• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

JYJ Jaejoong khiến netizen Hàn phải 'khẩu nghiệp' với trò đùa nhiễm Covid-19 ngày Cá tháng 4

Showbiz

Sáng 1/4, Jaejoong (JYJ) khiến người hâm mộ hoảng hốt khi chia sẻ lên Instagram rằng mình đã nhiễm COVID-19 và hiện đang phải nằm viện điều trị.

Nhận thấy trò đùa này đã khiến rất nhiều người lo lắng, Jaejoong đính chính trong bài đăng rằng đây chỉ là một lời nói dối vào ngày Cá tháng Tư. Nam idol hy vọng có thể nâng cao nhận thức của mọi người về tình hình dịch bệnh hiện tại, dù cách truyền đạt có phần gây shock.

Sau khi xác nhận thành viên JYJ chỉ đang đùa, fan "thở phào nhẹ nhõm" còn cộng đồng mạng xứ Hàn thì gay gắt "khẩu nghiệp". Họ cho rằng Jaejoong thiếu suy nghĩ khi đùa về loại bệnh khiến cả thế giới "chao đảo" hiện nay.

Không chỉ có trên Nate...
....mà ngay cả trên Facebook, Kim Jaejoong cũng bị "ném đá" rất nhiều.

- Dẫu có là ngày Cá tháng 4 thì cũng cân nhắc khi nói đùa về Corona - thứ mà cả thế giới đang quan tâm chứ... Làm ơn dùng não suy nghĩ chút đi ạ!

- Có biết giờ cả đất nước đang đau đớn loạn lạc thế nào vì Corona không hả? Điên mất!

- Có biết bao nhiêu kiểu đùa ngày Cá mà nhất định phải nói dối về việc mắc Corona??? Sống chẳng suy nghĩ quen rồi phải không?

- Tôi biết Jaejoong chỉ muốn đùa giỡn vì ngày Cá thôi, nhưng tôi thực sự đã lo lắng cho cậu đến phát khóc đấy! Thật là trơ trẽn.

- Bao nhiêu tuổi rồi mà không nhận thức được cái gì nên đùa cái gì không...

- Đúng là Yunho và Changmin đã phải chịu đựng rất nhiều rồi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.