• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp sở hữu một hòn đảo được xem là thiên đường hạ giới - nơi giữ nhiều bí mật ít ai biết về anh

Showbiz

Johnny Depp từng là nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới và luôn nằm trong top 10 những diễn viên có tổng tài sản lớn nhất trong nhiều năm liền.

Ở thời hoàng kim, Johnny Depp từng sở hữu số tài sản tương đương 650 triệu USD, bao gồm một hòn đảo được mệnh danh là thiên đường hạ giới có tên là Little Hand's Pond Cay.

Little Hall's Pond Cay - hòn đảo cá nhân của Johnny Depp.

Little Hand's Pond Cay là một hòn đảo nhỏ rộng 180.000 m2 thuộc quần đảo Bahamas (một vùng lãnh thổ thuộc biển Caribe). Johnny Depp phát hiện hòn đảo này khi anh quay phim Cướp Biển Caribe phần 1 vào năm 2003 và sau đó mua lại nó vào năm 2004 với một cái giá bí mật, được cho là khoảng 3,6 triệu USD.

Ban đầu, Little Hand's Pond Cay không hề có bất kỳ một công trình hay cơ sở vật chất nào tọa lạc trên đó, Depp đã bỏ nhiều tiền để xây dựng một cơ ngơi tương tự như khu nghỉ dưỡng cá nhân cho riêng mình, nổi bật nhất là một khu phức hợp có tầm nhìn 360 độ ra toàn đảo.

Du thuyền mang phong cách cổ điển Vajoliroja mà Depp từng sở hữu.

Để có phương tiện đi ra đảo chơi khi cần, nam diễn viên từng mua một chiếc du thuyền giá 8 triệu USD tên là Vajoliroja, chỉ riêng số thủy thủ đoàn vận hành chiếc thuyền này cũng tiêu tốn 300.000 - 400.000 USD mỗi tháng. Tuy nhiên, về sau Depp đã bán Vajoliroja vì quá tốn kém.

Hòn đảo là một nơi mang ý nghĩa về mặt tinh thần đối với Johnny Depp

Mỗi bãi biển trên đảo đều được đặt tên theo một người nào đó đặc biệt quan trọng đối với nam diễn viên. Anh gọi tên hai bãi biển theo hai đứa con của mình, Lily-Rose, 21 tuổi và Jack, 18 tuổi.

Một bãi biển khác được đặt theo tên người vợ cũ Vanessa Paradis - mối tình kéo dài 14 năm của Depp. Bãi biển tên Gonzo vinh danh tác giả quá cố Hunter S. Thompson, đặt trên đó là những chiếc bàn bằng kính với khuôn mặt của Thompson.

Depp cũng đặt tên cho một trong những bãi biển là Brando, theo tên của người bạn và người cố vấn mà Depp rất tin tưởng - nam tài tử huyền thoại Marlon Brando (vai Bố Già Corleone).

Johnny Depp đã tổ chức hôn lễ xa xỉ với Amber Heard trên đảo

Trước khi đường ai nấy đi, Depp cũng từng có thời gian mặn nồng với Amber Heard và nam diễn viên đã từng chi 800.000 USD để tổ chức một hôn lễ xa xỉ trên hòn đảo cá nhân của mình.

Ảnh chụp hôn lễ của Depp và Amber Heard.

Đã có lúc chàng cướp biển và nàng "tiên cá" hạnh phúc bên nhau giữa hòn đảo xanh mát ở Bahamas như trong chuyện cổ tích, tuy nhiên niềm vui này không kéo dài được lâu.

Cơ ngơi của Depp ở đảo Little Hall's Pond Cay hoàn toàn thân thiện với môi trường

Nằm trong quần đảo Exumas khoảng 60 dặm từ Nassau, thủ đô Bahamas, Little Hall's Pond Cay được vận hành 100% bởi năng lượng Mặt Trời. Khu vực xung quanh cũng là nơi có rất nhiều động vật hoang dã và được phục vụ như một phần của khu bảo tồn Exuma Land và Sea Park.

Johnny Depp từng rút lui đến đảo riêng để "xa lánh thế giới hiện đại"

Theo như Vanity Fair ghi nhận, Johnny Depp sẽ "trốn" trên đảo trong một thời gian dài để "trở lại chính mình" sau mỗi lần đóng phim quá nhập tâm. Tất nhiên, nam diễn viên cũng từng cai nghiện rượu trên hòn đảo này và nó là một nơi giúp anh "giải tỏa sức ép".

Depp từng nói rằng mỗi khi bước chân lên đảo, anh sẽ sống theo "trường phái thoát ly thực tế" và điều đó giúp nam diễn viên "sống sót" trước những rắc rối mà anh phải đối mặt.

Depp có nhiều hàng xóm là đồng nghiệp ở các hòn đảo lân cận

Quần đảo Exumas thuộc Bahamas có rất nhiều đảo nhỏ được rao bán cho người nổi tiếng hoặc các tỷ phú. Hiển nhiên Depp không phải là nhân vật duy nhất sở hữu một hòn đảo ở đây. Sát bên Little Hall's Pond Cay còn có những đảo nhỏ khác là tài sản của diễn viên hài Eddie Murphy hoặc ảo thuật gia David Copperfield, họ đã là hàng xóm của nhau hàng thập kỷ.

Đọc thêm: Johnny Depp - Amber Heard tại tòa: Nam diễn viên lần đầu tiết lộ nhiều bí mật chấn động về đời tư của mình

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.