• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp - Amber Heard tại tòa: Nam diễn viên lần đầu tiết lộ nhiều bí mật chấn động về đời tư của mình

Showbiz

Trong ngày đầu tiên của phiên tòa Johnny Depp kiện tờ The Sun gọi anh là "kẻ đánh vợ", nam diễn viên cũng chia sẻ rằng mình chưa từng đánh vợ mà sự thật anh mới là người bị ngược đãi trong thời gian dài.

Thậm chí, Johnny Depp còn chia sẻ rằng Amber Heard từng có hành vi "dơ bẩn" khi... đại tiện lên chính giường ngủ của hai vợ chồng, đây chính là giọt nước tràn ly khiến ngôi sao Cướp Biển Caribe từ bỏ mọi hy vọng đối với vợ.

Johnny Depp, Amber Heard và đội ngũ pháp lý của hai bên cùng có mặt tại tòa án tối cao London trong vụ kiện tội phỉ báng đối với báo The Sun.

Trong một tuyên bố bằng văn bản gửi cho tòa, nam diễn viên cho biết anh phát hiện một đống phân trên giường mình vào một buổi sáng nọ, và không ai khác ngoài Amber Heard hoặc "có thể là một trong những người bạn của cô" chịu trách nhiệm cho vụ việc - theo như Depp viết trong văn bản.

Cuối cùng, Amber Heard không thừa nhận mình là thủ phạm của hành vi dơ bẩn trên, nhưng cô đã cho rằng đó là "một trò đùa vô hại", đồng nghĩa với việc nữ diễn viên xác nhận rằng vụ việc liên quan đến đống phân đã thực sự xảy ra.

Đứng trước tòa, Johnny Depp cũng phủ định mọi cáo buộc hoặc tin đồn rằng anh đã đánh vợ là Amber Heard. Depp khẳng định rằng "không đánh phụ nữ trong bất kỳ trường hợp nào" là tiêu chuẩn đạo đức của anh, và anh cũng xem trọng "sự hào hiệp" của một người đàn ông.

Depp nói trước tòa:

Có một một phần quan trọng và mạnh mẽ trong quy tắc đạo đức của tôi rằng tôi sẽ không bao giờ tấn công một người phụ nữ, trong bất kỳ trường hợp nào, bất cứ lúc nào. Tôi thấy cáo buộc đó đơn giản là không thể tưởng tượng được và nó sẽ không bao giờ xảy ra.

Johnny Depp xuất hiện tự tin trước tòa vì không có bằng chứng nào đủ thuyết phục để chống lại anh.

Không chỉ cáo buộc báo The Sun vu khống và phỉ báng mình, Johnny Depp cũng không ngần ngại nhận xét rằng Amber Heard là "một kẻ rối loạn nhân cách chống đối xã hội và ái kỷ" đồng thời có ý định lợi dụng anh để phát triển sự nghiệp.

Nam diễn viên 57 tuổi nói trước tòa về bản chất thực sự của tình yêu mà Amber Heard đã dành cho anh từ lúc ban đầu:

Cô ấy tỏ ra cực kỳ thân thiện với tôi và muốn kể với tôi về việc chia tay với người bạn đời cũ mà cô ấy đã trải qua gần đây.

Nếu tôi mà biết được bản chất của cô ta như bây giờ, thì tôi đã nhìn ra ngay dấu hiệu báo động trong những lời nói đó, nhưng lúc đó thì không.

Cô ấy xinh đẹp, đồng thời tỏ ra vô cùng thích thú với tôi và công việc của tôi, thế nên tôi đã bị thuyết phục vì điều đó. Cô ta đã gây ấn tượng với tôi bằng cái mà tôi nghĩ rằng đó là tình yêu.

Mãi đến sau này tôi mới phát hiện ra cô ta có một kết hoạch cụ thể là kết hôn với tôi để phát triển sự nghiệp và/hoặc để có lợi về tài chính, và cô ấy thực sự biết cách phải làm điều đó như thế nào.

Ví dụ, vào một thời điểm đó, cô ấy liên tục nói với tôi rằng đã ngưỡng mộ những bộ phim tôi đóng đến mức nào, tuy nhiên, về sau này, cô ta thừa nhận rằng chưa bao giờ xem bất kỳ bộ phim nào của tôi. Rõ ràng cô ấy biết rõ những gì mình muốn và tôi là một mục tiêu dễ dàng.

Cô ta là một kẻ biết tính toán ranh mãnh, một kẻ rối loạn nhân cách chống đối xã hội, một người ái kỷ và hoàn toàn không trung thực về mặt cảm xúc.

Bây giờ tôi tin rằng cô ta bước vào cuộc đời tôi để lấy đi bất cứ thứ gì đáng để lấy, và sau đó phá hủy những gì còn lại.

Nghiện rượu và sử dụng ma túy, Johnny Depp thú nhận rằng mình từng là "một con quái vật" và có thể đã chết nếu không được Elton John khuyên nhủ

Depp chào người hâm mộ trước khi bước vào tòa án.

Phiên tòa tiếp tục diễn ra và đại diện của phía The Sun - luật sư Wass chất vấn Johnny Depp về việc hành vi của nam diễn viên có thể bị ảnh hưởng bởi quá khứ nghiện rượu trầm trọng của anh hay không.

Depp không hề phủ nhận quá khứ trụy lạc của mình, anh đồng ý khi luật sư Wass đưa ra dẫn chứng từ một email mà Depp đã gửi cho Elton John vào năm 2012, nội dung có viết:

Gửi Elton yêu quý nhất, cháu đã trải qua 100 ngày bỏ rượu, thậm chí không thể tin được là một thằng khốn trụy lạc như cháu lại có thể làm được điều đó.

Chẳng ai có thể tin cháu làm được, nếu có một vài người, thì quan trọng nhất trong số đó chính là bác.

Email này được Depp viết cho Elton John sau khi anh cai nghiện thành công và đạt thử thách 100 ngày không rượu.

Cuối email, Depp viết về Elton John:

Cháu có thể đã bị nuốt chửng bởi con quái vật nếu không có bác ở đây.

Luật sư Wass của The Sun dựa vào quá khứ nghiện rượu của Depp và cố liên kết nó với cáo buộc đánh vợ của nam diễn viên tuy nhiên anh đã bác bỏ.

Bất kể Depp khẳng định nhân cách trụy lạc của mình từng tồn tại, thậm chí anh thú nhận "từng dùng mọi thứ ma túy mà nhân loại biết đến ngay từ năm 14 tuổi", nhưng trên thực tế là anh đã vượt qua khoảng thời gian đó.

Trước khi phiên tòa kết thúc, Johnny Depp cũng chia sẻ anh từng chơi thuốc vài lần với ngôi sao shock rock Marilyn Manson và Paul Bettany (thủ vai Vision trong MCU).

Amber Heard cũng bỏ khăn che mặt và vẫy chào về phía đám đông trước khi vào trong.

Một lần nọ vào năm 1994, Depp cho biết anh từng quậy tung khách sạn sau một đêm hoan lạc với siêu mẫu Kate Moss, sau đó bị phạt 10.000 USD.

Trung bình, Depp từng bỏ ra 24.000 USD mỗi tháng (hơn 550 triệu VNĐ) để mua rượu uống, tuy nhiên đã được huyền thoại Elton John "răn dạy" và cai nghiện thành công.

Cuối cùng, Johnny Depp chối bỏ mọi cáo buộc và tin đồn về việc hành hung vợ hoặc gây ra bạo lực gia đình, cho biết rằng lần duy nhất anh đánh ai đó là vào năm 1999, khi Depp tấn công một paparazzi để bảo vệ vợ là Vanessa Paradis - lúc đó nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang mang thai con của hai người.

Thông tin về phiên tòa sẽ tiếp tục được cập nhật.

Đọc thêm: Lộ bằng chứng Amber Heard ngoại tình với James Franco và giả mạo thương tích gây ra bởi Johnny Depp

Theo: Dailymail, The Blast, Pagesix

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.