• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Katy Perry hạ sinh con đầu lòng, Gigi Hadid tung bộ ảnh cuối thai kỳ nhận được nhiều lời chúc phúc

Showbiz

Tối thứ Tư (theo giờ Mỹ), Katy Perry đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng có tên Daisy Dove Bloom với hôn phu Orlando Bloom. "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi con gái chào đời khỏe mạnh", cặp sao trả lời phỏng vấn của UNICEF. Nữ ca sĩ cũng đã đăng tải một bức ảnh đen trắng lên Twitter cá nhân, trong đó cô và Orlando Bloom đang nắm lấy bàn tay nhỏ bé của con gái.

Trong bài phỏng vấn với UNICEF, Katy Perry và Orlando Bloom cho biết dù đang vui mừng vì con gái ra đời an toàn, cặp sao hiểu rằng bản thân là những người may mắn vì không phải ai cũng được sinh nở yên bình như vậy trong bối cảnh Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới. Kể từ khi đại dịch nổ ra, nhiều trẻ sơ sinh gặp phải rủi ro vì thiếu nước, xà phòng, vắc xin và thuốc phòng bệnh.

Với tư cách là phụ huynh của một em bé sơ sinh, điều này làm trái tim chúng tôi tan vỡ vì chúng tôi đồng cảm với những bậc cha mẹ đang gặp khó khăn hơn bao giờ hết.

Là Đại sứ thiện chí của UNICEF, chúng tôi biết UNICEF luôn sẵn sàng ở đó, làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo mọi phụ nữ mang thai đều được những nhân viên y tế đã qua đào tạo chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Daisy Dove Bloom là con gái đầu lòng của Katy Perry và là con thứ 2 của Orlando Bloom. Trước đó tài tử Carnival Row đã có một con trai với vợ cũ Miranda Kerr.

Song song đó, tối 26/8, Gigi Hadid cũng đăng tải loạt ảnh đen trắng khoe bụng bầu cuối thai kỳ lên Instagram cá nhân cùng những dòng chú thích bày tỏ sự hạnh phúc của một người mẹ.

Một thiên thần đang lớn lên và tôi rất trân trọng khoảng thời gian này. Cảm ơn tất cả tình yêu và lời chúc tốt đẹp của mọi người. Tôi sẽ mãi mãi không quên kỷ niệm chụp những bức ảnh này cùng bạn bè.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện vào cuối tháng 7 cùng ê-kíp toàn những gương mặt nổi tiếng như bộ đôi nhiếp ảnh gia Luigi - Lano, stylist Gabriella Karefa-Johnson và nghệ sĩ trang điểm Erin Parsons. Có thể thấy rằng gương mặt Gigi không mấy thay đổi mà chỉ có phần bụng nhô ra.

Mỗi bài đăng của siêu mẫu đều thu hút hàng nghìn bình luận cùng vô số lượt thích. Nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Gisele Bundchen, Helena Christensen, Karlie Kloss hay Dua Lipa, Tinashe, Mac Jacobs cũng vào chúc mừng cô.

Trước đó, Gigi Hadid từng chia sẻ về mong muốn lập gia đình và có con trên tạp chí I-D hồi đầu tháng 2 vừa qua: "Tôi đang già đi. Một ngày nào đó, tôi sẽ lập gia đình và không rõ còn tiếp tục làm mẫu thời trang hay không. Tôi cũng hứng thú với khía cạnh thiết kế. Tuy nhiên, không ai biết trước được. Có thể tôi sẽ trở thành một bà nội trợ toàn thời gian".

Hiện tại Gigi Hadid đang dưỡng thai ở một trang trại vùng nông thôn Pennsylvania. Cô thường xuyên giao lưu với người hâm mộ thông qua mạng xã hội cũng như nhận lời xuất hiện trong những chương trình phỏng vấn trực tuyến.

Đọc thêm: Cardi B gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trần trụi của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump sau khi bị cà khịa

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.