• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Jun Phạm lần đầu 'khoe' nhà và cuộc sống độc thân nên thơ trong series vlog 'Nhà Có Một Người'

Showbiz

Sau khi phát hành ca khúc Đây Là Một Bài Hát Vui, Jun Phạm đã không có hoạt động gì mới khiến fan đồng loạt "réo gọi". Mới đây nam ca sĩ đã chính thức comeback với dự án mới không liên quan đến âm nhạc: chuỗi Vlog Nhà Có Một Người , đăng tải trên Youtube. Nhà Có Một Người sẽ xoay quanh cuộc sống của anh hàng ngày.

Với câu hỏi: "Tại sao nhà có một người?", Jun Phạm đã hé lộ không gian sống đáng mơ ước của anh với khán giả. Nam ca sĩ sở hữu một căn hộ nhỏ nhưng không kém phần tiện nghi với tông trắng, tách biệt với những ồn ã, xô bồ bên ngoài cùng ban công đầy nắng.

Nếu ai đã theo dõi Jun Phạm từ lâu có thể thấy rằng anh rất thích phong cách Nhật Bản. Chính vì thế, không quá khó để Jun Phạm tự tay mua nội thất, trang trí căn hộ của mình theo phong cách tối giản mang hơi thở của xứ sở Phù Tang. Ban công rộng đón nắng giúp tổ ấm của nam ca sĩ thêm gần gũi với thiên nhiên.

Jun Phạm được nhận xét là thông minh khi tối ưu hoá không gian và chọn nội thất bằng gỗ, mang lại sự ấm cúng cho căn hộ một người ở. Dù là ca sĩ nhưng Jun Phạm dậy rất sớm và tránh thức khuya. Anh thường khởi động ngày mới vào lúc 6 giờ sáng. Jun Phạm rất thích vừa đánh răng, vừa ngắm cây cảnh ở ban công và sau đó pha cà phê, chuẩn bị bữa sáng tại gia.

Jun Phạm có một tình yêu thiên nhiên, cỏ cây lớn lao. Nam ca sĩ tận dụng ban công rộng để trồng những loại rau có thể phục vụ cho việc nấu nướng. Giọng ca sinh năm 1989 cũng là một người yêu bếp núc và thường xuyên tự tay chế biến món ăn cho chính bản thân mình. Anh còn bày cho khán giả một số mẹo nhỏ như nên hâm nóng sữa trước khi dùng và cà phê tự pha bao giờ cũng tiết kiệm, vệ sinh hơn.

Sống một mình, tự làm việc nhà trong suốt mấy tháng dịch giúp tôi thay đổi thói quen sinh hoạt. Tôi sống chậm dần, bình tĩnh hơn và từ bỏ những gì cầu kỳ, hướng đến lối sống tối giản, bình yên.

Nói về lý do sản xuất series Nhà Có Một Người , Jun Phạm chia sẻ:

Nhà Có Một Người sẽ là liều thuốc tinh thần dành cho những bạn trẻ “cô đơn” giữa lòng thành phố đầy nhộn nhịp, dễ bị cuốn vào vòng xoáy vội vã của vật chất mà quên rằng tâm hồn của họ cần khoảng lặng để được chữa lành.

Bằng việc khuyến khích lối sống tối giản, bình yên, luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu, Jun mong rằng mình có thể truyền tải một phần năng lượng tích cực của mình đến các khán giả trẻ qua series vlog #NhaCoMotNguoi này.

Đọc thêm: Mặc kệ Khắc Tiệp 'cà khịa', Sơn Tùng M-TP vẫn hiên ngang cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.