• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp tiết lộ sự thật về đoạn ghi âm 'gào rú, đánh Amber Heard trên máy bay vì ghen'

Showbiz

Trong ngày thứ 2 của phiên tòa tại London xử vụ kiện phỉ báng mà Johnny Depp nhắm vào báo The Sun, luật sư của tờ báo Anh Quốc là Sasha Wass tiếp tục đưa ra bằng chứng để chất vấn nam diễn viên Cướp Biển Caribe.

Nhiệm vụ của Sasha Wass trong vụ kiện này là đưa ra những chứng cứ, suy đoán và kết luận đủ hợp lý và có sức nặng để quan tòa quyết định rằng việc báo The Sun gọi Depp là "kẻ đánh vợ" là đúng. Ngược lại, The Sun sẽ trở thành kẻ vu khống và phỉ báng Depp khi đặt điều cho anh.

Bằng chứng phía The Sun đưa ra là một đoạn ghi âm dài 18 giây được đặt tên là "sự kiện trên chuyến bay Boston năm 2014", khi Depp và Heard cùng bay từ Los Angeles về Boston. Đoạn ghi âm này do Amber Heard ghi lại trong khi Johnny Depp đang phát ra những âm thanh kỳ lạ trong lúc say rượu (hoặc thuốc).

Luật sư Wass chất vấn Johnny Depp rằng trong khi nghi ngờ Amber Heard ngủ với James Franco, nam diễn viên đã có hành vi tấn công vợ trên chuyến bay này.

Mô tả sự nghi ngờ của mình, cho rằng Heard đã ngoại tình, Depp nói với luật sư:

Chính cô ấy đã nói với tôi nhiều điều rất tiêu cực về anh Franco rằng anh ấy đã cố gắng hôn cô (sau khi quay phim Pineapple Express) và thực hiện những hành vi sàm sỡ đối với cô ấy trong khi quay bộ phim đó, cô ấy nói rằng anh ta là một kẻ ghê tởm và hiếp dâm hoặc bất cứ điều gì tương tự.

Luật sư Wass:

Kẻ hiếp dâm? Tôi chắc chắn cô ấy không nói như vậy. Anh đang đưa ra những phát ngôn rất quan trọng đấy, anh vừa nghĩ ra điều đó ngay tại đây thôi đúng không?

Depp trả lời:

Không, đó chỉ là một từ phát ra để mô tả những gì cô ấy từng nói với tôi, anh ta (Franco) nghiêng người nói rằng: "Tôi sẽ hôn em ngay bây giờ." và cô ấy phải chạy trốn khỏi những hành vi sàm sỡ của anh ta tại một thời điểm, nhưng Franco không ngừng lại, lúc đó cô ấy cảm thấy anh ta đáng sợ và "rapey" là từ mà cô đã dùng.

Nếu tôi nói từ "kẻ hiếp dâm" (rapist) thì đó là bởi từ "rapey" (có nghĩa tương đương) mà cô ấy đã sử dụng.

Tôi nghi ngờ cô Heard đã ngoại tình với anh Franco và chuyện đó đã được xác nhận là có thật rồi.

Có thể thấy Johnny Depp đã trả lời khôn ngoan, anh đã tố cáo Franco và cũng đã tố cáo Amber Heard trong lần chất vấn này. Trên thực tế hình ảnh Amber Heard ngoại tình với James Franco đã được ghi lại. Đồng thời vào năm 2019, James Franco cũng từng bị 2 nữ sinh viên cáo buộc tấn công tình dục có tổ chức và dụ dỗ họ đóng cảnh nóng.

Luật sư Wass hỏi tiếp:

Anh đã hét lên những lời tục tĩu trên máy bay?

Depp trả lời:

Tôi đã hét lên những lời tục tĩu với cô Heard trước mặt nhân viên an ninh của tôi, hai phi công và một tiếp viên? Không, tôi không đồng ý với những gì chị nói.

Wass chất vấn:

Anh nói rằng cô ấy thích "làm tình trên phim trường" và anh cũng đã đùa 1 cách thô tục khi nhắc đến bộ phận sinh dục của cô ấy?

Depp nói:

Đó chỉ là do cô ta nghĩ vậy thôi.

Kế đến, luật sư Wass chất vấn rằng Depp có đá một cái ghế trên máy bay mạnh đến nỗi nó văng trúng Amber Heard hay không:

Tôi cho rằng cô Heard đã đổi ghế nhiều lần trên máy bay để tránh xa anh và anh bắt đầu ném nước đá viên vào cô ấy rồi đá một trong những cái ghế mạnh đến nỗi nó xoay tròn và trúng vào người cô ấy?

Có phải anh đang trong một cơn thịnh nộ mù quáng, muốn được biết cô ấy thích đi chơi với James Franco đến mức nào. Anh đã rất tức giận đến mức thậm chí cô ấy không tham gia tranh luận với anh nhưng anh vẫn tát cô?

Anh gọi cô ấy là "một con điếm yêu nghề" và "gái bán dâm" có phải không?

Depp phản biện:

Không thưa chị, tôi không có nói. Không phải trong trường hợp đó. Có khả năng mà những điều tương tự có thể được nói ra từ miệng tôi, nhưng nó phải tùy thuộc vào những gì phát ra từ miệng cô ấy trước đó nữa, nhưng tôi đã không nổi cơn thịnh nộ trên chuyến bay trước mặt tất cả mọi người.

Wass hỏi:

Và sau tất cả điều này, anh đã yêu cầu thêm rượu và khí oxy từ tiếp viên?

Nam diễn viên trả lời:

Tôi gọi 1 bình khí oxy chỉ để đùa thôi.

Wass tỏ ra khó hiểu:

Có gì vui với một bình khí oxy chứ?

Depp giải thích:

Khi bạn mở bình khí oxy và đưa vòi lên mồm, khí oxy tinh khiết làm bạn thoải mái.

Tôi đâu có lạm dụng thuốc, tôi chỉ thở khí oxy và tôi muốn làm cho họ xem, tôi đã bay với phi hành đoàn này từ trước và họ có làm cho tôi 1 lần rồi.

Trên thực tế vòi cung cấp dưỡng khí trên máy bay là bình thường và nó có thể được gặp ở bất kỳ chuyến bay nào, tiếp viên sẽ hướng dẫn hành khách sử dụng để tránh các triệu chứng tiêu cực khi áp suất thay đổi. Vì thế, câu hỏi của luật sư Wass đã không đi đúng chủ đề cho lắm và cuối cùng cô đã thất bại trong việc chất vấn và cáo buộc Johnny Depp đánh vợ trên chuyến bay này.

Sau chuyến bay, bằng chứng duy nhất từ Amber Heard đưa ra (ngoài đoạn ghi âm) là một bức ảnh cho thấy cô bị bầm ở tay (ảnh trên, được cho là do Depp đã đá cái ghế văng trúng tay cô). Tuy nhiên, chi tiết này không xác thực và đủ mạnh để kết luận Depp đã đánh vợ.

Phiên tòa tiếp tục với việc luật sư Wass chất vấn Johnny Depp về cách mà nam diễn viên đã ăn chơi cùng các bạn là Marilyn Manson, Paul Bettany như thế nào, đặc biệt là khi Depp nhắn tin cho Bettany nói rằng anh ta sẽ trả đũa Heard:

Tôi sẽ chơi cái xác chết cháy của nó để chắc chắn là nó đã chết, rồi trấn nước nó để đảm bảo rằng nó không phải là một con phù thủy.

Mặc dù vậy, Depp đã trả lời rằng:

Anh ta (Bettany) biết chuyện tranh cãi của chúng tôi. Anh ta biết chi tiết.

Cho thấy rằng Paul Bettany là bạn thân của Depp.

Sau phiên tòa, Depp ngồi trong xe hút thuốc với biểu cảm khá hài lòng với những gì đã xảy ra trong ngày xét xử thứ 2.

Kế đó luật sư Wass có một vài câu hỏi liên quan đến những xung đột nhỏ khác trong đời sống vợ chồng. Tuy nhiên ngày thứ 2 của phiên toà đã kết thúc với kết quả là phía The Sun không đưa ra được bằng chứng thuyết phục để kết tội Johnny Depp.

Vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật sau những ngày xét xử kế tiếp của phiên tòa.

Đọc thêm: Johnny Depp - Amber Heard tại tòa: Nam diễn viên lần đầu tiết lộ nhiều bí mật chấn động về đời tư của mình

Theo: Dailymail, Pagesix, The Blast
Đọc tiếp

Johnny Depp thú nhận 'vô tình va đầu vào trán Amber Heard'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.