• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

K-ICM lập kỷ lục chưa từng có: MV đạt 1 triệu lượt dislike chỉ sau 2 ngày phát hành

Showbiz

Sau chuỗi scandal không hồi kết với Jack, K-ICM khiến người hâm mộ mong chờ khi thường xuyên thả thính những hình ảnh vào phòng thu chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Thế nhưng khi MV Cần một lý do được tung ra, công chúng lại bất ngờ vì K-ICM đã không hề tự mình làm ca sĩ mà lại kết hợp với một gương mặt mới - Quang Đông.

Kết quả hình ảnh cho cần một lý do

Điều đó khiến anti fan từ scandal trước đó càng thêm giận dữ khi cho rằng K-ICM không hề thay đổi sau lùm xùm với Jack. Không những thế, quản lý truyền thông của công ty còn đổ thêm dầu vào lửa, động chạm đến fandom SKY khi so sánh K-ICM với Sơn Tùng M-TP năm xưa. Nhân vật này đã có một màn đôi co nảy lửa cùng cư dân mạng trên facebook cá nhân khi bị cà khịa: "MV đạo nhái của Sơn Tùng M-TP nhiều ghê" liền đáp trả: '' "Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị dân mạng kêu đạo nhái Hàn Quốc em ạ. Và kết quả là Sơn Tùng ngày 1 thành công hơn đó thôi".

Người thuộc công ty ICM đôi co với netizen và nhắc tới Sơn Tùng M-TP khẳng định mình không phải là quản lý truyền thông của K-ICM! - Ảnh 1.

Dù đã lên tiếng đính chính là phát ngôn với tư cách cá nhân, nhưng có thể thấy rằng sự việc đã gây ra tác động không hề nhỏ trong bối cảnh MV Cần một lý do chỉ mới ra mắt. Và như một hậu quả, sản phẩm âm nhạc mới của K-ICM dù trụ vững ở top 1 tab thịnh hành và chỉ chịu xuống vị trí thứ 2 sau khi BTS phát hành MV On nhưng đã nhận về đến 1 triệu lượt dislike, con số rất lớn so với một nghệ sĩ người Việt.

So sánh với MV Yummy của Justin Bieber với 900 nghìn dislike sau hơn 1 tháng phát hành, Cần một lý do tỏ ra vượt trội hẳn khi thu được 1 triệu lượt dislike chỉ sau hơn 2 ngày phát hành. MV nhận được lượt dislike nhiều thứ hai trong sự nghiệp của K-ICM là ca khúc cuối cùng hợp tác với Jack - Hoa Vô Sắc khi dính lùm xùm bóc lột sức lao động. Bên cạnh đó, hàng loạt bình luận bày tỏ sự chán ghét với K-ICM cũng được cư dân mạng để lại dưới phần nhận xét của MV Cần một lý do. Có lẽ đây là thành tích mà không nghệ sĩ nào mong muốn!

Đọc thêm: Cộng đồng mạng đồng loạt tố mẹ nuôi kiêm quản lý K-ICM là 'trùm cuối' trong scandal thao túng và bóc lột Jack

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.