• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Justin Bieber tâm sự tuổi 26: 'Tôi muốn có những mối quan hệ lành mạnh'

Showbiz

Tối 7/9, Justin Bieber đăng tải loạt bài viết mới lên Instagram cá nhân, trong đó anh cập nhật về cuộc sống hiện tại, hình xăm mới hay trang phục thường ngày. Trong đó đáng chú ý là những dòng chia sẻ thành thật về quá khứ của nam ca sĩ đình đám.

Cụ thể, ông xã Hailey Baldwin tâm sự rằng anh hối hận về quá khứ ăn chơi của mình, đồng thời cho biết sẽ cố gắng trong tương lai để có thể trở thành người chồng, người cha tốt.

Tôi đến từ một thị trấn nhỏ ở Stratford, Ontario, Canada. Tôi không ham vật chất và không bị cám dỗ bởi tiền bạc hay danh vọng, tôi chỉ yêu âm nhạc mà thôi. Nhưng khi trở thành một thiếu niên, tôi đã để những nỗi bất an và thất vọng của mình làm mờ những giá trị mà tôi theo đuổi.

Tôi dần dần thay đổi, cái tôi và quyền lực bắt đầu tiếp quản và các mối quan hệ của tôi bị ảnh hưởng vì những điều đó. Tôi thực sự mong muốn có những mối quan hệ lành mạnh. Tôi muốn có động lực từ sự chân thành và tình yêu. Tôi muốn biết được những điểm không tốt của mình và rút kinh nghiệm từ chúng.

Tôi muốn đi trên con đường mà Chúa vạch ra với tất cả sức lực của bản thân. Tôi muốn từ bỏ những ham muốn ích kỷ của mình để có thể trở thành một người chồng và người cha tốt trong tương lai. Thật biết ơn Chúa khi tôi có thể bước đi với sự dẫn lối của ngài.

Bài đăng của giọng ca Baby nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và đồng nghiệp. Rất nhiều người nổi tiếng cũng để lại bình luận khen ngợi suy nghĩ của Justin Bieber, đồng thời bày tỏ sự ngạc nhiên khi "trai hư" một thời của làng nhạc US-UK lại có bước chuyển mình ngoạn mục đến vậy.

Tôi rất ấn tượng với sự thay đổi của cậu. Luôn ủng hộ cậu và Hailey.

Nói hay đấy!

Tôi đã chứng kiến hành trình trưởng thành của cậu để trở thành một người đàn ông, người chồng và người bạn tuyệt vời.

Phát biểu hay lắm. Luôn học hỏi và phát triển nhé.

Đã quan sát cậu trưởng thành nhiều năm và điều đó rất tuyệt!

Trong quá khứ, Justin Bieber không được lòng công chúng dù có sự nghiệp âm nhạc thành công. Những hành động tiêu cực như đánh nhau với paparazzi, đánh fan, lái xe trong trạng thái say xỉn, vẽ bậy lên tường nhà của anh khiến "hoàng tử nhạc Pop" chịu danh tiếng xấu.

Đánh nhau với paparazzi
Vẽ bậy lên tường
Lái xe trong lúc say rượu

Ngoài ra, chuyện tình cảm phức tạp của Justin Bieber cũng khiến nhiều người không hài lòng. Mối quan hệ hợp tan liên tục giữa nam ca sĩ với Selena Gomez hay tin đồn tình cảm với Kylie Jenner, Sofie Richie càng làm hình ảnh của anh xấu đi.

Thế nhưng mọi việc đã thay đổi khi Justin Bieber về chung một nhà với Hailey Baldwin. Nam ca sĩ đã ít vướng những scandal không đáng có mà thay vào đó, anh chăm ra nhạc hơn, thường xuyên làm những video vui nhộn trên TikTok để giao lưu cùng người hâm mộ.

Mới đây Justin Bieber đã nhận lời đóng vai chính trong MV Popstar của DJ Khaled và Drake, hóa thân thành một ca sĩ nhạc Pop chìm đắm trong cuộc sống sung túc, xa hoa bên cạnh những chân dài nóng bỏng, siêu xe đắt đỏ. Đây cũng được cho là MV khắc họa cuộc sống trước đây của Justin Bieber một cách chính xác nhất.

Đọc thêm: Miley Cyrus trải lòng về hôn nhân với Liam Hemsworth hậu tan vỡ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.