sự việc "ông hoàng cháy nổ" Michael Bay đã bắt cô mặc bikini và nhảy múa trong quán rượu khi mới 15 tuổi. Cụ thể, Megan Fox cho biết đó là cảnh quay trong phim Bad Boys II do Michael Bay đạo diễn.

Khi ấy tôi mới 15 và là một diễn viên phụ trong phim Bad Boys II của Michael Bay. Họ đang ghi hình cảnh trong quán bar thì tôi được gọi đến. Trang phục lúc đó của tôi là bikini, mũ cao bồi màu đỏ và đi đôi giày cao gót 15 cm.

Ông ấy nhận tôi và một người nói: "Michael, cô bé mới 15 thôi, nên anh không thể để nó cầm ly rượu ngồi ở quầy bar được". Để giải quyết vấn đề này, Bay đã cho tôi nhảy dưới chân thác nước, toàn thân ướt sũng.

Phản ứng lúc đó của nam MC Jimmy Kimmel là hùa theo lời kể của Megan Fox. Anh hài hước đùa: "Quá sức tuyệt vời", còn nữ diễn viên bổ sung: "15 tuổi là khi tôi đang học lớp 10. Đó là một ví dụ cho thấy bộ não của Michael Bay vận hành thế nào".

Vâng, đó thực sự là cách mà bộ não của tất cả chúng ta vận hành. Một vài người có xu hướng đè nén những suy nghĩ ấy và vờ như nó không tồn tại.

Jimmy Kimmel nói

Video này đã được một tài khoản Twitter đăng tải với dòng chú thích nặng nề: "Đoạn clip này từ năm 2009. Megan Fox kể lại chuyện bị Michael Bay ép trở nên khêu gợi dù chỉ mới 15 tuổi. Đám đông cười ồ và Kimmel còn đùa bẩn. Việc một cô gái tuổi vị thành niên trở thành con mồi cho những gã đàn ông lớn tuổi chưa bao giờ được nhìn nhận nghiêm túc, và giờ vẫn vậy".

Rất nhanh chóng, một làn sóng tẩy chay Michael Bay và Jimmy Kimmel đã nổ ra trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hành động và thái độ của hai người đàn ông trong thời điểm đó là không hề đúng đắn. Việc Jimmy Kimmel hùa theo và cười đùa càng khiến hình ảnh của nam MC này mất điểm trong mắt khán giả.

- Michael Bay luôn quá tự tin vào bản thân và điều này không làm tôi ngạc nhiên chút nào. Hoàn toàn không thể chấp nhận được.

- Điều này thật kinh tởm. Tại sao @jimmykimmel và @michaelbay không bị chỉ trích vì hành vi này trước đây? Làm thế nào mà tất cả những điều này giờ mới bắt đầu được quan tâm?

- Kimmel thật kinh tởm. Tại sao anh ta không nói "Tôi rất tiếc vì điều này đã xảy ra với cô" mà thay vào đó lại phát biểu "Tất cả chúng ta đều có những suy nghĩ đó, nhưng chúng ta kìm nén chúng". Chúa ơi, cô ấy mới 15 tuổi lúc đó thôi!

- Phản ứng của anh ta còn tồi tệ hơn việc làm của Michael Bay.

- Lời của Kimmel là "Tất cả chúng ta đều có suy nghĩ tình dục hóa trẻ vị thành niên nhưng giữ im lặng về điều đó vì chúng ta là những người tốt". Tôi luôn ghét Kimmel theo bản năng mách bảo.

- Cái cách mà Hollywood và giới truyền thông đối xử với Megan Fox thật đáng ghê tởm.

Trong đoạn video, rõ ràng Megan Fox đã cảm thấy rất khó chịu vì trò đùa của Kimmel nhưng không thể phản ứng lại. Đại diện của Jimmy Kimmel và Michael Bay đã không phản hồi yêu cầu phỏng vấn của Fox News về vấn đề này.

Đọc thêm: Angelina Jolie: 'Tôi ly hôn vì hạnh phúc gia đình'

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.