• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp thú nhận 'vô tình va đầu vào trán Amber Heard'

Showbiz

Một số hình ảnh được luật sư Sasha Wass của The Sun đưa ra trong phiên tòa tại London nhằm kết tội Johnny Depp đã có hành vi đánh vợ. Trong khi đó, Depp tiếp tục chối bỏ những cáo buộc trong bài viết của biên tập viên Dan Wooton đăng trên báo The Sun.

Cụ thể, Amber Heard với tư cách là nhân chứng của The Sun cung cấp những hình ảnh (không mới) trước tòa cho thấy cô có vết bầm ở sống mũi, mắt và môi, khẳng định rằng Depp đã tấn công cô một cách bạo lực.

Amber Heard cũng trưng ra hai bức ảnh mới khác cho thấy một cái giường bị gãy cùng một nhúm tóc vàng của cô, khẳng định rằng Johnny Depp đã túm tóc khi tấn công cô.

Đồng thời, luật sư Sasha Wass cũng bật một đoạn ghi âm có nội dung cho thấy Amber Heard và Johnny Depp tranh luận về vụ việc đã xảy ra.

Amber Heard: "Anh đang hét lên. Như quỷ vậy... và mọi việc đã xảy ra như một vụ tấn công..."

Johnny Depp: "Tôi va đầu vào cái trán chết tiệt của cô..."

Amber Heard: "Không thể tin được là anh làm thế."

Johnny Depp: "... Cô đâu có bị vỡ mũi."

Johnny Depp tuyên bố trước tòa hành vi "va đầu" có thật, nhưng nó chỉ là tình cờ và giải thích với quan tòa rằng sự cố xảy ra trong khi anh cố "nắm lấy cánh tay của cô ấy để kiểm soát bạo lực", khẳng định đó chỉ là "hành vi ngăn chặn cô ấy bay đến đấm tôi".

Johnny Depp cũng giải thích rằng vụ xung đột đó xảy ra khi Amber Heard cố gắng tấn công anh trong trạng thái giận dữ, khi cô phát hiện ra nam diễn viên có qua lại với một (hoặc một vài) người bạn gái cũ.

Luật sư Sasha Wass của The Sun chất vấn:

Anh có đồng ý về việc thừa nhận là những người trong tòa án này lần đầu tiên được nghe thấy về vụ va đầu, và vai trò của nó là rất quan trọng?

Depp nói:

Vâng, nó rất quan trọng.

Luật sư Wass tiếp tục chỉ vào hình ảnh được cho là nhúm tóc của Amber Heard bị Johnny Depp nhổ ra khi đang túm tóc cô:

Đây là tóc của cô Heard.

Depp không trả lời mà hỏi ngược lại:

Có phải không đó?

Trên thực tế, chỉ dựa vào hình ảnh một nhúm tóc thì tòa không thể kết luận Depp có túm tóc hoặc đánh Amber Heard hay không. Cũng chưa thể khẳng định nhúm tóc trong ảnh thực sự là tóc của Amber Heard. Hình ảnh được dán nhãn là "alledged Amber Heard injuries" ("được cho là ảnh thương tích của Amber Heard" chứ không thể đi đến kết luận).

Luật sư Sasha tiếp tục đọc những cáo buộc khác với Johnny Depp bao gồm "bóp cổ nữ diễn viên, làm gãy khung giường bằng cách ném cô ta xuống giường rồi trèo lên người cô ta".

Kết thúc phiên tòa ngày thứ 3, Johnny Depp tiếp tục bác bỏ những cáo buộc về phía mình và cho rằng anh không bao giờ có ý định làm tổn thương vợ cũ. Nam diễn viên cũng nói rằng các cáo buộc trên là một "cú lừa" và Amber Heard đã thu thập, chuẩn bị các bằng chứng giả một cách có chủ ý để chống lại anh.

Được biết, tiếp theo sẽ đến phiên Johnny Depp đưa ra chứng cứ. Về phía nam diễn viên 57 tuổi, một trong những bạn gái của cũ của anh là Winona Ryder sẽ có mặt để làm chứng.

Đọc thêm: Amber Heard có thể bị phạt tới 3 năm tù giam vì tội giả mạo chứng cứ bạo hành

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.