• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp tố Amber Heard tội ngoại tình và phỉ báng chồng, yêu cầu bồi thường 50 triệu USD

Showbiz

50 triệu USD là số tiền mà Johnny Depp yêu cầu Amber Heard phải bồi thường vì những tổn thất về uy tín cá nhân mà anh phải chịu trong thời gian qua. Trong đơn kiện, Johnny Depp đã nhắc đến việc vợ cũ là một người không đoan chính khi đã lét lút tư tình với ông chủ SpaceX - tỷ phú Elon Musk chỉ 1 tháng sau khi kết hôn.

Tuần báo PEOPLE, Hoa Kỳ cho biết nội dung đơn kiện chỉ ra việc tỷ phú Elon Musk đã ghé qua căn hộ ở Los Angeles nơi vợ chồng Johnny Depp sinh sống để "thăm" Amber Heard trong lúc Johnny đang bận việc ở nước ngoài. Đồng thời, ngay sau đêm mà tỷ phú Elon Musk viếng thăm, Amber Heard cũng tuyên bố bị chồng đánh đập với gương mặt bị bầm tím (thời điểm tháng 5, năm 2016).

2

Đơn kiện của Johnny Depp chỉ ra việc Amber Heard là kẻ ngoại tình khi cô có quan hệ mờ ám với Elon Musk trong thời gian hôn nhân.

Luật sư riêng của Johnny Depp lập luận: "Amber Heard không hề là nạn nhân của bạo hành gia đình, trái lại cô chính là kẻ chủ mưu đã sắp đặt một kế hoạch nhằm định hướng dư luận có lợi cho danh tiếng và sự nghiệp cá nhân."

Đơn kiện tiếp tục chỉ ra lỗ hổng trong cáo buộc của Amber Heard đối với Johnny Depp khiến anh phải bồi thường 7 triệu USD vào tháng 1 năm 2017. Cụ thể, khi 2 viên cảnh sát đến kiểm tra, họ không hề thấy vết bầm dưới mắt của Amber Heard như những hình ảnh đã xuất hiện trước công chúng. Đồng thời 87 video được trích xuất trừ camera quan sát trong thời điểm đó cũng không ghi lại cảnh Johnny Depp ném điện thoại vào mặt vợ.

1

Johnny Depp bị tố ném điện thoại vào mặt vợ gây ra vết bầm trên mắt cô (ảnh phải).

Cơ sở để Johnny Depp đưa đơn kiện chủ yếu dựa trên bài viết mà Amber Heard chia sẻ với tờ báo Hollywood Reporter hồi tháng 12 năm 2018. Lúc ấy, nữ chính phim Aquaman nói rằng Johnny có "2 nhân cách" và một trong hai nhân cách đó là "con quái vật" đã hành hạ cô.

Không dừng lại ở đó, Johnny Depp cho rằng việc Amber Heard tập trung công kích truyền thông và cáo buộc anh vào thời điểm 2015 - 2016 đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của anh, góp phần dẫn đến việc anh phải rút lui khỏi vai diễn để đời Jack Sparrow của loạt phim Cướp biển vùng Caribe sau 15 năm gắn bó.

3

Cận cảnh gương mặt bị bầm tím của Amber Heard. (Ảnh: tuần báo The People)

Đội ngũ cố vấn pháp luật của Johnny Depp còn nhấn mạnh rằng, những tai tiếng do Amber Heard ngụy tạo cũng đã gây tác động khi anh casting vai phù thủy Grindelwald trong Fantastic Beasts, gây ra tranh cãi không đáng có và thiệt hại nhất định cho tên tuổi của loạt phim này.

Hồi tháng 8 năm 2018, Johnny Depp cũng khẳng định từng bị vợ mình đánh vào mặt 2 lần chỉ vì anh đến muộn 2 tiếng trong sinh nhật của cô vào ngày 22 tháng 4 năm 2016.

4

Johnny Depp cho rằng vợ cũ đã cố tình công kích gây ảnh hưởng đến sự nghiệp điện ảnh của anh.

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau lần đầu vào năm 2011 khi cùng đóng phim The Rum Diary và kết hôn vào tháng 3 năm 2015. Họ ly hôn vào tháng 5 năm 2016. Sau khi nhận 7 triệu USD tiền bồi thường của Johnny Depp, Amber Heard đã quyên góp số tiền này cho quỹ từ thiện vì trẻ em và phòng chống bạo hành gia đình khi phong trào #MeToo trỗi dậy mạnh mẽ.

Sau cáo buộc thành công đối với Johnny Depp, nữ diễn viên Aquaman đã được chọn làm đại sứ của tổ chức American Civil Liberties Union (Liên đoàn tự do dân sự Hoa Kỳ) và trở thành phát ngôn viên quốc tế của hãng mỹ phẩm L’Oreal Paris. Hiện tại, Amber Heard và đại diện của cô chưa phản hồi chính thức về đơn kiện nói trên.

Theo: The People & Comicbook
Đọc tiếp

Johnny Depp đưa ra bằng chứng Amber Heard đã chém đứt một phần ngón tay anh khi cãi nhau

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.