• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

K-ICM đi diễn một mình sau khi mẹ Jack lên tiếng vụ việc con mình bị bóc lột sức lao động

Showbiz

Mới đây, scandal đã nổ ra khi trưởng FC xin rút ra khỏi cộng đồng Keys Đóm và tố quản lý của Jack (hiện là mẹ nuôi của K-ICM) và K-ICM bóc lột sức lao động của Jack, đồng thời giữ hết tiền bạc của nam ca sỹ đến nỗi Jack về quê chơi mà không có 1 xu trong túi. Thông tin này đã khiến những người hâm mộ của cặp đôi nghệ sỹ rất hoang mang.

Tâm thư của bạn fan. (Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz)
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
Tài sản mang về quê chỉ mỗi đôi dép. Nguồn ảnh: Bí mật showbiz.

Sau đó, một tài khoản được cho là mẹ của Jack đã đăng tải bài viết có nội dung bày tỏ sự đau xót khi nhìn thấy con mình trong tình trạng không ổn:

Chỉ trong vòng vài phút, bài đăng đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận, chia sẻ dù tài khoản vẫn chưa được xác nhận thuộc về mẹ Jack hay không. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều fan cũng đã để lại những bình luận an ủi.

Tối 21/12, K-ICM đã đi diễn một mình ở Hưng Yên mà không có Jack bên cạnh. Mẹ của K-ICM cũng đã livestream phần trình diễn này trên trang cá nhân và đây là lần đầu tiên K-ICM đứng trên sân khấu một mình mà không có Jack.

Vì sự vắng mặt của Jack, các tiết mục đều phải sử dụng bản thu sẵn có giọng hát của anh chàng. K-ICM cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi giải thích lý do vắng mặt của đồng nghiệp: "Chiều nay, tôi nhận được một tin từ gia đình Jack đó là Jack bị ốm nên không thể tham gia show này được. Rất xin lỗi mọi người vì không có sự xuất hiện của Jack. Mong mọi người đừng buồn, Jack sẽ khỏe lại và có mặt trong các show diễn sắp tới. Cảm ơn mọi người nhiều!''

Kết quả hình ảnh cho K-ICM đi diễn một mình tối 21/12.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng chia sẻ:

Lúc nãy tôi đi xuống dưới thấy có rất nhiều bạn rơi nước mắt vì đang lo cho sức khỏe của Jack. Nhưng mọi người cứ yên tâm, Jack sẽ mau khỏi bệnh và còn gặp lại mọi người trong những ngày sắp tới. Mọi người cứ yên tâm, đừng khóc nữa.

Thật sự từ lúc K-ICM và Jack làm việc với nhau đây là show đầu tiên tôi phải diễn một mình. Thật ra không ai muốn điều này đâu nhưng mọi người thông cảm cho Jack và được không ạ? Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Anh chàng biểu diễn một mình mà thiếu Jack

Mặc dù đã cuối năm nhưng sóng gió vẫn chưa buông tha Jack & K-ICM khi đồng loạt scandal nổ ra. LostBird sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới của vụ việc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.